5 quán cà phê thu hút giới trẻ ở Đà Nẵng

26/02/2016 Jetstargiare

Cú Cafeteria, Patio Coffee Shop, Cloud Garden Coffee Shop, Journée Cafe và Daisy Coffee là những góc quán quen thu hút giới trẻ Đà Thành và du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng đến “check-in”, tán gẫu.

Khi đặt mua vé Jetstargiare đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé lại những quán cà phê kể trên để tận hưởng không gian lí thú, điểm hẹn thư giãn cho kì nghỉ cuối tuần.

Cú Cafeteria

Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng       

Cú Cafeteria có không gian quán nhỏ nhắn được trang trí tỉ mỉ. Quán có bán đồ trang trí làm quà tặng nên mọi thứ ở đây được phác thảo một cách sáng tạo và đầy cuốn hút. Cú Cafeteria với ánh sáng mờ ảo, bầu không khí yên tĩnh và ấm cúng đặc biệt thích hợp để bạn tận hưởng hương vị cafe hay tụ họp bạn bè hàn huyên dịp cuối tuần.

ve may bay di da nang

Cà phê và các loại đồ uống ở Cú khá ngon với giá từ khoảng 17,000 VND nên đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Đà Thành trong dịp nghỉ lễ. Không gian dễ thương và trang trí khác lạ của Cú Cafeteria chụp hình miễn chê. Quán mở nhiều thể loại nhạc và còn có cả góc sân khấu để hát live các đêm.

Patio Coffee Shop

Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng       

Patio Coffee Shop với tông màu vàng chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp. Điểm nhấn của quán được tạo nên bởi ánh đèn màu, hồ nước và cách bài trí bàn ghế và các tảng đá nhỏ, tạo cho khách có cảm giác như đang ở giữa một đại dương thu nhỏ.

ve may bay di da nang gia re

Quán đầu tư khá kĩ về trang trí, từ những lọ hoa treo góc tường,  cây cầu nhỏ bắc qua hồ cá để lên tầng 2 đến các gian phòng có cả ngoài trời và ở bên trong được tô điểm bởi hoa thật, khuôn viên độc đáo với ban công và cây cảnh. Bạn sẽ ấn tượng với nơi này ngay khi đặt chân đến. Một điểm cộng nữa cho Patio Coffee Shop là menu đồ uống đa dạng, nhân viên phục vụ dễ thương.

Cloud Garden Coffee Shop

Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm gần bãi biển Phạm Văn Đồng, Cloud Garden Coffee Shop có không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, quán còn có hồ cá và cây xanh phủ bóng nên thường được chọn là điểm trốn nắng được ưa chuộng tại Đà Nẵng.

ve may bay gia re di da nang

Quán được trang trí hài hòa với khu vườn có những gò cỏ cao bên ngoài, hồ nước xanh mát và hệ thống bàn ghế có chọn lọc tạo điểm nhấn. Quán chủ yếu mở nhạc trẻ nên được nhiều bạn trẻ Đà Thành ưa thích. Thức uống phục vụ khá bình thường, thay vào đó quán gần biển bạn có thể dạo biển và thưởng thức coctaik giải nhiệt.

Journée Cafe

Địa chỉ: 06 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Journée Café có không gian đặc biệt và khá “hút mắt” nên khá đông khách. Cùng với đó, cách bài trí trong quán có hẳn một style riêng, khác biệt khiến khách thích thú. Quán dài theo bề sâu, bàn ghế được đặt xách 2 bên tường, các chi tiết trang trí khác nhau ở mỗi khu, dù đến đây nhiều lần bạn cũng sẽ không thấy nhàm chán.

ve may bay gia re jetstar di da nang

Journée Café nổi tiếng với món kem trứng (cà phê kem trứng, matcha kem trứng, cacao kem trứng…). Vị trứng không tanh, bột kem phủ đầy mặt ly và trang trí sáng tạo đẹp mắt trên mỗi ly kem sẽ khiến bạn khó mà cưỡng lại. Cùng với đó, quán còn phục vụ các món ăn Hàn Quốc như: bánh kép hải sản, cơm trộn, kimpap… khiến thực khách thích mê.

Daisy Coffee

Địa chỉ: 31/5 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Daisy Coffee ấn tượng bởi không gian mộc mạc, ấm cúng với 3 tầng được trang trí theo phong cách cổ. Quán có không gian đặc biệt với những món đồ thời xa xưa như: điện thoại bàn, máy đánh chữ, máy may, ấm trà,… Tầng trên cùng của Daisy Coffee có ban công thoáng đãng.

ve may bay gia re nhat di da nang

Nước uống ở Daisy Coffee được pha chế theo công thức đặc biệt. Quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt, ăn sáng rất lý tưởng cho những bạn dùng bữa muộn hoặc mê ăn vặt. Kiến trúc cổ xưa dịu dàng, bắt mắt của Daisy coffee sẽ đưa bạn đến với không gian thơ mộng, lãng mạn. Cùng với đó, những bản nhạc nhẹ nhàng tại Daisy Coffee cũng rất được lòng khách. 

(Hình ảnh: holidaybeachdanang)

FACEBOOK

Tuyến bay khác