Chia sẻ kinh nghiệm săn vé rẻ đi Thái Lan của hãng Jetstar

30/07/2018 Anh Thư

Không chỉ có hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air khai thác các chuyến bay đến Thái Lan giá rẻ mà Jetstar cũng là hãng không kém cạnh người bạn hàng xóm này với giá vé máy bay đi Thái Lan siêu tiết kiệm. Dù bạn đi du lịch hay công tác thì sở hữu cho mình những chiếc vé rẻ đi Thái Lan này sẽ giúp cho hành trình của mình thêm tiết kiệm hơn. Hơn nữa, Thái Lan là một quốc gia rất phát triển về ngành du lịch nên số lượng khách hàng năm đến đây tham quan khá đông. Do đó, để có trong tay mình chiếc vé siêu tiết kiệm và một hành trình ưng ý thì bạn hãy tham khảo cách săn vé rẻ hãng Jetstar dưới đây:

chia-se-kinh-nghiem-san-ve-re-di-thai-lan-cua-hang-jetstar-30-7-2018-1

Làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan?

Đây là câu hỏi thắc mắc của không ít hành khách, có người thì săn được vé rẻ nhưng có người lại không săn được. Việc săn vé rẻ đi Thái Lan của hãng Jetstar sẽ không phụ thuộc vào duyên số mà là phụ thuộc vào bạn có chịu khó hay không thôi.  Bởi hầu hết những người săn được vé rẻ Jetstar là họ phải bỏ ra thời gian, săn đón giờ vàng trên website hay hay đại lý. Bạn có thể săn được vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan không, sẽ làm được, hãy cùng làm theo các bước bên dưới đây nhé :

Săn vé rẻ đi Thái Lan của hãng Jetstar có dễ không ?

Jetstar là hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều khuyến mãi cho các chặng bay và giá vé rất tiết kiệm. Bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi như: 11 giờ rồi, siêu khuyến mãi cuối tuần + thứ 2… Bằng cách đăng ký email để nhận khuyến mãi sớm nhất khi hãng bắt đầu mở bán, sẽ giúp bạn nhanh chóng book được vé rẻ và hành trình tiết kiệm. Bên cạnh đó, thường xuyên truy cập vào website Jetstargiare.com để có thể cập nhật được giá vé tốt nhất cho chặng bay của mình.

chia-se-kinh-nghiem-san-ve-re-di-thai-lan-cua-hang-jetstar-30-7-2018-2

Với các bước click chuột thật đơn giản trên máy tính hay điện thoại, bạn đều có thể săn được cho mình những chiếc vé rẻ. Bạn có thể thực hiện theo cách cách dưới đây :

Cách 1: Nếu không muốn mất nhiều thời gian thì bạn có thể nhờ các booker xinh đẹp tại phòng vé chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ đặt vé giá tiết kiệm và có được 1 hành trình ưng ý nhất.

Cách 2: Truy cập vào website www.jetstargiare.com

chia-se-kinh-nghiem-san-ve-re-di-thai-lan-cua-hang-jetstar-30-7-2018-3

Hảy điền  ĐIỂM KHỞI HÀNH là Hà Nội/TPHCM tùy theo bạn ở khu vực nào thì điền nơi đó. Tiếp đến ĐIỂM ĐẾN: Bangkok, Chaing Mai, Phuket…( Thái Lan). Và không thể thiếu thời gian khởi hành và thời gian đến (nếu là hành trình khứ hồi). Sau đó, ấn nút TÌM CHUYẾN BAY.

Nếu hành trình bạn đang tìm kiếm chưa ưng ý lắm thì hãy làm theo bước nữa là ấn vô nút THAY ĐỔI, lúc này bạn hãy chọn thời gian khởi hành khác để có một hành trình ưng ý nhất. Tuy nhiên cần lưu ý là hãy +-2  ngày để có thể tìm chuyến bay tốt nhất.

Với các thao tác được hướng dẫn trên bạn sẽ tìm được hàng loạt giá vé rẻ từ 240,000 VNĐ cho hành trình TPHCM – Bangkok vào tháng 9/2018 hay vé máy bay đi Phuket từ 815,000 VNĐ… Nếu bạn muốn nhận được nhiều ưu đãi thì hãy nhanh chóng đăng ký để trở thành thành viên của phòng vé chúng tôi.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay của hãng Jetstar một chiều chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé của các hạng vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian mà bạn đặt mua vé.

Sau khi bạn đã lựa chọn cho mình một hành trình bay ưng ý nhất thì hãy tiến hành ĐẶT VÉ. Hãy điền các thông tin cá nhân một cách thật nhanh chóng cũng như số điện thoại và địa email để được gửi xác nhận bạn đã đặt vé thành công.

chia-se-kinh-nghiem-san-ve-re-di-thai-lan-cua-hang-jetstar-30-7-2018-4

Và đừng quên tham khảo thông tin hướng dẫn thanh toán tại website chúng tôi để có thể chọn cho mình cách thanh toán tốt nhất. Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn ấn vào ĐẶT VÉ và khi đặt thành công hệ thống sẽ gửi email về cho bạn thông báo. Đối với những giá vé bình thường hãng sẽ giữ chỗ cho bạn trong khoảng 24h  khi bạn thanh toán còn với vé khuyến mãi thì bạn cần thanh toán luôn.

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay đi Thái Lan

  • Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý để có thể nhanh chóng săn được cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan của hãng Jettsar:
  • Khi có kế hoạch đến Thái Lan thì bạn nên đặt mua vé càng sớm thì sẽ có giá vé càng tiết kiệm.
  • Tránh đặt vé vào mùa cao điểm du lịch Thái Lan từ tháng 11 đến tháng 2.
  • Nếu săn vé khuyến mãi cần có máy tính đường truyền internet tốc độ cao và chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân cũng như thẻ ngân hàng thanh toán online.

FACEBOOK

Tuyến bay khác