5 địa điểm mua sắm “hợp túi tiền” tại Singapore

23/03/2016 Jetstargiare

Nếu bạn là một người yêu mua sắm, bạn nên đến đặt vé máy bay đi Singapore ít nhất một lần trong đời. Là một trong những địa chỉ mua sắm sôi động nhất ở châu Á với hàng trăm phố, chợ, trung tâm. Singapore là một thiên đường thời trang cho hàng triệu khách du lịch, những người đến không chỉ dạo chơi các điểm tham quan mà còn để sở hữu những mặt hàng thời trang nhất.

Singapore thỏa mãn các “tín đồ” mua sắm với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới, nhưng đảo quốc này cũng không quên cung cấp các mặt hàng “hợp túi tiền” của mọi du khách. Điều này không có nghĩa là các sản phẩm đã lỗi thời hay chất lượng thấp, trên thực tế, tại Singapore người mua sắm hoàn toàn có thể tìm thấy các mặt hàng phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và ví tiền của mình.

Những địa chỉ mua sắm tuyệt vời ở Singapore:

Phòng vé máy bay Jetstargiare tại TPHCM gợi ý đến bạn một số địa chỉ, nơi bạn có thể thỏa thích mua sắm (từ quần áo thời trang, túi xách, giày dép cho đến bất kỳ loại đồ lưu niệm nào) trong chuyến du lịch Singapore như: Trung tâm Mustafa, Phố Bugis, Lucky Plaza, Viễn Đông Plaza và Trung tâm mua sắm Anchorpoint.

Trung tâm Mustafa

Ở trung tâm Mustafa, tất cả các loại sản phẩm được cung cấp với giá cạnh tranh nhất. Trung tâm Mustafa nhập sản phẩm với số lượng cực lớn để có được mức giá thấp hơn qua đó tiết kiệm cho khách hàng.

ve may bay di singapore gia re

Bạn có thể mua hầu như bất cứ thứ gì tại Mustafa. Tham quan Trung tâm Mustafa, người mua hàng sẽ ngạc nhiên với vô số lựa chọn hàng hóa, bao gồm cả đồ trang sức, vàng bạc, thiết bị điện tử tiêu dùng, thời trang, giày dép, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, đồ vệ sinh, sản phẩm thuốc, mặt hàng hộ gia đình, văn phòng phẩm, đồ nội thất, phần cứng, sách, đĩa CD, DVD, cửa hàng tạp hóa, bánh kẹo đồ lưu niệm và nhiều loại sản phẩm khác.

Mustafa là trung tâm mua sắm 24 giờ duy nhất ở Singapore, một trung tâm mua sắm cực lớn mở 24 giờ mỗi ngày và 365 ngày trong một năm. Trong khi hàng trăm trung tâm mua sắm Singapore đóng cửa vào ban đêm, Mustafa mở ra để phục vụ cho người mua sắm lúc đêm muộn và đó cũng là một trong những lý do người mua sắm yêu thích trung tâm này.

Phố Bugis

Phố Bugis là một thiên đường mua sắm cho fan cuồng thời trang với hơn 600 cửa hàng, và hầu hết trong số họ cung cấp quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi tất cả những gì mới nhất và sành điệu nhất được cập nhật gần như mỗi ngày.

ve may bay di singapore gia re nhat

Phố Bugis cũng là một điểm mua sắm thật sự hợp túi tiền ở Singapore. Với giá cả khá thân thiện, Bugis luôn thu hút số lượng lớn những người yêu thích mua sắm. Với chỉ S$10, bạn có thể mua được được một bộ cánh đẹp giản dị. Bạn thậm chí có thể mua đồng hồ, phụ kiện và quà lưu niệm tại đây với giá không hơn S$5.

Bugis cung cấp cho người mua sắm và du khách những trải nghiệm thú vị của mua sắm trên phố. Sản phẩm đầy màu sắc bày bán tại nhiều cửa hàng dọc theo con hẻm nhỏ, tiếng nói từ đám đông, và mùi thơm từ các cửa hàng thực phẩm sẽ kích thích bạn.

Lucky Plaza

Lucky Plaza là nơi để mua công cụ giá rẻ trên đường phố sang trọng nhất Singapore. Trong khi hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard bán sản phẩm cao cấp cho các khách hàng giàu có, Lucky Plaza là trung tâm phục vụ mua sắm hợp với mọi ngân sách. Quần áo bình thường, phụ kiện đơn giản, kính mát, đồng hồ, quà lưu niệm và sô cô la… được bán đa dạng về mẫu mã.

ve may bay gia re nhat di singapore

Ở Lucky, tất cả các loại nước hoa đều có sẵn với giá thấp. Cũng bán các nhãn hiệu tương tự, nhưng nước hoa tại Lucky Plaza có giá thấp hơn so với các trung tâm mua sắm khác. Cửa hàng nước hoa Lucky Plaza cũng bán nước hoa mang nhãn hiệu đa dạng kích cỡ. Nếu muốn thử các loại nước hoa, Lucky Plaza có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Viễn Đông Plaza

Viễn Đông Plaza (Far East Plaza) cung cấp thời trang, thời trang và thời trang. Tại trung tâm mua sắm này, bạn có thể tìm thấy vô số các cửa hàng bán quần áo, giày dép và các phụ kiện hợp thời trang. Viễn Đông Plaza cung cấp tất cả các mặt hàng thời trang mới nhất và sành điệu nhất với sự kết hợp giữa phong cách Hàn Quốc, Hồng Kông, cổ điểm và hàng may mặc mô phỏng thiết kế những năm gần đây.

ve may bay gia re di singapore

Giá trung bình của quần áo dao động từ S$15 và S$30 và có các mặt hàng sales ngày với giá chỉ từ 10S$. Nhiều dịch vụ thẩm mỹ được cung cấp với giá thân thiện (dịch vụ tóc, nail, spa và hình xăm). Những cửa hàng này được đặt giữa các cửa hàng thời trang và không yêu cầu đặt chỗ trước.

Trung tâm mua sắm Anchorpoint

Trung tâm mua sắm 2 tầng này có số lượng lớn nhất các cửa hàng Factory Outlet tại Singapore, trong đó có: Charles & Keith Outlet, Pedro Outlet, G2000 Outlet, Giordano Outlet, Cotton On Outlet, Billabong Outlet, FOX Outlet, Capitol quang Outlet và Typo Outlet. Các cửa hàng bán “trái vụ” và các mặt hàng thường được giảm giá khủng từ 30% đến 70%.

ve may bay gia re airasia di singapore

Là một viên ngọc ẩn, chỉ được biết đến bởi những người mua sắm am hiểu địa phương, Anchorpoint cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ chịu. Người mua thường không cần phải xếp hàng dài để mua sắm hoặc để nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên bán hàng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác