6 quán cà phê thu hút giới trẻ ở Hà Nội

23/07/2015 Jetstargiare

Bên cạnh những quán cũ như cà phê Cộng, The KAfe hay Cosa Nostra, một số quán mới như: D’alice, Runam, Nhà 9NKC cũng là “góc quán quen” của giới trẻ Hà Thành và du khách mua vé máy bay đi Hà Hội.

6 quán cà phê Hà Nội thu hút giới trẻ:

Cà Phê Cộng

Địa chỉ: 46 Tràng Tiền, Hà Nội.

Nằm trong chuỗi quán cà phê bao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Cà phê Cộng đường Tràng Tiền luôn là tụ điểm gặp gỡ hot nhất thủ đô. Quán mở cửa từ buổi sáng, tới 22 giờ đêm vẫn có khách mới vào. Có thời điểm, để có chỗ ngồi đẹp bên ngoài, khách phải xếp hàng dài chờ đến lượt.

ve may bay di ha noi

Quán nằm ở tầng 2, góc đường Tràng Tiền – Nguyễn Xí, sở hữu “view” đẹp nhìn ra hồ Gươm, đầu kia nhìn ra Nhà hát Lớn. Đây là một trong những vị trí đắt giá nhất Hà Nội, do đó, cà phê Cộng luôn đông khách hơn những địa điểm còn lại. .

Runam café

Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Hà Nội.

“Du nhập” từ Sài Gòn cuối năm 2014, Runam café từng là địa chỉ thu hút nhất trong những ngày đầu năm 2015. Runam café mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường xuyên mở vào những ngày nghỉ lễ. Toạ lạc ngay gần Nhà thờ Lớn Hà Nội, mặt tiền không rộng, nhưng diện tích bên trong quán kê được kha khá bàn và đủ chỗ cho các vật dụng trang trí.

ve may bay di ha noi gia re

Runam café nổi tiếng với loại cà phê thượng hạng pha bằng máy chuyên dụng. Các loại trà, bánh và đồ ăn trưa, ăn tối cũng luôn phục vụ thực khách với yêu cầu khá khắt khe, so với các nhà hàng không chuyên. Giá cả Runam café thuộc mức cao so với mặt bằng chung.

Cosa Nostra

Địa chỉ: số 24 Tông Đản, giao với Lý Đạo Thành.

Nằm ở góc phố Tông Đản, một “góc châu Âu giữa lòng Hà Nội”, quán cà phê Cosa Nostra chưa từng vắng khách suốt thời gian qua. Trong đó, không ít khách là người đam mê chụp hình. Có thể nói, Cosa Nostra có view đẹp nhất trong các quán cà phê Hà Nội bởi tầm nhìn thoáng, rộng xuống vườn hoa, ngay bên hông Nhà hát Lớn, không bị toà nhà cao tầng chắn ngang tầm mắt.

ve may bay di ha noi gia re nhat

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, khám phá một vòng thành phố và chọn ngồi ở tầng 1 Cosa Nostra, góc sát cửa sổ nhìn ra ngã ba đường, thưởng thức một ly soda và nhìn nắng chiều xuyên qua ô cửa bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng mà bình yên đến lạ. Giá đồ uống ở Cosa Nostra ở mức hợp lý và có phục vụ đồ ăn nhẹ.

Nhà 9NKC

Địa chỉ: số 9 Nguyễn Khắc Cần, Hà Nội.

Nhà 9NKC là viết tắt của địa chỉ: số 9 Nguyễn Khắc Cần. Không gian 9NKC khá đa dạng: trong nhà, giếng trời, sát cửa sổ, cà phê sân thượng. Dù không có nhiều không gian ngoài trời nhưng do được đầu tư khá kỹ về mặt thiết kế, 9NKC cũng là một trong những quán cà phê đẹp nhất Hà Nội.

ve may bay di ha noi gia re jetstar

Cũng chính bởi thiết kế độc đáo mà 9NKC thường xuất hiện trong những tấm hình check in đẹp mắt của các hotgirl hay fashionista. Giá cả ở 9NKC khá đắt, phục vụ cả đồ ăn trưa, tối.

The KAfe

Địa chỉ: số 18 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Gần 3 năm có mặt tại Hà Nội, The KAfe đường Điện Biên Phủ thuộc hàng hot số một bởi không gian bài trí hiện đại. Tại thời điểm đó, The KAfe đi đầu cho phong cách trang trí với ô cửa sổ lớn và nội thất gỗ trơn rất Tây.

ve may bay gia re

Hiện nay, The KAfe đã có nhiều chi nhánh nhà hàng, quán ăn nhanh… nhưng địa chỉ ở đường Điện Biên Phủ vẫn rất hút khách với vị trí trung tâm.

Tầng Trệt Cosmo

Địa chỉ: số 10 Khúc Hạo, Hà Nội.

Tầng Trệt Cosmo là một cái tên khá lạ lẫm nhưng thực chất quán được mở trên nền cũ La Vie En Rose trên phố Khúc Hạo yên bình. Đây vốn là một căn biệt thự cũ với không gian ngoài sân mát mẻ dưới tán cây.

ve may bay di ha noi gia thap nhat

Nếu thích không gian yên tĩnh, bạn có thể chọn ban công tầng 2. Không gian xanh mướt, trong lành, thư thái của quán đặc biệt thích hợp để thư giãn tâm hồn với một cuốn sách. Thông với Tầng trệt Cosmo là một cửa hàng thời trang thiết kế, bạn có thể ghé qua và tìm cho mình những bộ váy ưng ý. Ngoài đồ uống, Tầng trệt Cosmo phục vụ bánh ngọt các loại.

* Gợi ý các khách sạn đẹp ở Hà Nội:

– Khách sạn  sofitel metropole legend hanoi

– Đặt phòng  khách sạn lotte hà nội

FACEBOOK

Tuyến bay khác