70 cặp vé khứ hồi – Món quà ý nghĩa từ Jetstar dịp 2/9

28/08/2015 Jetstargiare

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Jetstargiare Pacific Airline (JPA) – Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam dành tặng 70 CẶP VÉ KHỨ HỒI nội địa bất kỳ miễn phí cho hành khách sinh năm 1945.

Thật tuyệt vời khi bạn có thể cùng ông bà, bố mẹ thực hiện một chuyến du lịch về nguồn, thăm Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhiều hơn thế nữa nhân dịp sinh nhật lần thứ 70.
 

70 ve khu hoi
 

Hãy là một trong 70 người đầu tiên đăng ký nhận món quà đặc biệt ý nghĩa này từ Jetstargiare Pacific nhân dịp Quốc khánh 2/9 bạn nhé!

Cách nhận vé:

Bước 1: Truy cập vào link: https://bit.ly/70capvekhuhoimienphi

Bước 2: Like page Jetstargiare Pacific và chia sẻ bài đăng.

Bước 3: Gửi thông tin cá nhân, hình ảnh chụp CMND và 1 tấm ảnh chụp người thân sinh năm 1945, số điện thoại và địa chỉ liên hệ của người đăng ký đến địa chỉ mail: vemienphi@gmail.com của chương trình.

Thời gian đăng ký nhận vé: từ ngày 28/8 đến hết 24:00 ngày 7/9/2015

Thời gian bay: Từ ngày 10/09 đến 31/10/2015

Jetstar Pacific sẽ chọn ra 70 vị khách sinh năm 1945 đăng ký sớm và may mắn nhất để dành tặng 70 cặp vé khứ hồi nội địa bất kỳ. Hãng cam kết bảo mật các thông tin cá nhân mà người tham gia gửi đến email của chương trình. Đồng thời Jetstargiare được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, bài dự thi của người tham gia.

Chưa hết, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng “Ngày mua sắm trực tuyến mùa Thu”, hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare Pacific Airline (JPA) còn thực hiện đợt giảm giá vé tới hơn 70%, chỉ từ 70 nghìn đồng/chặng, song song với chương trình dành tặng 70 cặp vé khứ hồi nội địa cho hành khách sinh năm 1945.
 

ve may bay gia re
 

Đây là một trong những đợt bán vé máy bay siêu rẻ do hãng hàng không Jetstargiare Pacific Airline thực hiện, nhằm mang đến cơ hội tiết kiệm chi phí đi lại cho cộng đồng. Chương trình bắt đầu từ 11:00 ngày thứ sáu 28/8 đến hết ngày 2/9 tại trang web bán vé jetstar.com và website “Ngày mua sắm trực tuyến mùa Thu” tại địa onlinefriday.vn. Ưu đãi giá vé áp dụng cho hình thức thanh toán trực tuyến ngay tại thời điểm đăng ký.

Mức giá từ 70.000 đồng/ chặng bay được mở trên 9 đường bay: TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Nha Trang; Hà Nội – Đà Nẵng và Hà Nội – Hồng Công, Bangkok (Thái Lan).

Cùng Jetstargiare Pacific chia sẻ thông tin này để tất cả mọi người được biết bạn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác