5 lý do nên ghé thăm nước Úc vào kỳ nghỉ

14/04/2016 Jetstargiare

Úc là một trong những nước xa xôi nhất, hấp dẫn, và phát triển cao trên thế giới. Với vô số các kỳ quan thiên nhiên, rất nhiều động vật hoang dã, những bãi biển rực rỡ, các đô thị lớn có tính quốc tế, và các vùng hẻo lánh rộng lớn, thật dễ dàng để bạn có thể hiểu tại sao đất nước này là một điểm đến du lịch hoàn chỉnh.

Không chỉ phù hợp với mọi sở thích, ngân sách, tuổi tác, hay quan tâm, Úc mang đến cho khách du lịch một số trải nghiệm độc đáo gần như không thể tìm thấy ở nơi khác.

Lý do nên du lịch tới xứ Chuột túi

Từ điểm tham quan tuyệt vời và rất nhiều các món thủy sản đến các hoạt động mạo hiểm lý thú, hoàn toàn không có gì bạn không thể làm trong kỳ nghỉ của bạn ở Úc. Nhưng, như thường xảy ra trong cuộc sống, những điều tốt đẹp luôn khó khăn nhất để nắm bắt. Rõ ràng không phải dễ dàng để quyết định đến thăm một trong những nước xa xôi của thế giới – chặng đường dài, thời gian ngắn, và vé máy bay đi Úc đôi khi khá đắt.

Tuy nhiên, theo những người đã từng ghé thăm, tất cả đều không là gì so với những trải nghiệm tuyệt vời tại Úc. Một khi ghé thăm, bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi. Bên cạnh đó, Úc không chỉ là nơi lý tưởng cho những người mê phiêu lưu, mà còn là một thiên đường cho những người sành ăn, những người yêu nghệ thuật, và du lịch tiết kiệm.

ve may bay gia re di uc

Các kỳ quan thiên nhiên

Một số là huyền bí, một số khác khá lạ mắt hoặc hoàn toàn xinh đẹp, một điều chắc chắn – Úc là nhà của những kỳ quan thiên nhiên hiếm có. Từ Great Barrier Reef Queensland nổi tiếng đến Uluru ngoạn mục, có vô số các điểm đến tuyệt vời,, bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Những nơi tuyệt vời khác tại Úc gồm: Pinnacles, Đảo Fraser ấn tượng, Kakadu đa dạng sinh học, Thác MacKenzie, Blue Mountains đáng kinh ngạc, các khu vực sa thạch của Bungle Bungle Range, và nhiều hơn nữa.

Lối sống Úc hấp dẫn

Khung cảnh nghệ thuật sôi động, bầu không khí thoải mái, cư dân đa dạng văn hóa, bản chất thân thiện và chất lượng cao của cuộc sống khiến Úc trở thành một đất nước tuyệt vời chào đón du khách. Bạn chỉ đơn giản là không thể không rơi vào tình yêu với lối sống Úc, tư duy tự do của người Úc và niềm đam mê của họ với các hoạt động ngoài trời.

ve may bay di uc

Những bãi biển

Úc tự hào về một số trong những bãi biển tốt nhất trên hành tinh. Từ cảnh quan tuyệt đẹp, cát trắng hoang sơ trải dài tới bờ biển quyến rũ và những bãi biển năng động, trải nghiệm lướt sóng, thể thao biển… không có gì bạn không thể tìm thấy ở đất nước đáng yêu này. Với đường bờ biển trải dài gần 37.000 km, Úc có không ít hơn 11.011 bãi biển.

ve may bay di uc gia re

Trong số đó, những bãi biển đẹp nhất có thể kể đến như: Cable Beach ở Broome; Hyams Beach – nổi tiếng có bãi cát trắng nhất trên thế giới; Kirra Beach huyền thoại với những con sóng tuyệt đẹp; Four Mile Beach ở Port Douglas; Whitehaven Beach gần Great Barrier Reef…

Cơ hội phiêu lưu tuyệt vời

Úc là một thiên đường cho những người đam mê phiêu lưu. Cho dù bạn chọn để khám phá vùng hoang dã hẻo lánh của đất nước, lướt sóng dọc bờ biển, lặn ngắm Great Barrier Reef, đi thuyền buồm ở Whitsundays, Úc chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

ve may bay di uc gia re nhat

Các thành phố xinh đẹp

Với một diện tích đất lớn hơn so với châu Âu và mật độ dân số thấp hơn so với nhiều nơi khác trên thế giới, không có gì lạ khi có đến 85% dân số Úc sống trong thành phố. Sôi động, có tính quốc tế, và rải rác giữa các ngọn núi, vùng hoang dã, sông và biển, khu vực đô thị của Úc cung cấp một số thành phố nghỉ dưỡng khá bất thường.

ve may bay gia re nhat di uc

Từ thành phố Sydney với văn hóa sôi động và lối sống bãi biển hấp dẫn đến sự tinh tế quyến rũ châu Âu của Melbourne, có vô số những điều tuyệt vời mà bạn có thể làm, thấy, khám phá và trải nghiệm tại các thành phố lung linh của Úc. Các thành phố hấp dẫn khác bạn không nên bỏ lỡ khi dat mua ve may bay gia re Jetstargiare đi Úc gồm: Perth, Darwin, Adelaide, Hobart, Canberra, Cairns, Gold Coast và Alice Springs đẹp như tranh vẽ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác