Jetstar tung loạt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội siêu tiết kiệm tháng 12/2017

07/11/2017 Jetstargiare

Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội tháng 12 đang được hãng hàng không Jetstargiare bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 500.000đ. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để bạn chiêm ngưỡng khoảng khắc cuối thu đầu đông của Hà Nội khi những cơn gió heo may chớm tràn về vô cùng lãng mạn. Nếu bạn chưa kịp thưởng thức mùa thu Hà Nội thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hà Nội ngay trong tháng 12 tới để tận hưởng khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp nhé.

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội tháng 12

Thắng 12 là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch Hà Nội bởi thiên nhiên chuyển mùa tuyệt đẹp và giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội đang được hãng hàng không Jetstargiare chào bán với giá chỉ 500.000đ vào hầu hết các ngày bay của tháng 12/2011.

Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội tháng 12/2017

Cụ thể, với hành trình Sài Gòn đi Hà Nội, Jetstargiare khai thác là 16 chuyến/ngày và thời gian bay chỉ hết 2h05p. Bên cạnh đó hành khách cũng có thể tham khảo giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội của Vietjet với mức giá cũng vô cùng ưu đãi chỉ 499.000đ/chặng.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hà Nội trên áp dụng cho hành trình bay một chiều, chưa tính thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé, đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 167 của phòng vé Jetstargiare để được giáp đáp chi tiết nhất.

Chiêm ngưỡng mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội

Tháng 12 là thời điểm cuối thu ở Hà Nội với thời tiết dịu nhẹ, bầu trời xanh và nắng vàng dịu dàng lãng mạn trải nhẹ trên những con đường, góc phố vô cùng trữ tình và tuyệt vời để bạn dạo phố ngắm cảnh. Đặc biệt khi những con mưa rào qua đi Hà Nội mùa thu nồng nàn trong mùi hoa sữa trắng dịu dàng thoảng nhẹ trong gió thu trong lành. Bạn hãy đến các con phố rợp tán cây cổ thụ dọc tuyến phố Bà Triệu, Quán Thánh, Trần Đại Nghĩa, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương để thẩn tha cùng vẻ đẹp dịu dàng và hoài cổ của phố phường Hà Nội yên tĩnh và trong lành.

Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ

Thiên nhiên Hà Nội tuyệt đẹp vào cuối thu – Ảnh: Sưu tầm

Mỗi dịp thu về cũng là thời điểm để bạn thưởng thức món cốm xanh non thơm ngào ngạt khắp các con phố Hà Nội được bày bán trên các mẹt hàng khắp phố. Cốm là đặc sản nổi tiếng của Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi hương thơm tự nhiên mộc mạc và ngon miệng độc đáo. Có rất nhiều sản phẩm từ để bạn lựa chọn mua làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch như: chả cốm, bánh cốm, chuối cốm dẻo thơm…

Mùa thu cũng là thời điểm để bạn thưởng thức mùa trái sấu chín đặc trưng của Hà Nội được bày bán khắp các con phố. Sấu có hương thơm rất đặc trưng, khi chín có vị vừa chua chua ngọt ngọt được ăn cùng muối ớt hoặc có thể dầm đường. Đây là món ăn vặt được nhiều người yêu thích tại Hà Nội và bạn có thể tìm thấy dễ dàng ở hầu hết các con phố cổ của Hà Nội.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hà Nội

Hương cốm mới thơm ngào ngạt trong tiết thu Hà Nội – Ảnh: Sưu tầm

Đặc trưng của màu thu Hà Nội chính là sắc hoa rực rỡ được bày bán khắp các nẻo đường. Mùa thu Hà Nội bạn sẽ gặp hàng loạt những gánh hàng hoa rực rỡ sắc màu khoe mình trong nắng sớm ban mai dịu dàng tuyệt đẹp. Đặc biệt là cúc họa mi nghiêng mình trong gió thu nhẹ luôn làm say đắm lòng mỗi du khách khi dạo phố Hà Nội.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến hotline 1900 636 167 để book ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trong tháng 12 này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác