Jetstar khai trương đường bay mới Đồng Hới – Chiang Mai

17/07/2017 Jetstargiare

Tiếp nối những thắng lợi trong thời gian vừa qua, hãng hàng không Jetstargiare Pacific đang tưng bừng chuẩn bị khai trương đường bay mới Đồng Hới – Chiang Mai. Đây là cơ hội để hành khách ở khu vực miền trung hoặc các du khách đến Đồng Hới (Quảng Bình) dễ dàng di chuyển đến Chiang Mai – thành phố lớn thứ 5 của Thái Lan đồng thời cũng là điểm du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á.

Chuyến bay Đồng Hới – Chiang Mai đầu tiên sẽ khởi hành vào 11/8/2017. Vé máy bay sẽ được mở bán tại hãng cũng như đại lý Vietnam Booking từ ngày 20/07/2017.

Đường bay Đồng Hới – Chiang Mai được Jetstargiare cung cấp với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần. Để các bạn có thể rõ hơn, dưới đây Vietnam Booking sẽ cung cấp lịch bay cụ thể như sau:

Số hiệu Chặng Tần suất Khởi hành Đến Bắt đầu khai thác
BL431 VDH-CNX Thứ 2 14:35 16:15 11/8/2017
BL431 VDH-CNX Thứ 6 15:05 16:45
BL430 CNX-VDH Thứ 2 17:25  19:05
BL430 CNX-VDH Thứ 6 18:00 19:40

Để trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc vé máy bay Đồng Hới đi Chiang Mai, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý được hãng hàng không Jetstargiare ủy quyền. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chiếc vé giá rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Theo đó, bạn có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách như sau:

  • Đến trực tiếp các phòng vé của Vietnam Booking ở hai thành phố lớn và Hà Nội.
  • Gọi đến các số điện thoại của Vietnam Booking, yêu cầu nhân viên cung cấp và tư vấn các chuyến bay thích hợp, sau đó đặt vé và chọn hình thức thanh toán hợp lý.
  • Book vé trực tuyến trên website này. Với cách này, bạn chỉ cần tham khảo các hành trình, giá vé phù hợp sau đó làm theo yêu cầu rồi đặt vé. Tùy vào nguyện vọng của quý khách mà Vietnam Booking sẽ gửi mã code vé qua email/SMS hoặc giao vé miễn phí tại nhà.

jetstar-khai-truong-duong-bay-moi-17-7-2017

Một số thông tin về thành phố Chiang Mai

Chiang Mai cách thủ đô Bangkok khoảng 700km về phía Bắc, là một trong những khu đô thị quan trọng của miền Bắc Thái Lan. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, đặc biệt nền văn hóa vô cùng độc đáo. Mua vé máy bay Jetstargiare từ Đồng Hới đi Chiang Mai, du khách có thể ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn như khối đá Pha Chor, hẻm núi Grand Canyon, đền Ton Kwen, xưởng gốm InClay Studio, ngôi làng đậm chất nghệ thuật Baan Kang Wat,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác