Lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

21/10/2017 Jetstargiare

Bạn đã có kế hoạch du lịch trong dịp nghỉ lễ tết sắp đến và mua vé máy bay tết chưa? Tin tức cập nhật mới nhất từ Bộ Lao động Thương binh Xã hội lịch nghỉ tết Tết Dương lịch 2018 là 3 ngày và tết Nguyên Đán Mậu Tuất là 7 ngày. Dưới đây là nội dung và lịch nghỉ tết Dương lịch và Nguyên Đán cụ thể cho từng đợt để bạn tham khảo và chủ động lên kế hoạch vui chơi dịp lễ tết sắp đến.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2018

Theo quy định của nhà nước về việc nghỉ lễ tết thì Tết Dương lịch tất cả người lao động sẽ được nghỉ 1 ngày có hưởng lương (Ngày 1/1 hàng năm). Theo lịch thì năm nay tết Dương lịch 2018 sẽ rơi vào ngày thứ hai đầu tuần, vì vậy người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày nếu cộng thêm hai ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật).

Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng đơn vị công tác mà người lao động có được nghỉ liền 3 ngày từ ngày 30/12/2017 đến hết ngày 1/1/2018 hay không. Trường hợp người lao động được nghỉ 3 ngày áp dụng đối với các đơn vị lao động có chế độ 02 ngày nghỉ/tuần (ngày Thứ 7 và Chủ nhật).

Đối với các đơn vị, công ty có chế độ nghỉ 1 ngày/tuần (Chủ nhật) thì sẽ được áp dụng nghỉ 2 ngày từ ngày 31/12/2017 đến hết ngày 1/1/2018. Hoặc có thể tùy vào điều kiện và ưu đãi của từng đơn vị mà có những quy định nghỉ khác nhau.

Vé máy bay tết

Lịch nghỉ tết Dương lịch 2018 – Ảnh: Sưu tầm

Lịch nghỉ tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ kéo dài và lớn nhất trong năm, vì vậy thông tin nghỉ tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm nay vừa được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đề xuất phương được nhiều người quan tâm. Theo bộ thì kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm nay sẽ kéo dài 7 ngày, trong đó có 2 ngày nghỉ trước Tết.

Cụ thể, Bộ LĐTB&XH đề xuất phương án nghỉ tết Nguyên đán dự kiến từ ngày 14/2/2018 (nhằm ngày 29 tháng Chạp năm Đinh Dậu) cho đến hết ngày 20/2/2018 (nhằm ngày mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất). Người lao động sẽ được nghỉ lễ dài và có thể chủ động đặt mua vé máy bay tết để sum hợp với gia đình trong dịp tết đến xuân về.

Trên đây là lịch nghỉ Tết Dương lịch 2018 và tết Nguyên đán Mậu Tuất được jetstargiare.vn gửi đến quý khách. Tin chắc rằng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho quý khách dễ dàng sắp xếp hành trình và kế hoạch cho hai kỳ nghỉ lễ này.

Vé máy bay tết 2018

Lịch nghỉ tết Nguyên Đán Mậu Tuất từ ngày 14/2 – 20/2/2018 

Lưu ý khi đặt vé máy bay tết

Nhằm tạo điều kiện cho hành khách sở hữu những tấm vé máy bay tết giá rẻ nhất, hãng hàng không Jetstargiare cam kết giữ mức giá vé máy bay ổn định trong dịp cao điểm này. Vì vậy quý khách có thể yên tâm khi mua vé máy bay tết Jetstargiare mà không ngại chi phí quá cao.

Để có tấm vé máy bay tết giá rẻ nhất và hành trình bay thuận lợi bạn nên đặt vé ngay từ bây giờ để mua được tấm vé máy bay giá thấp nhất và thoải mái lựa chọn hành trình hơn. Tết là thời gian cao điểm đi lại bằng đường hàng không vì vậy những tấm vé máy bay giá rẻ sẽ hết rất nhanh. Vì vậy bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho bản thân và liên hệ hotline 1900 636 167 của phòng vé Jetstargiare để đặt vé nhanh nhất và rẻ nhất nhé.

Hiện nay vé máy bay tết của Jetstargiare được nhiều hành khách lựa chọn bởi mức giá vé rẻ và dịch vụ linh động dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân giúp hành khách tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại. Hãy book vé máy bay tết ngay hôm nay để có chuyến hành trình tiết kiệm và tiện ích nhất nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác