Mua vé máy bay Hà Nội Osaka chiêm ngưỡng lâu đài cổ huyền bí

17/11/2017 Jetstargiare

Ngoài một Tokyo náo nhiệt sầm uất, Nhật Bản vẫn có một điểm đến đầy thơ mộng và cổ kính là Osaka. Đặt vé máy bay Osaka, bạn có thể cảm nhận được yếu tố phong thủy hiện diện khắp nơi. Từ nhà ở, công viên, công trình lớn, vườn hoa đều có sự kết hợp núi và sông nước, hài hòa giữa thiên nhiên và môi trường sống.

“Ngẩn ngơ” trước lâu đài cổ nhất Osaka

Osaka được biết đến là thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản. Nơi đây hội tụ tinh hoa của quá khứ và hiện đại, giao thoa giữa những gì truyền thống và văn minh hiện đại. Osaka là điểm đến thu hút đông đảo du khách hàng năm, đặc biệt là những người yêu thích và muốn tìm hiểu sự huyền bí trong phong thủy.

Trong vô số công trình hiện đại, lâu đài cổ Osaka vẫn là điểm đến “được lòng” nhiều du khách bởi sự trang nghiêm, cổ kính và huyền bí.

vé máy bay hà nội osaka

Lâu đài cổ Osaka – Ảnh Internet

Lâu đài được xây dựng theo kiến trúc ba vòng: bên ngoài bao quanh bởi thành lũy, tháp pháo, tường đá,… tiếp đến là các ao nước và khuôn viên lâu đài nằm trong cùng. Một khi đã bước vào, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước sự bề thế và chiều cao của tòa lâu đài Osaka.

Tòa lâu đài có chiều cao 40m, gồm 8 tầng, tầng 1 đến tầng 7 là nơi trưng bày các loại vũ khí, áo giáp và những hiện vật từ nhiều thế kỷ trước. Tầng 8 là khu vực xây dựng như đài quan sát để du khách có thể ngắm cảnh. Mái ngói của lâu đài mang phong cách truyền thống Nhật Bản và được mạ vàng rồng sang trọng.

Bên trong lâu đài là các hiện vật về cuộc đời của Đế Vương Toyotomi Hideyoshi TK XVI. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử của lâu đài, đứng trên đỉnh ngắm nhìn toàn thành phố Osaka được thu nhỏ lại vừa tầm mắt.

Vườn Nishinomaru bao quanh lâu đài về phía Tây là khu vườn với 600 cây hoa Anh Đào, nhà khách Osaka, một phòng trà và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

vé máy bay hà nội osaka

Một góc vườn Nishinomaru bao quanh lâu đài – Ảnh Internet

Phía Bắc lâu đài Osaka là công viên Sakura-no-miya-koen. Đây là công viên xinh đẹp với những vườn hoa anh đào bạc ngàn. Không gian này thích hợp để bạn đi bộ, ngắm cảnh và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm.

Ngoài ra, Osaka cũng là nơi hội tụ tinh hoa của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những món ăn đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc ở đây như: Kitsune Udon, Takoyaki, Okonomiyaki, Teppanyaki,…

vé máy bay hà nội osaka

Ẩm thực cũng là điểm nhấn khi đến Osaka – Ảnh Internet

Giá vé máy bay Hà Nội Osaka bao nhiêu?

Theo kinh nghiệm của những “tín đồ” du lịch, nếu có ý định du ngoạn Osaka vào dịp cuối năm này thì bạn nên chuẩn bị mua vé máy bay ngay bây giờ. Việc săn vé máy bay Hà Nội Osaka sớm sẽ giúp bạn tìm được chuyến bay phù hợp với mình và hạn chế các chi phí phát sinh không đáng có.

Hơn nữa, mua vé sớm, bạn có thời gian kiểm tra kỹ càng thông tin, nếu có sai sót vẫn sửa chữa kịp thời. Dưới đây là giá vé máy bay Hà Nội Osaka của hãng Jetstargiare vào tháng 12 mà du khách có thể tham khảo.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Osaka (KIX) Từ 1.860.000VNĐ 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Bạn có thể mua vé máy bay Hà Nội Osaka ngay hôm nay tại các đại lý vé máy bay jetstar uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 của hãng máy bay Jetstargiare để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác