Bỏ túi bí kíp mua vé máy bay rẻ Jetstar

11/09/2017 Jetstargiare

Bạn là người yêu thích du lịch và thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì không thể bỏ qua bài viết giúp bạn đặt được tấm vé máy bay Jetstargiare giá rẻ nhất này. Bài viết này giúp bạn không cần chờ đến đợt khuyến mãi vẫn có thể mua vé máy bay Jetstargiare giá cực rẻ mà rất ít người biết. Hãy cùng với phòng vé máy bay giá rẻ Jetstargiare tìm hiểu xem nhé.

Các tháng có giá vé Jetstar rẻ nhất trong năm là tháng 3, 4, 9 và 11

Để đặt vé máy bay hãng jetstar có giá rẻ nhất bạn nên tránh các thời gian cao điểm bởi giá vé luôn cao và cháy vé thường xuyên. Thường thì mùa cao điểm là mùa hè, bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8, vì vậy mà có rất nhiều người đặt mua vé và không dễ dàng gì để sở hữu tấm máy bay giá rẻ. Trong khi đó tháng 4 thường là thời điểm sau các dịp lễ lớn nên giá vẻ rẻ hơn những tháng khác và thường xuyên có các đợt khuyến mãi để bạn đặt vé máy bay khuyến mãi Jetstargiare dễ dàng nhất.

Đồng thời hãng Jetstargiare cứ thứ 6 hàng tuần và 11 giờ trưa hàng ngày đều có những chương trình giảm giá siêu rẻ dành cho nhiều chặng bay hấp dẫn để bạn thoải mái săn vé.

ve jetstar khuyen mai

Thứ 3 và thứ 4 là 2 ngày có giá rẻ nhất trong tuần 

Thông thường khi đi du lịch và công tác hầu hết hành khách đều lựa chọn những ngày như đi từ ngày thứ 2 và kết thúc vào ngày thứ 6 tính từ ngày làm việc hoặc đi du lịch từ ngày cuối tuần đến ngày thứ 2. Chính vì thế nên các ngày thứ 3 và thứ 4 giá vé máy bay thường rẻ hơn rất nhiều so với các ngày khác trong tuần vì tần suất di chuyển của hành khách giảm mạnh. Nếu muốn một chuyến đi tiết kiệm thì bạn nên chú ý thời điểm mua vé để có được vé giá rẻ nhất.

Nên mua vé máy bay vào buổi sáng

Để đặt vé máy bay trực tuyến Jetstargiare vào buổi sáng sẽ có giá vé rẻ hơn so với các thời điểm khác trong này. Bởi giá vé máy bay trên trang chủ/đại lý vé máy bay của hãng được thay đổi liên tục khoảng 3 lần trong một ngày. Vì vậy lúc này các hãng hàng không sẽ cập nhật danh sách các ghế trống và giá vé mới để hành khách lựa chọn. Chính vì vậy bạn nên đặt vé vào buổi sáng để hãng chưa cập nhật mức giá mới nhé. Như vậy bạn vẫn có cơ hội để mua được tấm vé máy bay giá rẻ hơn.

bi kip dat mua ve may bay jetsstra gia re nhat

Mua vé trọn gói

Một bí kíp nữa để bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất đó là nên mua vé trọn gói. Hiện nay, Jetstargiare cũng đã triển khai nhiều tấm vé giá trọn gói bao gồm các dịch vụ và tiện ích như: vé máy bay, khách sạn tiêu chuẩn và phương tiện đi lại ở địa phương với mức giá vô cùng hấp dẫn và đặc biệt hành khách sẽ có nhiều thuận tiện hơn nếu đến với một địa điểm mới toanh mà không có nhiều thông tin và kinh nghiệm du lịch. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian sắp xếp đi lại và giảm chi phí nhiều so với việc book riêng từng dịch vụ.

Trở thành thành viên của các hãng hàng không

Nếu bạn thường xuyên đi lại bằng phương tiện hàng không thì việc đăng ký thành viên Jetstargiare là điều cần thiết. Nếu bạn là thành viên của Jetstargiare thì bạn dễ dàng biết được những thông tin khuyến mãi của hãng, được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như chương trình tích điểm và cơ hội săn được những tấm vé máy bay khuyến mãi cao hơn.

Hy vọng những bí kíp trên của phòng vé Jetstargiare có thể giúp bạn săn được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ đến hotline 1900 636 167 để được tư vấn thêm nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác