Jetstar Pacific thông báo điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng bão số 12

04/11/2017 Jetstargiare

Cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) đang diễn biến phức tạp và được dự báo là cơn bão lớn nhất trong 20 năm trở lại đây. Hiện bão đang đổ bộ vào các tỉnh thuộc khu vực Nam Trung Bộ và Tây nguyên với sức gió mạnh và mưa lớn trên diện rộng. Để đảm bảo an toàn cho quý khách, Jetstargiare Pacific đã chủ động điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay đi và đến tại các sân bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt.

Vé máy bay Jetstargiare khuyến mãi

Diễn biến đường đi của cơn bão số 12 – Ảnh: Khí tượng thủy văn trung ương

Cụ thể ngày 4/11 hãng Jetstargiare Pacific Airlines đã chủ động điều chỉnh lịch khai thác, giờ cất hạ cánh một số chuyến bay nhằm bảo đảm an toàn và hạn chế tối đa ảnh hưởng đến hành khách. Các thông tin chi tiết về lịch bay, thời gian cất cánh đã được hãng thông tin đến quý khách tại sân bay, sms điện thoại và tổng đài.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của bão mà một số chuyến bay nội địa của Jetstargiare Pacific cũng sẽ bị chậm chuyến. Hãng khuyến cáo hành khách có kế hoạch bay đến các sân bay trong khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão như: Cam Ranh, Phù Cát, Tuy Hòa, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột nên thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin của Hãng để chủ động lịch đi lại.

Đồng thời hãng cũng lên phương án triển khai tăng cường ngay các chuyến bay bù ngay khi cơn bão đi qua để không làm lỡ hành trình của quý khách. Để biết thêm thông tin chi tiết về hành trình và giá vé máy bay Jetstargiare Pacific khách hàng vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác