5 thành phố tuyệt vời của Úc cho mọi du khách

21/12/2015 Jetstargiare

Từ bãi biển nhiệt đới tới sa mạc đầy bụi bặm, thành phố ồn ào đến các khu bảo tồn động vật hoang dã, Úc hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách thích mạo hiểm. Là hòn đảo lớn nhất trên trái đất, Úc lớn gần bằng lục địa Hoa Kỳ. Úc cũng là bối cảnh cho các bộ phim nổi tiếng như: Finding Nemo, The Great Gatsby, The Matrix và Mad Max. Người dân Úc được hưởng một nền văn hóa hiện đại với sự pha trộn độc đáo của châu Âu, Mỹ và ảnh hưởng văn hóa châu Á.

Nếu có dịp đặt mua vé máy bay đi Úc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm 5 thành phố hàng đầu “xứ sở chuột túi” để thỏa thích khám phá lục địa khổng lồ này.

Sydney

Sydney là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Thành phố sạch sẽ sáng bóng nằm trên mặt nước xanh lấp lánh của Sydney Harbor, đóng khung bởi nhà hát opera và cầu cảng cao chót vót.

ve may bay di sydney

Sydney cuốn hút du khách bởi nét đẹp văn hóa đa dạng (văn hóa cà phê, văn hóa học, văn hóa dưới lòng đất…), nghệ thuật ở hai khu phố Newtown, Glebe và Bondi – bãi biển chính của Sydney, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.

Các vùng ngoại ô như Đồi Surrey, Paddington và Vịnh Rose cũng có rất nhiều điều thú vị để tận hưởng. Ghé thăm vùng này với vé máy bay đi Sydney, bạn cũng chỉ mất 15 phút lái xe là đến được các bãi biển như Bondi hoặc Manley để lướt sóng thỏa thích.

Cairns

Nếu bạn thích hình ảnh Úc đầy ấn tượng trong bộ phim nổi tiếng “Finding Nemo”, Cairns là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với những khu rừng nhiệt đới Daintree ở phía bắc và Great Barrier Reef ở phía đông, Cairns là nơi lý tưởng cho các hoạt động lặn biển và đi bộ đường dài khám phá cảnh quan.

ve may bay di sydney gia re nhat

Đến Cairns, bạn có thể ở tại các khu nghỉ mát trên đảo, lặn biển ngắm san hô đầy màu sắc hoặc tham gia tour du lịch ngắm cá voi lưng gù, hải cẩu, rùa và cá heo. Giữa Cairns và thành phố lớn Brisbane, còn có quần đảo Whitsunday, bạn có thể ghé đến để tận hưởng các dịch vụ giải trí du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, resort Qualia phục vụ khách du lịch các dịch vụ khách sạn tại Úc độc đáo và đắt tiền.

Alice Springs

Alice Springs nằm ở trung tâm của Úc. Với các quán rượu và khu dự trữ động vật hoang dã, Alice Springs là một outback (vùng xa xôi hẻo lánh) đích thực tại Úc, nhưng lý do chính để ghé thăm nơi đây là những cung đường thắng cảnh.

ve may bay di uc gia re

200 dặm về phía tây nam của Alice Springs là Uluru, khối đá lớn nhất hành tinh. Uluru được ví như “người khổng lồ” trên sa thạch 600 triệu năm tuổi. Đồng thời, khung cảnh cổ kính xung quanh Uluru còn cung cấp những trải nghiệm outback – vùng đất phiêu lưu xác thực nhất tại Úc.

Người Úc muốn khám phá khu vực này lý tưởng nhất là lái xe bốn bánh hoặc xe tải cắm trại. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có một khách sạn sang trọng và rất nhiều tour du lịch xe buýt cho khách du lịch lưu trú và khám phá. Bạn cũng có thể mở mang tầm mắt với tour du lịch cùng hướng dẫn viên thổ dân địa phương, khám phá một trong những nền văn minh lâu đời liên tục nhất trên hành tinh.

Darwin

Ngược lại với Alice Springs, cảnh quan xung quanh Darwin tươi tốt và đẹp ngoạn mục, đặc biệt là trong mùa mưa. Ở phía bắc nước Úc, bạn có thể tìm thấy những ngọn đồi ​​cao 20 feet, cá sấu dài 16 feet, và thác nước cao 600 feet.

ve may bay di darwin

Cách tốt nhất để khám phá nơi đây là thuê một chiếc xe bốn bánh và ra vào các công viên quốc gia cũng. Có BBQs miễn phí, vòi hoa sen và nhà vệ sinh nằm rải rác trong khu vực và luôn luôn có một nơi cắm trại không quá xa. Bạn có thể thoát khỏi cái nóng bằng tắm mình tại các hồ nước và thác nước trên khắp công viên.

Thành phố Darwin còn có hải sản tươi ngon, trái cây tươi nhiệt đới, các chợ địa phương tuyệt vời và một trang trại cá sấu ở gần ngoại ô gọi là Humpty Doo. Chưa kể, Công viên quốc gia Kakadu và công viên quốc gia Litchfield chỉ mất một vài giờ lái xe để tới.

Melbourne

Nếu bạn không thích các hipsters, Melbourne không phải dành cho bạn. Melbourne là một thành phố sống động được biết đến với nghệ thuật đường phố, quán bar hợp thời và tình trạng “quá tải” các di sản văn hóa. Có một bảo tàng khoa học, một bảo tàng nhập cư, một bảo tàng Do Thái, một bảo tàng thể thao, một bảo tàng đua xe, một bảo tàng phim, một bảo tàng cảnh sát, một bảo tàng đường sắt và thậm chí cả một bảo tàng ngân hàng tại Melbourne.

ve may bay di melbourne

Du lịch với vé máy bay đi Melbourne, bạn có dịp thưởng thức cà phê và trải nghiệm văn hóa đặc sắc. Thành phố này là nơi bạn lấy ly bia tại một buổi biểu diễn nhạc rock, một ly vang đỏ ở opera hay ngụm latte tại một phòng trưng bày. Thành phố cũng tổ chức cuộc đua ngựa Melbourne Cup và giải quần vợt Úc mở rộng.

Melbourne cho thấy đời sống thành phố quốc tế Úc tốt nhất. Từ các tòa nhà thuộc địa lớn, khu vườn cảnh quan đến các quán bar phong cách grungy, Melbourne dành cho mọi du khách với các trải nghiệm văn hóa đa dạng. Liên hệ đại lý vé Jetstargiare để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất để chuyến du lịch khám phá Úc tiết kiệm và trọn vẹn nhất!

FACEBOOK

Tuyến bay khác