5 lý do nên du lịch Đà Nẵng các tháng cuối năm

30/11/2015 Jetstargiare

Phố biển Đà Nẵng được xem là một điểm hẹn du lịch mùa hè. Thời điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất là từ tháng 04 đến tháng 08. Tuy nhiên, thành phố xinh đẹp này cũng không thiếu những hoạt động du lịch hấp dẫn và những ưu đãi tuyệt vời cho khách du lịch vào dịp cuối năm.

Đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng cuối năm, bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch mới lạ, tiết kiệm chi phí và nhiều điều thú vị khác nữa. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến cho chuyến du lịch các tháng cuối năm.

Lý do nên du lịch Đà Nẵng cuối năm:

Nằm ở trung tâm miền trung, thành phố biển Đà Nẵng ngày càng xinh đẹp khiến du khách mê đắm. Đà Nẵng được biết đến như một trong những thành phố sạch, đẹp nhất Việt Nam, nơi có Bà Nà núi chúa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Mỹ Khê – bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Giá vé ô tô, xe lửa, vé máy bay đi Đà Nẵng rất rẻ. Với vị trí giữa đất nước, ngay khúc ruột miền Trung, bạn đi từ Hà Nội hay TP HCM cũng chỉ phải trả 50% phí di chuyển so với tuyến Bắc – Nam. Chưa kể, Đà Nẵng lại gần với Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

1. Đến Đà Nẵng dễ dàng thuận tiện

Máy bay: Cả 3 hãng hàng không nội địa Jetstargiare Pacific, Vietnam Airlines và VietJetAir đều khai thác đường bay tới Đà Nẵng. Thời điểm cuối năm, các hãng thường có vé khuyến mãi giá rẻ. Vé máy bay đi Đà Nẵng thường có giá dưới 1 triệu đồng/ chiều, vé khuyến mãi chỉ khoảng 300,000 đồng đến 500,000 đồng.

ve may bay di da nang gia re

Hiện nay, nếu bạn ở các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đà Lạt, Nha Trang và TP HCM thì đều có thể bay thẳng tới Đà Nẵng. Khi lên kế hoạch du lịch bạn hãy liên hệ với các phòng vé máy bay Jetstargiare, VietJetAir, Vietnam Airlines để được nhân viên tư vấn về lịch trình và đặt mua tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá phải chăng nhất.

Sân bay Đà Nẵng rất hoành tráng. Đặc biệt, Sở Văn hóa và Du lịch Đà Nẵng đã triển khai các quầy cung cấp thông tin du lịch hữu ích. Quầy đặt ở vị trí dễ nhìn, ra khỏi máy bay và tiến vào sảnh, bạn sẽ thấy ngay. Thông tin đi lại, bản đồ cầm tay, các lịch trình tour đều được cung cấp đầy đủ tại đây.

Tàu hỏa Thống nhất: Tàu hỏa là phương tiện an toàn và phù hợp cho những ai bị say xe. Tàu luôn có nhiều chuyến với nhiều giờ khởi hành khác nhau đến Đà Nẵng để bạn chọn lựa.

Xe khách: Bạn có thể chọn xe ghế ngồi hoặc giường nằm. Tuy nhiên, phương tiện này di chuyển mất khá nhiều thời gian.

2. Thời tiết Đà Nẵng cuối năm

Du lịch Đà Nẵng cuối năm, bạn có thể tận hưởng tiết trời se se lạnh, dịu ngọt khác với cái rét cắt da cắt thịt ở miền Bắc. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn tham quan các điểm đến du lịch Đà Nẵng như Đèo Hải Vân, Núi Non Nước và Bán đảo Sơn Trà trong sương mù lãng mạn.

ve may bay di da nang gia re

3. Đón Giáng Sinh an lành tại Đà Nẵng

Vào dịp Giáng Sinh, dọc các con phố Đà Nẵng, từ các điểm đến du lịch cho tới các văn phòng, siêu thị, khu vui chơi, công viên giải trí đều được trang trí đèn hoa, lung linh đẹp mắt. Bạn sẽ có dịp hoà mình vào không khí đón Giáng Sinh tại nhà thờ Con Gà Đà Nẵng với chương trình tổ chức lễ và các hoạt động văn hoá văn nghệ hấp dẫn.

ve may bay gia re di da nang

4. Ẩm thực mùa Đông Đà Nẵng

Đà Nẵng có những món ăn cực “chất” cho mùa đông như: các loại lẩu (lẩu bò, lẩu hải sản…), đồ nướng (chân gà, thịt ba chỉ, bạch tuộc…), ốc hút, chè chuối, bánh xèo, bánh khoai nướng… Những ăn món này có mặt ở Đà Nẵng vào tất cả các mùa nhưng vào cuối năm, khi trời lạnh lại càng thơm ngon, hấp dẫn hơn.

ve may bay di da nang gia re nhat

5. Giảm giá cuối năm nhằm kích cầu du lịch Đà Nẵng

Nhằm thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng dịp cuối năm, thành phố thực hiện kích cầu du lịch với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn từ các công ty dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí…

Các công ty lữ hành thường giảm giá tour Hành trình di sản, Thiên đường miền Trung từ 15% – 20%. Các khách sạn cũng giảm từ 10-50% giá dịch vụ. Do đó, mua vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch dịp cuối năm, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ mà vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời. Rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Đà Nẵng. Đặt vé máy bay, lên kế hoạch du lịch, đến và trải nghiệm ngay nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác