Cập nhật giá vé máy bay Đà Nẵng Bangkok tháng 12

16/11/2017 Jetstargiare

Từ tháng 11 đến hết tháng 2 là thời điểm tuyệt vời và dễ chịu để bạn có một chuyến du ngoạn Bangkok. Đừng chần chờ nữa, ngay bây giờ bạn có thể bắt đầu cập nhật vé máy bay Bangkok để lên kế hoạch cho mùa du lịch “Thành phố thiên thần” của Thái Lan vào cuối năm nay.

Mua vé máy bay Đà Nẵng Bangkok mùa nào thích hợp?

Ở Thái Lan, thời tiết thường chia làm hai mùa: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến hết tháng 4. Để thuận lợi, du khách nên chọn đi vào mùa khô. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc, chào đón năm mới, thêm vào đó, tiết trời lúc này cũng dễ chịu và mát mẻ hơn.

Dịp này, các điểm tham quan gần trung tâm thủ đô Bangkok thường mở cửa miễn phí để du khách có thể tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi động, thú vị.

vé máy bay đà nẵng bangkok

Bangkok là điểm đến rất thu hút du khách – Ảnh Internet

Việc cân nhắc mua vé máy bay Đà Nẵng Bangkok vào thời điểm nào thích hợp có ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch cả chuyến đi và giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí. Do vậy, tốt nhất, bạn cần lên kế hoạch thật sớm và tiến hành săn vé máy bay giá rẻ để hành trình của mình được trọn vẹn nhé.

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Bangkok (DMK) Từ 1.240.000VNĐ 2 chuyến/ngày 

Lưu ý: 

  • Giá vé trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Trải nghiệm nhiều cảm xúc ở chợ nổi Damnoen Saduak

Damnoen Saduak  là chợ nổi lâu đời nhất ở Thái Lan. Chợ nằm cách thủ đô Bangkok 15km và được họp trên các con kênh chằng chịt. Đây là nơi hội tụ tinh hoa, nét đẹp của con người Thái, trở thành điểm nhấn trong du lịch Bangkok nói riêng và xứ sở chùa Vàng nói chung.

Các mặt hàng từ thủ công mỹ nghệ đến nông sản, hoa quả đặc trưng ở vùng nhiệt đới đều có đủ ở chợ. Chợ họp từ rất sớm, những “lái buôn” chèo ghe chở đầy hàng hóa chậm rãi qua lại trên sông. Thường thì chợ nổi phục vụ cho mục đích du lịch, người bán luôn rất nhiệt tình và vui vẻ.

vé máy bay đà nẵng bangkok

Nhiều mặt hàng đa dạng tại chợ nổi Damnoen Saduak – Ảnh Internet

Chính vì nét đặc trưng này mà chợ nổi Damnoen Saduak thường xuất hiện trên các bưu ảnh kỷ niệm hay các poster quảng cáo du lịch Thái Lan.

Đến chợ nổi, du khách sẽ cảm nhận ngay được không khí náo nhiệt, tiếng rao hàng, tiếng mặc cả trả giá, trò chuyện rôm rả. Từng dòng người qua lại trên con kênh “chật chội”, hàng hóa đầy đủ màu sắc bắt mắt, họ thanh toán tiền bạc qua một cây sào dài rất lạ. Nếu không có nhu cầu mua đồ, bạn có thể tìm một quán cà phê nhỏ hay hàng ăn thưởng thức ẩm thực và nhìn ngắm sinh hoạt của những con người giản dị.

Nhiều du khách đã tỏ ra rất thích thú khi phát hiện ra chợ nổi Damnoen Saduak – một nơi vốn chỉ cách khu mua sắm sầm uất, sang trọng của Bangkok hơn 10km. Damnoen Saduak đưa bạn trở về những ngày ở quê bình dị với những con người chất phác, thật thà và vui tính.

Ngồi trên thuyền, quan sát các ngôi làng nhỏ, tận hưởng khung cảnh thanh bình ở đây là trải nghiệm đơn giảng nhưng không kém phần thú vị.

Ngoài ra, chợ Damnoen Saduak còn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng. Du khách có thể tìm thấy các món như: som tam, thịt gà nướng, pad thai,… Vừa ăn vừa dạo chợ, cảm nhận hương vị thức ăn hòa lẫn vào mùi chợ nổi lâu đời sẽ là những điều khiến bạn nhớ nhất.

vé máy bay đà nẵng bangkok

Ẩm thực trên chợ nổi Damnoen Saduak – Ảnh Internet

Giữa vô vàn trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp, Damnoen Saduak vẫn “bình tĩnh” ở đó suốt ngần ấy năm và trở thành nét văn hóa đặc trưng của thủ đô Bangkok Thái Lan. Du lịch Bangkok mà không ghé chợ nổi Damnoen Saduak là một điều đáng tiếc cho thấy chuyến đi của bạn chưa thật sự trọn vẹn và bản thân bạn cũng chưa hiểu về xứ sở chùa Vàng này.

Hãy mau chóng lên kế hoạch để khám phá vùng đất Thái Lan trong dịp cuối năm sắp đến, nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn. Nếu có bất kỳ thắc nào về vé máy bay jetstar du khách có thể liên hệ qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và săn vé tốt nhất cho chuyến đi của mình.

FACEBOOK

Tuyến bay khác