Những điều cần biết về hủy vé máy bay Jetstar

22/11/2017 Jetstargiare

Hủy vé máy bay Jetstargiare mất bao nhiêu tiền là vấn đề mà bạn cần nắm rõ khi có dự định di chuyển bằng phương tiện này. Theo quy định của hãng Jetstargiare, hai loại vé là hạng Phổ thông tối ưu Starter Max và hạng Thương gia Max Bundle mới được hủy với điều kiện 2 loại này là vé mua từ đầu và không nâng hạng. Còn lại các vé đều không được hủy.

Quy định về việc hủy – đổi vé máy bay Jetstargiare

Có rất nhiều lý do khiến bạn không thể khởi hành chuyến bay như dự kiến. Nếu gặp trường hợp như vậy buộc lòng hành khách phải hủy vé máy bay. Vậy liệu vé máy bay mua rồi có trả lại được không? Dưới đây là những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

hủy vé máy bay jetstar mất bao nhiêu tiền

Tìm hiểu về quy định hủy vé máy bay là điều cần thiết – Ảnh Internet

  • Việc đổi hoặc hủy vé máy bay còn tùy thuộc vào loại vé Jetstargiare Pacific đã mua và quy định của hãng hàng không.
  • Nếu đủ điều kiện hoàn tiền, hành khách sẽ được trả lại phí theo hình thức thanh toán ban đầu khi mua vé. Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn sẽ được giải quyết theo quy định của Jetstargiare Pacific và hoàn bằng tiền mặt.
  • Toàn bộ giá vé hoặc một phần giá vé bao gồm phí dịch vụ kèm theo, một phần chặng bay chưa sử dụng sẽ được hoàn lại theo điều kiện, chính sách đang áp dụng của hãng Jetstargiare Pacific.
  • Hình thức thanh toán vé bằng phiếu giảm giá thì sẽ không được hoàn vé.
  • Với hình thức thanh toán bằng tiền mặt thông qua người thứ 3 bao gồm như: ngân hàng, bưu điện hoặc các điểm giao dịch khác sẽ không được hoàn phí trực tiếp tại phòng vé Jetstargiare Pacific.

Thời gian được phép hủy vé máy bay

Vé máy bay đặt rồi có trả lại được không còn tùy thuộc vào thời gian mà bạn muốn đổi trả. Quyết định trả vé càng sớm, bạn sẽ sớm giải quyết được những rắc rối và không phải tốn nhiều chi phí.

Với hãng hàng không Jetstargiare, hành khách phải hủy vé ít nhất 3 giờ đồng hồ trước thời gian khởi hành dự kiến từ hãng. Sau thời gian quy định đó, Jetstargiare sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ vấn đề hoặc tổn thất nào của hành khách nếu không hủy được vé. Ngoài ra, mọi khiếu nại cũng sẽ không được giải quyết.

Hủy vé máy bay Jetstargiare mất bao nhiêu tiền?

Với 2 loại vé: hạng Phổ thông tối ưu Starter Max hoặc hạng Thương gia Max Bundle, khi hủy bạn sẽ phải chịu mức phí theo quy định của hãng Jetstargiare, cụ thể là:

  • Đối với các chuyến bay nội địa, mức phí hủy vé là 400,000 VND.
  • Đối với các chuyến bay quốc tế, mức phí khi hủy vé là 900,000 VND.

Lưu ý: Đây là mức phí này áp dụng khi hành khách hủy chuyến bay Jetstargiare không đặt chỗ lại.

Cách thức thanh toán khi hủy vé máy bay Jetstargiare

Khi đủ điều kiện hủy vé máy bay Jetstargiare, hành khách có thể thanh toán phí hoặc được hoàn phí bằng 1 trong 2 cách như sau:

  • Cách1: Hầu hết các phí bạn phải chịu đều được hãng hàng không trừ vào tiền vé mà bạn đã mua. Số tiền còn lại được lưu giữ trong hệ thống của hãng dưới dạng tiền ký gửi. Bạn có thể rút tiền mặt hoặc lưu giữ lại trong 12 tháng và có thề đặt vé máy bay của hãng trong thời gian này.
  • Cách 2: Sau khi đã trừ phí hủy vé, bạn được hoàn lại tiền tại nơi xuất vé ban đầu. Hình thức thanh toán hoàn vé sẽ tương tự như ban đầu khi bạn mua vé.

hủy vé máy bay jetstar mất bao nhiêu tiền

Hình thức hoàn phí sẽ tương tự như hình thức bạn mua vé ban đầu – Ảnh Internet

Để quá trình hủy vé diễn ra nhanh chóng, bạn cần lưu ý một vài điều quan trọng như sau:

  • Nên mang theo các giấy tờ cần thiết đã sử dụng khi mua vé. Trường hợp giấy tờ liên quan bị thất lạc thì bạn phải xuất trình giấy cam đoan, giấy xác nhận của cơ quan công an tại nơi đăng ký thường trú trong trường hợp mất giấy tờ và có những giấy tờ chứng minh khác.
  • Mọi thủ tục hoàn vé chỉ được thực hiện với người có tên trên vé hoặc người trả tiền. Nếu bạn nhờ người thanh toán dùm thì phải có giấy ủy quyền hợp pháp.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị chu đáo hơn khi muốn book vé máy bay Jetstargiare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác