5 điểm du lịch lý tưởng dịp 30/4 cho cả gia đình

25/02/2018 Jetstargiare

Dịp nghỉ lễ 30/, 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, do lễ trùng với thứ 7, chủ nhật. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến và lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè đến những địa điểm du lịch, tận hưởng những trải nghiệm thú vị, xả stress sau những ngày làm việc học tập căng thẳng.

Trong bài là những địa điểm du lịch lý tưởng cho gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn hãy tham khảo và chọn ra điểm đến thú vị nhất cho mình nhé!

>> Lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5 năm 2018

>> Điểm đến thú vị gợi ý cho dịp nghỉ lễ 30/4

Nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đi đâu chơi?

Vào dịp nghỉ lễ, các địa điểm du lịch đều rất đông đúc, và hay xảy ra tình trạng “chặt chém”, móc túi khách du lịch. Nếu có ý định đi du lịch vào dịp nghỉ lễ thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn có chuyến du lịch dịp lễ suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa được dự đoán sẽ là một trong những điểm đến hút khách nhất trong nước năm 2016. Chọn đặt vé máy bay đi Nha Trang, dành thời gian du lịch Điệp Sơn, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời mà không vùng biển có được. Theo kinh nghiệm của đại lý vé Jetstargiare, bạn nên kết hợp chuyến đi của mình với các hoạt động thiện nguyện, bởi bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thì hòn đảo này vẫn còn rất hoang sơ, người dân còn thiếu thốn, hạn chế về điều kiện sinh sống và học tập.

ve may bay di nha trang gia re

Xứ hoa vàng cỏ xanh Phú Yên

Nếu từng xem bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ, hẳn bạn đã thấy Phú Yên đẹp nhường nào. Thực tế, Phú Yên còn cuốn hút, bình dị và mộc mạc hơn thế. Kế hoạch của bạn là du lịch đến miền Trung? Vậy, đến Phú Yên trong những ngày nghỉ 30/4 và 1/5 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mảnh đất Phú Yên hứa hẹn mang đến bạn những phút thư giãn thoải mái, không vướng bận lo toan cuộc sống thường nhật.

ve may bay di tuy hoa

Cửa Lò, Nghệ An

Để di chuyển từ TP HCM tới Nghệ An, bạn có thể chọn mua vé máy bay đi Vinh hãng Jetstargiare để tiết kiệm phí di chuyển. Hãng khai thác các chuyến bay hàng ngày đến Vinh với giá vé từ 594, 000 VND một chiều. Còn nếu khởi hành từ Hà Nội và một số tỉnh lân cận, bạn nên đi tàu tới ga Vinh hoặc thuê xe riêng để thuận tiện hơn.

ve may bay di vinh gia re

Đến Cửa Lò, ngoài tắm biển và thưởng thức hải sản, bạn còn có thể ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng của mảnh đất Nghệ An địa linh nhân kiệt, mảnh đất của núi Dũng sông Lam thơ mộng, thăm quê Bác, thăm mộ bà Hoàng Thị Loan, tham quan Phượng Hoàng Trung Đô, công viên núi Dũng Quyết…

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long, nơi có hàng ngàn đảo đá tạo hóa kỳ vĩ sống động là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày của cả gia đình. Du lịch Hạ Long dịp lễ 30/4 và 1/5, bạn nên cầnchú ý đặt phòng khách sạn từ sớm để tránh tình trạng “cháy phòng”.

ve may bay gia re jetstar

Hòn Gai là khu vực có giá khách sạn, nhà nghỉ khá phải chăng, bạn nên thuê nếu muốn tiết kiệm. Còn nếu có chi phí rủng rỉnh hơn, bạn có thể chọn ngủ đêm trên du thuyền, nghỉ dưỡng trên những chiếc du thuyền sang trọng, và ngắm bình minh ló rạng trên vịnh đẹp nao lòng.

Đảo Cát Bà

Du lịch đảo Cát Bà cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Hòn đảo sở hữu những điểm tham quan nổi bật như: Vịnh Lan Hạ, vườn Quốc gia Cát Bà, các bãi tắm Cát Cò 1, 2 và 3. Để trải nghiệm những giây phút thư giãn, về với khung cảnh thanh bình, bạn có thể đến homestay ở Làng Việt Hải. Ở Cát Bà, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon chế biến từ hải sản tươi như: Ghẹ, tu hài, bề bề, hàu…

FACEBOOK

Tuyến bay khác