Đặt vé máy bay Hà Nội Taipei: Thưởng thức ẩm thực trứ danh

15/11/2017 Jetstargiare

Taipei (Đài Bắc) là thủ phủ của Đài Loan, nơi đây từng bị lãng quên giữa những điểm du lịch nổi trội khác tại Đài Loan. Thế nhưng ít ai biết rằng, ẩn sau vẻ bề ngoài trầm mặc, cổ kính ấy là một Taipei đầy mê hoặc với những công trình nổi tiếng, di tích văn hóa, lịch sử lâu đời. Và hơn hết là một nền ẩm thực đặc trưng có giá trị thời gian. Bạn có muốn là một trong những người khám phá Taipei sớm nhất vào tháng 12 này? Hãy liên hệ hotline 1900 636 167 của phòng vé Jetstargiare để được tư vấn và mua vé máy bay Taipei giá tốt.

Cập nhật giá vé máy bay Hà Nội Taipei

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội (HAN)  Taipei (TPE) Từ 1.150.000VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Đến Taipei, ăn gì?

Với nhiều du khách, Taipei thu hút họ nhiều nhất có lẽ là nền ẩm thực nổi tiếng lâu đời. Những món ăn ở đây được chế biến công phu, đậm đà và có hương vị rất riêng biệt.

Bánh bao Xiao Long

Bánh bao Xiao Long trong chuỗi nhà hàng Din Tai Fung được xem là món bánh bao ngon nhất thế giới.

Đầu bếp làm món ăn này được đào tạo bài bản, công việc của họ là nhào bột, cuộn và làm nhân bánh. Nhân bánh có thể đa dạng như: nấm Italy, tôm, thịt heo, cua,… phù hợp cho những người ăn chay và giá cả rất hợp với túi tiền của bạn.

vé máy bay hà nội taipei

Bánh bao Xiao Long – Ảnh Internet

Mì thịt bò

Mua vé máy bay Hà Nội Taipei, bạn nhất định phải thử món mì thịt bò nổi danh Đài Bắc. Cách chế biến công phu và mùi vị hấp dẫn là những điểm cộng của món ăn này. Sợi mì phải dai, tròn và tươi được làm từ lúa mì. Nước dùng nấu từ xương, thịt bò mềm đặc biệt được hầm với cà chua, ớt, gừng, hoa hồi, dấm tạo nên hương thơm rất riêng. Bạn có thể chấm kèm với chén sốt đậu nành độc đáo không kém.

vé máy bay hà nội taipei

Mì thịt bò nổi tiếng Taipei – Ảnh Internet

Salad dương xỉ

Nhà hàng Ji Yuan Pu tọa lạc tại khu  Zhuzihu, Aka Bamboo Lake, ngoại ô Đài Bắc là nơi nổi tiếng với món Salad dương xỉ lạ miệng.

vé máy bay hà nội taipei

Salad dương xỉ lạ miệng ở Taipei – Ảnh Internet

Đây là món ăn chế biến từ chồi dương xỉ tươi xào với đậu đen, thêm một ít nấm, gừng, cà rốt, cá khô và trái cây. Nếu đã đến Taipei, du khách nhất định phải thưởng thức để cảm nhận sự tinh tế và độc đáo trong ẩm thực của người Đài Bắc.

Cá Triangle

Cá Triangle là món ăn truyền thống phổ biến với người dân bản địa và du khách Đài Bắc. Món này thường được bán ở nhà hàng Ding Xian – Taipei 101.

Cá Triangle sau khi làm sạch sẽ hấp chín và tưới một hỗn hợp sốt đỗ tương lên bề mặt cá. Bạn nên ăn món này khi còn nóng để cảm nhận hết vị thơm ngon của món ăn dân dã, truyền thống Taipei.

Bánh mì cuộn trứng Fu Hang

Nếu ở Việt Nam bánh mì là món ăn sáng đơn giản, bình thường thì ở Taipei, bánh mì được “cải biên” thành món bánh mì cuộn trứng rất hấp dẫn và nổi tiếng.

vé máy bay hà nội taipei

Bánh mì cuộn trứng Fu Hang – Ảnh Internet

Đầu bếp sẽ trải lớp bột mì đã nhào sẵn, kèm thêm một lớp trứng, hành tươi và rau củ, sau đó cuộn lại và đem nướng lên. Du khách sẽ thưởng thức món này cùng với sữa đậu nành hoặc cà phê.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay jetstar đến ngay với Taipei – một điểm đến đầy trải nghiệm nhưng lại ẩn mình sau vẻ “u buồn”, trầm lặng. Chuyến du ngoại Taipei hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều điều thú vị khó quên.

FACEBOOK

Tuyến bay khác