7 câu hỏi cần giải đáp khi du lịch Đà Nẵng

04/11/2015 Jetstargiare

Tấm vé máy bay đi Đà Nẵng là “chiếc cầu nối” mang bạn đến với một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới, nơi có những bãi tắm đẹp, ngắm bình minh sớm nhất Việt Nam, những cây cầu hoành tráng, những món ngon chiều lòng thực khách…

Giải đáp 7 câu hỏi khi du lịch Đà Nẵng:

Đà Nẵng là nơi hội tụ nhiều địa điểm tham quan vui chơi giải trí hấp dẫn. Cùng với việc phát triển liên tục, Đà Nẵng đã và đang là một trong những thành phố hút khách nhất nước ta. Cùng đại lý vé máy bay Jetstargiare giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất để có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất nhé!

1. Du lịch Đà Nẵng thời điểm nào?

Đà Nẵng có khí hậu chuyển tiếp và đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới miền Bắc và khí hậu nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu miền Nam. Đà Nẵng có 02 mùa rõ rệt hàng năm là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Đà Nẵng kéo dài từ tháng 08 đến tháng 12, mùa khô kéo dài từ tháng 01 đến tháng 07, có những đợt rét nhưng không đậm và không kéo dài. Khoảng từ tháng 03 đến tháng 07 là thời gian thích hợp nhất để đến Đà Nẵng.

ve may bay gia re di da nang

2. Đến Đà Nẵng bằng cách nào?

Để đến Đà Nẵng nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn nên chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng hãng Jetstargiare. Hiện hãng này đang khai thác 12 chuyến bay đến Đà Nẵng từ Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Tuy Hoà và Phú Quốc. Để book được vé máy bay giá rẻ, bạn hãy đăng ký email nhận khuyến mãi hoặc liên hệ sớm đến các phòng vé Jetstargiare. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn đến Đà Nẵng bằng tàu lửa hoặc xe khách chất lượng cao của các nhà xe Phương Trang, Mai Linh…

3. Tham quan Đà Nẵng bằng phương tiện gì?

Đà Nẵng có diện tích khá khiêm tốn nhưng để có thể khám phá hết các điểm đến, bạn sẽ phải cần đến một chiếc xe máy. Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng khoảng từ 200.000 VND/ ngày. Tùy vào địa điểm bạn ở tại Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn cho mình loại xe và mức giá phù hợp. Taxi ở Đà Nẵng cũng hoạt động mạnh, tuy nhiên, để tiết kiệm và chủ động tham quan bạn vẫn nên chọn thuê xe máy.

4. Ở Đà Nẵng tham quan những đâu?

Đến Đà Nẵng, bạn có thể chọn ghé thăm chùa Linh Ứng, Bãi Bụt và dạo vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều. Sau đó, kết hợp du lịch Non Nước Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân rồi đến Lăng Cô, đầm Lập An và tháp Mỹ Sơn. Ngoài ra, tắm suối khoáng bùn Phước Nhơn cách khu trung tâm hơn 20km hoặc vượt thác Hòa Phú Thành cũng là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố trẻ Đà Nẵng.

ve may bay di da nang

5. Ở đâu tại Đà Nẵng?

Đến Đà Nẵng – thành phố du lịch, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về nơi nghỉ ngơi, lưu trú. Thành phố này có vô số resort, khách sạn tuyệt vời để bạn lựa chọn. Nếu có điều kiện thì ở các resort khang trang ven biển như: InterContinental, Furama, Hyatt, Fusion Maia, Crown Plaza, Ocean Villas, Life Style… hay những khách sạn cao cấp trong thành phố như: Mercure, Hoang Anh Gia Lai Plaza, Novotel,…

Còn nếu du lịch tiết kiệm, du lịch bụi, bạn có thể chọn các khách sạn nhỏ hơn ở dọc bờ biển hay bờ sông Hàn, khách sạn trên đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Nguyễn Chí Thanh, Phan Chu Trinh, Đống Đa, Lê Duẩn, Hùng Vương…

* Gợi ý một số khách sạn ở Đà Nẵng:

– Khách sạn  mường thanh grand đà nẵng

–  ks four points by sheraton đà nẵng

6. Đi Đà Nẵng ăn gì?

Đặc sản ẩm thực Đà Nẵng gồm: mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh canh, bánh bèo nậm lọc, bánh mỳ que, bánh mỳ bột lọc, bánh tráng đập, bánh tráng trộn, bánh bèo chén, bánh tôm, cháo xương, cháo chả… và các loại mắm nêm, mắm cái, mắm tôm chua, mắm sò, mắm ruốc.

ve may bay di da nang gia re

Bạn cũng nên ghé lại các quán cà phê cóc nổi tiếng như: cà phê Long, cà phê Phố, cà phê 09 Triệu Nữ Vương hoặc uống nước dừa, nước mía vỉa hè đường Bạch Đằng và ngắm sông Hàn rực rỡ khi đêm về.

7. Đến Đà Nẵng mua gì làm quà?

Khô mè Cẩm Lệ, tré Bà Đệ, rong biển Mỹ Khê, mực một nắng, tôm khô, cá khô tẩm hay nước mắm Nam Ô là những loại đặc sản bạn nên mua về làm quà cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch Đà Nẵng.

Các loại đặc sản này bạn có thể dễ dàng mua được tại chợ Hàn. Ở chợ, có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Ngoài ra, siêu thị đặc sản miền Trung cũng là địa điểm thuận lợi để bạn tìm kiếm món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè của mình.

FACEBOOK

Tuyến bay khác