6 điều nên trải nghiệm khi du lịch Singapore

14/08/2017 Jetstargiare

Đảo quốc Singapore khá nhỏ nhưng bạn đừng vội kết luận sẽ chẳng có gì chơi nhé, bởi nếu chịu khó tìm hiểu và thử khám phá sẽ thấy “tưởng không nhiều mà nhiều không tưởng” đấy. Cùng tham khảo những thông tin Jetstargiaregiare.com chia sẻ dưới đây rồi lên kế hoạch kỹ càng cho chuyến khám phá đảo quốc sư tử sắp tới nào!

Gợi ý những việc nên làm khi vi vu Singapore

1. Tham quan Marina Bay – Gardens by the Bay – Marina Bay Sands

Đây là các điểm du lịch nổi tiếng nhất Singapore. Đến đây, các bạn hãy dành thời gian chiêm ngưỡng, khám phá công viên Merlion – nơi có hai trong năm bức tượng Merlion biểu tượng của Singapore; nhà hát Eslanade (hay còn gọi là nhà hát Sầu Riêng), đu quay Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Bảo tàng Nghệ thuật khoa học cũng là điểm tham quan lý thú, thích hợp khi đi cùng gia đình trong khu tổ hợp du lịch này.

6-dieu-nen-trai-nghiem-khi-du-lich-Singapore-14-8-2017

Sau khi tham quan các địa điểm trên, du khách có thể bắt đầu “công cuộc” mua sắm từ trung tâm Raffes city, đi một vòng qua CityLink Mall rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Du khách có thể mua bất cứ thứ gì, từ quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm đến các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng từ các trung tâm thương mại này.

2. Khám phá công viên thú vào ban đêm

Night Safari là công viên thú đêm đầu tiên trên thế giới. Hiện nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 1200 cá thể và 110 loài thú. Mua vé máy bay đi Singapore du khách nhất định phải đến đây để ngắm nhìn cũng như tìm hiểu về hoạt động của các loài thú vào ban đêm. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thật sự tuyệt vời. Qúy khách cần lưu ý không được chụp ảnh nhằm tránh ảnh hưởng đến bản năng tự nhiên của các loài thú. Công viên bắt đầu mở cửa từ 19h30.

6-dieu-nen-trai-nghiem-khi-du-lich-Singapore-14-8-2017-1

3.Tận hưởng phút giây thư giãn tại đảo Sentosa

Sentosa là một đảo nhỏ, cách bờ biển lục địa Singapore khoảng 500 mét. Nơi đây nổi tiếng với những điểm tham quan, mua sắm và nghỉ dưỡng xa hoa. Đến đây du khách đừng quên ghé thăm Universal studio, xem nhạc nước hay tham quan SEA Aquarium. Đây cũng là nơi có bức tượng Merlion lớn nhất. Sau khi tắm biển, mua sắm, thưởng thức các đặc sản tươi ngon, du khách có thể đến xem chương trình nhạc nước miễn phí diễn ra vào 17h00 & 17h30 hằng ngày.

4. Dạo quanh đại lộ Orchard

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ, quý khách đừng quên ghé thăm nơi đây nhé.  Orchard Road là con đường mua sắm lớn nhất Singapore. Nơi đây có những siêu thị hoành tráng, cửa hàng tổng hợp lớn nhỏ với đủ loại hàng hóa gồm: quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, trang sức, mỹ phẩm,… Nếu bạn cần mua sắm những vật dụng gia đình thì có thể đến các trung tâm như Tangs Orchards, Takashimaya hay Isetan là lựa chọn lý tưởng nhất.

6-dieu-nen-trai-nghiem-khi-du-lich-Singapore-14-8-2017-2

5. Đến khu China Town và Little India

Nếu muốn biết cuộc sống thường ngày cũng như văn hóa của người Singapore, đặc biệt là những người gốc Hoa và Ấn như thế nào thì bạn hãy đến khu China Town và Little India. Bên cạnh việc dạo quanh phố phường, thưởng thức các món ăn hấp dẫn thì du khách đừng quên ghé thăm chùa Răng Phật ở ngã 4 Sago – South Bridge, Sri Mariamman Temple – đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại đảo quốc sư tử. Những địa danh này đều tọa lạc tại khu China Town.

6-dieu-nen-trai-nghiem-khi-du-lich-Singapore-14-8-2017-3

6. Thưởng thức các đặc sản của Singapore

Nếu đã đặt chân đến một đất nước nào đó, chúng ta không chỉ chiêm ngưỡng cảnh quan, tìm hiểu về văn hóa cũng như cuộc sống của người dân bản địa mà còn phải…thưởng thức ẩm thực. Và tất nhiên du lịch Singapore cũng không ngoại lệ. Bạn hãy dành thời gian thưởng thức các món trứ danh như: cháo ếch, cua sốt cay, cơm gà Hải Nam, cá đuối nướng sambal, thịt xiên Satay, bánh mì Roti Prata, mì xào Hokkien Mee,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác