Săn ngay vé máy bay Hà Nội Tokyo cực rẻ dịp cuối năm

11/11/2017 Jetstargiare

Bạn ở Hà Nội nhưng không biết đi đâu vào dịp cuối năm với mức chi phí hợp lý? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Tokyo nhật bản cùng Jetstargiare để có một chuyến du ngoạn “xứ sở mặt trời mọc” với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tokyo là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn khám phá “xứ sở mặt trời mọc”. Đây là thành phố lớn với nền văn hóa đa dạng, kinh tế và du lịch phát triển nhất Nhật Bản. Ngoài TPHCM, du khách có thể mua vé máy bay Hà Nội Tokyo một cách dễ dàng và nhanh chóng tại phòng vé máy bay Jetstargiare. Hơn nữa, hãng hàng không này luôn có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn có thể săn được tấm vé tốt nhất cho mình.

Giá vé máy bay Hà Nội Tokyo

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội (HAN) Tokyo (NRT) Từ 2 071 000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng Phổ thông và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé máy bay Hà Nội Tokyo càng sớm giá càng rẻ.

Tham quan miễn phí tại Tokyo, tại sao không?

Mặc dù là thành phố trung tâm, chi phí ăn uống, mua sắm khá cao nhưng Tokyo vẫn có nhiều điểm đến miễn phí dành cho du khách. Điều này làm Tokyo càng trở nên gần gũi, khoảng cách giữa thành phố hoa lệ và du khách dần được rút ngắn.

Mua vé máy bay Hà Nội Tokyo bạn có thể ghé thăm các địa điểm dưới đây. Dù miễn phí nhưng vẫn không kém phần thú vị đâu nhé.

Đền Meiji

Meiji còn được gọi là đền Minh Trị Thiên Hoàng, tọa lạc tại công viên Yoyogi, hướng về phía Tây, Tokyo. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng không gian yên bình dễ chịu bởi nhiều cây cối xanh tươi quanh đền. Hiện nay, đền Meiji là nơi tổ chức đám cưới theo nghi lễ Shinto truyền thống của người Nhật.

vé máy bay hà nội tokyo khứ hồi

Đền Meiji – Ảnh Internet

Đặc biệt, du khách có thể mua cho mình bùa hộ mệnh, bùa bình an hoặc mua tấm gỗ viết tên mình rồi treo lên cây cổ thụ.

Chiêm ngưỡng Tokyo từ các đài quan sát

Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo tráng lệ là trải nghiệm thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn. Thế nhưng nếu đến 2 đài quan sát lớn là Tokyo Tower và Tokyo Skytree thì bạn sẽ tốn một khoản tiền kha khá. Do đó, bạn có thể đến tầng 45 của Tòa nhà Chính phủ Tokyo  hoặc lên tầng 25 Bunkyo Civic Center để quan sát thành phố trong mơ miễn phí nhé. Đặc biệt, ở các vị trí này, du khách còn nhìn thấy được núi Phú Sĩ – một biểu tượng nổi tiếng của nước Nhật.

Trung tâm nghệ thuật quốc gia Tokyo

Với thiết kế ba khối hình nón tinh xảo, bên ngoài bao bọc bằng kính trong, nơi đây cũng là điểm dừng chân thu hút nhiều người dân bản địa và du khách. Khi bạn tham quan các khu vực chính, trung tâm hoàn toàn miễn phí vé.

vé máy bay hà nội tokyo khứ hồi

Tham quan trung tâm nghệ thuật quốc gia Tokyo miễn phí – Ảnh Internet

Đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji

Tsukiji là chợ cá nổi tiếng và lớn nhất thế giới. Đấu giá cá ngừ ở đây là hoạt động thú vị được nhiều người hưởng ứng. Phiên đấu giá đầu tiên thường bắt đầu lúc 5h25, phiên thứ hai vào 5h50. Vì miễn phí nên bạn nên tranh thủ đến sớm nếu muốn tham quan bởi sẽ có rất nhiều người đổ về đây.

vé máy bay hà nội tokyo khứ hồi

Đấu giá cá ngừ tại chợ Tsukiji – Ảnh Internet

Takeshita Dori

Là con phố đi bộ dài 400m tọa lạc tại Harajuku. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng thời trang rất “được lòng” giới trẻ Nhật Bản. Một điều thú vị nữa khi đến đây vào cuối tuần, du khách sẽ được hóa trang thành các nhân vật cosplay, anime ấn tượng.

vé máy bay hà nội tokyo khứ hồi

Phố đi bộ Takeshita Dori – Ảnh Internet

Còn chần chờ gì mà bạn không book vé máy bay jetstar đến Tokyo để được tham quan những nơi đặc sắc miễn phí. Dịp cuối năm, Nhật Bản sẽ còn có nhiều lễ hội sôi động, nổi tiếng. Và bạn cũng đừng quên book vé máy bay Hà Nội Tokyo càng sớm sẽ càng dễ săn được vé rẻ nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác