Loạt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá chỉ 190.000đ/chiều tháng 12

08/11/2017 Jetstargiare

Loạt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12/2017 đang được hãng hàng không Jetstargiare bán ra với mức giá thấp nhất chỉ 190.000đ/chiều. Đây là mức giá vé thấp nhất cho hành trình bay này, đặc biệt tháng 12 là thời điểm du lịch thú vị hấp dẫn để bạn khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Để giúp quý khách không mất quá nhiều thời gian cho việc săn tìm vé máy bay giá rẻ, chúng tôi cập nhật dưới đây thông tin vé giá rẻ nhất cho hành trình này để quý khách tham khảo và dễ dàng lựa chọn.

Giá vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng tháng 12/2017

Theo cập nhật từ hệ thống tìm vé máy bay giá rẻ trong tháng 12/2017 thì hành trình bay từ TPHCM đi Đà Nẵng có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 190.000đ/chiều được Jetstargiare bán ra trong nhiều ngày bay của tháng 12.

Để giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn hành trình và và tìm kiếm tấm vé máy bay giá rẻ nhất, dưới đây là bảng giá vé máy bay đi TPHCM đi Đà Nẵng tháng 12 để bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những tấm vé thật ưng ý nhé:

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng tháng 12/2017

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều cho hành trình Sài Gòn đến Đà Nẵng, chưa bao gồm thuế phí.
  • Mức giá vé trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể dao động tùy vào thời điểm đặt vé

Khám phá Đà Nẵng tuyệt đẹp vào dịp cuối năm

Đà Nẵng luôn là điểm đến tham quan hấp dẫn với nhiều khám phá hấp dẫn và thú vị nhất trong năm. Cùng với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của Jetstargiare bạn sẽ thỏa sức khám phá không gian phố biển yên bình và tuyệt đẹp vào mùa cuối năm.

Tháng 12 là thời điểm thích hợp để bạn chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ hữu tình của thành phố biển với nhiều danh thắng nổi tiếng nhất như: Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn với một quần thể núi đá được đặt theo phong thủy là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn và Thủy Sơn gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết huyền bí. Đây còn là điểm đến thú vị để bạn khám phá văn hóa và tâm linh, được hòa mình vào thiên nhiên núi non trùng điệp, sóng vỗ dạt dào và tiếng chuông chùa xa xa vọng lại vô cùng yên tĩnh và thanh sạch giúp mọi du khách khi đến đây đều có thể rũ bỏ hết những phiền muộn và lo toan của cuộc sống đời thường.

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ

Đường lên Bà Nà mùa đông đẹp như tiên cảnh – Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn trải nghiệm mùa đông Châu Âu thì đừng bỏ lỡ những cảnh sắc tuyệt đẹp tại Bà Nà nhé. Lên Bà Nà bằng cáp treo vào tháng 12 là điều kiện lý tưởng để bạn thoải mái ngắm cảnh từ trên cao. Ngoài ra trên Bà Nà còn có các công trình kiến trúc Pháp giữa đại ngàn xanh thẳm đem đến cho bạn cảm giác bình yên cổ kính tuyệt đẹp.

Tiếp đến hãy ghé chùa Linh Ứng không chỉ để lễ bái mà còn là nơi để bạn chiêm ngưỡng không gian trầm mặc an nhiên khiến tâm hồn thêm thư thái và yên bình. Từ trên chùa Linh Ứng bạn còn được nhìn xuống thưởng ngoạn bức tranh đồng nội giản dị và tuyệt đẹp của những ngày chớm đông.

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá tốt

Khung cảnh chùa Linh Ứng nhìn từ trên cao – Ảnh: Sưu tầm

Và cuối cùng để không lỡ hẹn với một Đà Nẵng dịu dàng và xinh đẹp khi mùa đông về, hãy nhanh tay gọi đến hotline 1900 636 167 để book vé máy bay đi Đà Nẵng ngay nhé. Những tấm vé máy bay Jetstargiare giá rẻ nhất cho chuyến đi Đà Nẵng đang chờ đón bạn thực hiện hành trình du lịch thú vị và hấp dẫn nhất trong năm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác