8/3 Đà Nẵng, đi đâu chơi?

16/02/2017 Jetstargiare

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp và đầy cuốn hút. Thành phố được ví như “viên ngọc vùng duyên hải miền Trung”, một thành phố hiện đại, trẻ trung với những công trình tuyệt đẹp, những cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Ở Đà Nẵng dịp 8/3, ngoài chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, biển cả đan xen hài hòa, ngắm những công trình độc đáo như: cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, Sun Wheel… bạn còn có thể dành tặng một nữa của mình những trải nghiệm thú vị trong Rạp chiếu phim, góc cà phê lãng mạn hay những bất ngờ nho nhỏ với trò Paintball với những gợi ý đại lý Jetstar chia sẻ dưới đây:

>> Ngày 8-3 nên đi đâu chơi

Đi xem phim ở Rạp

Rạp chiếu phim là điểm đến vừa lòng bạn gái mà vẫn hợp túi tiền. Rạp cũng là một trong những nơi nhiều bạn trẻ Đà thành ghé đến nhất. Đến Rạp dịp 8/3, đôi bạn trẻ có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay, lãng mạn. Khi đi xem phim bạn nên mua thêm bỏng ngô, thức uống, khăn giấy… sự chu đáo sẽ khiến người cùng đi có nhiều cảm tình với bạn (nếu mới cầm cưa).

ve may bay di da nang gia re

Bạn nên hỏi ý kiến xem bạn gái thích loại phim gì, Tình cảm? Lãng mạn? Hành động? hay một bộ phim đang hot mà cả hai chưa có dịp xem. Một số rạp chiếu phim tại Đà Nẵng có thể kể đến như: Rạp Lê Độ (46 Lê Độ, quận Hải Châu), Rạp CGV Vĩnh Trung Plaza (255- 257 Hùng Vương, quận Thanh Khê) và Rạp Lotte Cinema Đà Nẵng (tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, quận Hải Châu)…

Lãng mạn ở những góc nhỏ cà phê       

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay rơi vào thứ 3, không phải dịp cuối tuần, nhiều bạn bận học tập, công việc có thể chọn những quán cà phê xinh xắn, ấm cúng để tranh thủ thời gian hẹn hò. Quán cà phê ở Đà Nẵng rất nhiều, bạn có thể tìm hiểu để chọn được nơi phù hợp, có thể là một quán mới mở với không gian độc đáo hoặc góc quán quen mà cả hai cùng yêu thích.

ve may bay di da nag gia re nhat

Một số quán cà phê có không gian phù hợp đến cùng bạn gái như: Highlands đường Hùng Vương (gần Ngã tư Ông Ích Khiêm – Hùng Vương) là nơi lý tưởng để thư giãn, tâm sự bên ly cà phê; Katynat Café 51 Nguyễn Chí Thanh với các bản nhạc du dương; Daisy Café 31/5 Lê Hồng Phong, quán cafe tình nhân tuyệt vời với không gian mộc mạc, giản dị và thức uống đa dạng…

Tạo bất ngờ với Paintball

Thời gian gần đây rất nhiều loại hình vui chơi giải trí du nhập vào Việt Nam, trong đó có cả các trò bắn súng sơn, bắn súng lazer… Paintball hay bắn súng sơn là trò chơi hấp dẫn mô phỏng trò đánh trận giả. Bạn có thể rủ nguyên nhóm bạn của mình tham gia trò chơi để vừa có được những trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ vừa giải tỏa stress, rèn luyện thể lực, phản xạ và khả năng xử lý tình huống, hợp tác đồng đội.

ve may bay di da nang

Với trò paintball, bạn cùng bạn gái và những người bạn thân sẽ có những giây phút thoải mái, thư giãn và ngày 8/3 nhiều kỷ niệm. Các bạn có thể đến CLB Súng Sơn Đà Nẵng đang hoạt động tại số 07 Đường Duy Tân, quận Hải Châu và Khu sinh thái Trường Mai tại bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà.

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là một ngày tràn ngập hoa, quà, những lời chúc tốt đẹp và những trải nghiệm thú vị. Nam giới phố biển thì quá dễ dàng để đón nàng vui chơi 8/3, còn bạn, nếu đang ở một thành phố khác và mong muốn kết hợp du lịch, dành tặng nữa kia những bất ngờ thì hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng du hí dịp 8/3 nhé! Đà Nẵng đang chờ đón bạn với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác