6 điểm đến “đẹp vô đối” ở New Zealand

18/07/2017 Jetstargiare

New Zealand là một đảo quốc thuộc khu vực Tây Nam của Thái Bình Dương. Do vị trị địa lý đặc thù nên quốc gia này sở hữu rất nhiều cảnh quan đa dạng, ấn tượng. Không những vậy, bầu không khí trong lành cùng nhịp sống êm đềm, nhẹ nhàng đã khiến biết bao du khách đã đến lẫn chưa chưa đến phải xuyến xao. Nếu bạn dự định ghé thăm nơi đây trong thời gian tới, có thể tham khảo những thông tin dưới đây lên kế hoạch khám phá dễ dàng.

Những điểm tham quan tuyệt vời ở New Zealand

1. Hot Water Beach

Nằm ở bán đảo Water Beach, cách thành phố Auckland khoảng 175km, Hot Water Beach là bãi biển nước nóng nổi tiếng, được rất nhiều du khách tìm đến vào mỗi đầu dịp hè.

6-diem-den-dep-vo-doi-o-new-zealand-18-7-2017

Nếu ở ngoài nhìn vào bạn sẽ cảm thấy nó chẳng có gì khác các bãi biển trên thế giới. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là các nguồn địa nhiệt có nguồn gốc từ núi lửa nằm ở độ sâu 15m dưới bãi cát sẽ trào lên mỗi lần thủy triều lên xuống. Lợi dụng đặc tính thú vị này nên nhiều du khách đến đây thường tự đào cho mình những hố cát trên bờ biển để có thể nằm thư giãn trong làn nước ấm áp, dễ chịu. Hố càng sâu thì nhiệt độ nước càng cao. Nhiệt độ cao nhất trong các bồn tắm thiên nhiên này vào khoảng 50 – 60 độ C.

2. Công viên quốc gia Abel Tasman

Nằm ở phần đất phía trên cùng của South Island’s, Abel Tasman là công viên quốc gia nhỏ nhất ở New Zealand. Tuy có diện tích khá khiêm tốn nhưng nơi đây lại sở hữu rừng nguyên sinh choáng ngợp, là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật, đặc biệt là các chú chim cánh cụt màu xanh quý hiếm.

6-diem-den-dep-vo-doi-o-new-zealand-18-7-2017-1

3. Kaikoura

Là một thị trấn xinh đẹp nằm giữa hai dãy núi và biển Thái Bình Dương, xung quanh là các đỉnh núi phủ tuyết trắng mỗi khi mùa đông đến. Ngoài cảnh đẹp hùng vĩ, xuyến xao lòng người thì nơi này còn nổi tiếng là vùng đất lành, là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật như cá voi, cá heo, hải cẩu,…

Mua vé máy bay đi New Zealand đến thị trấn Kaikoura, du khách còn có cơ hội thấy tận mắt, ngắm cận cảnh những loài động vật quý hiếm trên những chiếc thuyền du lịch. Ngoài ra, nếu là người yêu thích khám phá, bạn cũng có thể đi bộ qua khu rừng Kaikoura hoang dã với nhiều điều thú vị, bất ngờ.

4. Tháp Sky Tower

Ngọn tháp Sky Tower là biểu tượng của thành phố Auckland, có chức năng chính là quan sát và viễn thông. Với độ cao 328m, Sky Tower hiện đang đứng ở vị trí số 12 trong số những tòa tháp cao nhất thế giới. Đến tham quan nơi đây, từ trên đỉnh tháp du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tráng lệ, lung kinh của thành phố Auckland trong phạm vi 80km. Bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày nhưng có lẽ buổi tối là lúc lý tưởng nhất để ngắm nhìn thành phố.

6-diem-den-dep-vo-doi-o-new-zealand-18-7-2017-2

5. Sông băng Fox Glacier và Franz Josef

Du lịch New Zealand, du khách đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn này nhé. Hai con sông này nằm trong vườn quốc gia Westland Tai Poutini ở bán đảo phía Nam của New Zealand. Dòng sông Fox Glacier có chiều dài 13km, còn Franz Josef khoảng 12km. Hai con sông nằm cách nhau 20km nhưng đều bắt nguồn từ phía nam dãy Alps đến một khu rừng nhiệt đới xanh tươi.

6-diem-den-dep-vo-doi-o-new-zealand-18-7-2017-3

6. Napier

Là một thành phố nhỏ yên bình, xinh đẹp nằm trong vịnh Hawke trên bờ biển phía đông của đảo Bắc. Những ngôi nhà, con phố đậm chất Art Deco là điểm nổi bật, để lại ấn tượng nhất cho du khách. Nơi đây từng bị san bằng bởi trận động đất kinh hoàng vào năm 1931. Nhưng nó đã được xây lại ngay sau đó, vẫn theo kiến trúc của trường phái Art Deco.

FACEBOOK

Tuyến bay khác