6 điểm du lịch đẹp, hấp dẫn nhất Nha Trang

18/07/2017 Jetstargiare

Thành phố Nha Trang nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các hòn đảo thơ mộng và những khu nghỉ dưỡng thanh bình, yên tĩnh. Mua vé máy bay đi Nha Trang trong mùa hè này là quyết định vô cùng đúng đắn, bởi du khách sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở nơi được mệnh danh là “thiên đường du lịch” của Việt Nam. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu những địa điểm nên đến để chuyến đi suôn sẻ, hoàn hảo nhất.

Những nơi bạn nên đến khi du lịch Nha Trang

1. Vinpearl Land

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre với bốn bề biển xanh sóng vỗ, Vinpearl Land được biết đến như thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng của miền nhiệt đới. Ngoài những khách sạn sang trọng, khu vườn xanh mát, nơi đây còn có khu trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D hành tráng và nhiều địa điểm giải trí thú vị khác.

6-diem-du-lich-dep-hap-dan-o-nha-trang-18-7-2017

Nếu ở lại vào các buổi tối cuối tuần, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng, hấp dẫn.

2. Đảo Hòn Mun

Điểm đặc sắc nhất của đảo Hòn Mun chính là nước biển trong vắt, hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đa dạng. Nơi đây từng được Qũy Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam. Đến Hòn Mun, ngoài việc ngắm cảnh, vui đùa cùng dòng nước xanh mát, du khách còn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, đi thuyền đáy kính,…

6-diem-du-lich-dep-hap-dan-o-nha-trang-18-7-2017-1

3. Đảo Hòn Tằm

Các trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km về phía Đông, đảo Hòn Tằm là một trong những nơi có những bãi tắm đẹp nhất khu vực miền Trung. Từ Hòn Tằm du khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang tuyệt đẹp ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài những bãi biển nổi tiếng, nơi đây còn có nhiều hoạt động thú vị dành cho du khách có nhu cầu thưởng ngoạn như khám phá đáy biển bằng tàu đáy kính, lặn ngắm san hô – chiêm ngưỡng những điều thú vị dưới đáy biển sâu.

6-diem-du-lich-dep-hap-dan-o-nha-trang-18-7-2017-2

4. Vịnh Ninh Vân

Đi du lịch Nha Trang, nếu thời gian cho phép bạn hãy ghé thăm vịnh Ninh Vân. Cách trung tâm thành phố khoảng 60km, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân vẫn còn rất hoang sơ. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi. Đến vịnh Ninh Vân, thuê một khách sạn hay resort gần đó là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, dễ chịu. Lặn biển, lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak là những hoạt động thú vị chúng tôi gợi ý cho bạn khi đến đây.

6-diem-du-lich-dep-hap-dan-o-nha-trang-18-7-2017-3

Tham khảo thêm >>> Tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

5. Tháp bà Ponagar

Cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía bắc, quần thể di tích tháp bà Ponagar gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (trong tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở). Đây là một trong những công trình kiến trúc của người Chăm xưa còn tồn tại đến ngày nay. Đến tháp bà, ngoài việc tham quan những tòa tháp tráng lệ, lộng lẫy du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những điệu múa uyển chuyển của các cô gái người Chăm.

6-diem-du-lich-dep-hap-dan-o-nha-trang-18-7-2017-4

6. Hòn Chồng – Hòn Vợ

Cách thành phố khoảng 3km về phía đông bắc, hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Trong khi đó, có một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là hòn Vợ. Nơi hòn Chồng tọa lạc gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Đây cũng là một trong những nơi du khách có thể đứng ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Đừng bỏ qua các thông tin hấp dẫn nhất chia sẽ về kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi. Chúc bạn luôn có những chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa

FACEBOOK

Tuyến bay khác