Những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Singapore

17/07/2017 Jetstargiare

Sạch sẽ, hiện đại, tươi trẻ là những mỹ từ mà rất nhiều du khách đã dành tặng khi nói đến quốc đảo sư tử. Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng Singapore không hề thiếu các danh lam, thắng cảnh tươi đẹp. Dưới đây Vietnam Booking sẽ gợi ý một số điểm du lịch thú vị, đẹp “hút hồn” mà du khách nên một lần ghé thăm khi có dịp đến Singapore.

Các điểm tham quan hấp dẫn, tráng lệ ở Singapore

1. Garden by the Bay

Mua vé máy bay đi Singapore, bạn nhất định phải đến Garden by the Bay. Đây là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất quốc đảo sư tử. Công viên Garden by the Bay nằm ngay trung tâm thành phố, gồm 3 khu chính là Bay Central, Bay East và Bay South. Du khách sẽ chi khoảng 12 đô Sin để vào đây, thưởng thức âm nhạc và hơn hết là chiêm ngưỡng cảnh sắc ấn tượng, tuyệt mĩ của những ngọn siêu cây.

nhung-dia-diem-nhat-dinh-phai-den-khi-du-lich-singapore-17-7-2017

2. Đền Buddha Tooth Relic

Đây là công trình tưởng niệm tọa lạc giữa khu phố Tàu với phong cách kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Đền Buddha Tooth Relic là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc triển lãm nghệ thuật tôn giáo của Singapore. Đến đây, du khách sẽ được khám phá những điều thú vị về nghệ thuật cũng như tôn giáo của người dân bản xứ.

3. Tượng Merlion

Đây không chỉ là biểu tượng của quốc đảo Singapore mà còn là niềm tự hào của người dân nước này. Tượng Merlion là công trình khắc họa một chú sư tử dũng mãnh, kiêu hãnh, đang vươn mình ra thế giới. Rất nhiều du khách đến đây ngoài việc tham quan, chụp hình còn mong chờ chú sư tử Merlion phun nước. Bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng buổi tối có lẽ là lúc thích hợp nhất. Lúc này tiết trời rất mát mẻ, khách du lịch đổ về đông hơn nên không khí rất sôi động.  

nhung-dia-diem-nhat-dinh-phai-den-khi-du-lich-singapore-17-7-2017-1

4. Vườn thú Night Safari

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ đến vườn thú vào ban đêm chưa? Chưa đúng không nào? Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần là vừa. Bởi ở Singapore có một nơi vô cùng thú vị, Night Safari – vườn thú đêm độc đáo. Mở của hoạt động từ năm 1994, Night Safari là điểm thu hút du khách hàng đầu ở Singapore. Đến đây, bạn có thể đi dạo quanh các con đường mòn, tìm hiểu thói quen của các loài động vật, đặc biệt là xem xiếc thú.

5. Singapore Flyer

Du lịch Singapore, du khách cũng đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Bánh xe đu quay khổng lồ Singapore Flyer được khánh thành vào năm 2008 với chiều cao 165m, gồm 28 cabin có lắp điều hòa, mỗi cabin có thể chứa 28 người một lượt. Cảm giác đi từ thấp lên cao, sau đó từ trên đỉnh cao nhất nhìn xuống toàn thành phố chắc chắn sẽ là khoảng khắc vô cùng tuyệt vời.

nhung-dia-diem-nhat-dinh-phai-den-khi-du-lich-singapore-17-7-2017-2

6. MacRitchie

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ thì MacRitchie là địa điểm vô cùng thích hợp. Đây là một trong những điểm đến xanh ấn tượng nhất Singapore và cả thế giới. Được xây dựng vào năm 1867, MacRitchie là một khu phức hợp với rẩt nhiều điểm tham quan thú vị. Đến đây bạn có thể dạo bộ quanh đường mòn dài 11 km nằm trong khu rừng nhiệt đới, tham gia chèo thuyền kayak, đặc biệt là được trải nghiệm cảm giác đi trên chiếc cầu treo dài 250 m, nối giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang, hai đỉnh cao nhất trong khu rừng.

nhung-dia-diem-nhat-dinh-phai-den-khi-du-lich-singapore-17-7-20173

7. Đại lộ mua sắm Orchard

Mua vé máy bay đi Singapore, ngoài việc ghé thăm các danh thắng, điểm tham quan hấp dẫn thì du khách còn có thể đến thiên đường mua sắm Orchard. Đây là địa điểm rất quen thuộc với người dân bản địa cũng như du khách nước ngoài. Dọc 2 bên đại lộ là hàng loạt các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, nhà hàng hạng sang, chuỗ quán cà phê, bar, khách sạn hiện đại. Đây là khu vực mua sắm, giải trí thời thượng bậc nhất Singapore. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác