4 thiên đường biển gợi ý cho chuyến du lịch hè 2016

31/03/2016 Jetstargiare

Trong thời tiết nóng nực mùa hè, đa phần mọi người đều muốn chọn du lịch biển để “giải nhiệt”. Những thiên đường biển hoang sơ với biển xanh, bờ cát trắng và ánh dương vàng rực luôn khiến du khách đứng ngồi không yên. Hãy cùng đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến dạo bước tới những bãi biển đẹp nhất, tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời thú vị và tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn, giàu trải nghiệm.

Gợi ý các “thiên đường biển” cho hè 2016:

Trong tiết trời nắng nóng, oi bức của mùa hè, một chuyến du lịch biển luôn là gợi ý hay. Cùng đại lý vé Jetstargiare tận hưởng mùa hè rực rỡ nhé!

Đảo Ngọc Phú Quốc

Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là một trong những hòn đảo du lịch lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam. Từ lâu, Phú Quốc đã được du khách trong và ngoài nước biết đến bởi vẻ hoang sơ và thiên nhiên đẹp mê hồn. Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ có dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú mà còn có hơn mười hòn đảo lớn nhỏ và nhiều bãi biển, đặc biệt phải kể tới Bãi Dài – bãi biển đẹp, sạch và còn rất hoang sơ. Đến Phú Quốc mà bỏ qua Bãi Dài thì thật đáng tiếc.

ve may bay di phu quoc gia re

Cùng với Bãi Dài, khu vực Bãi Sao với biển êm, gió lặng, làn nước mát trong xanh ngọc bích cũng sẽ mang lại cho bạn giây phút thư giãn, bình yên. Với bãi cát hình lưỡi liềm, bãi đá nhô ra biển, chiếc võng đung đưa và ngọn gió biển mơn man, Bãi Sao là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn có làn da khỏe khoắn.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc du lịch, bạn sẽ như được mở ra trước mắt mình một không gian biển xanh bao la, rộng lớn đến lạ kỳ. Cảnh đẹp nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, quên đi bao lo toan, mệt mỏi của nhịp sống thường ngày.

Dốc Lết, Nha Trang

Dọc theo quốc lộ Bắc, cách trung tâm phố biển Nha Trang 49 km, Dốc Lết đang được đánh thức tiềm năng thiên nhiên sẵn có và trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, điểm đến du lịch biển kỳ thú và khu nghỉ mát tuyệt vời bên biển đậm phong cách Việt Nam.

ve may bay di nha trang

Ở Dốc Lết, cảnh quan thiên nhiên trên bờ và vùng biển trước mặt đều hấp dẫn với những ai mua vé máy bay đi Nha Trang du lịch. Dốc Lết là điểm đến thu hút du khách hàng dầu tại Ninh Hòa, Khánh Hòa với sóng êm, biển lặng, bãi tắm nông, nước biển trong nhìn thấy đáy. Đến Dốc Lết, bạn sẽ được chào đón bởi những đụn cát lớn, bờ cát trắng mịn, phẳng lỳ, nước biển xanh trong, mát lành và làn sóng biển rì rào cuốn xô dưới chân.

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Đến với biển Mỹ Khê, bạn có dịp khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn, tham quan nghỉ dưỡng ở một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.

ve may bay di da nang

Cùng với đó, đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn còn có thể chinh phục hàng loạt danh thắng của thành phố miền Trung này như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ hành Sơn, Cao nguyên Bà Nà, đèo Hải Vân “thiên hạ đệ nhất hùng quan”,…; tìm hiểu các làng nghề truyền thống: làng cổ Túy Loan, làng chiếu Cẩm Nê.; thưởng thức các loại hải sản, gỏi cá trích, gỏi trứng cá chuồn,…

Đảo Sentosa, Singapore

Đảo Sentosa, Singapore là một khu nghỉ mát, điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới. Đến với Sentosa, bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời ở Underwater World, Dolphin Lagoon, Sentosa Nature Discovery, Universal Studios Singapore…

Du lịch với vé máy bay đi Singapore, đến Sentosa dành thời gian khám Thế Giới Nước (Underwater World), bạn sẽ ấn tượng bởi một thế giới hoàn toàn khác lạ dưới đại dương với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài, 20.000 loại san hô và dòng sông lười 620 mét dài nhất thế giới.

ve may bay di singapore gia re nhat

Hồ cá heo hồng – Dolphin Lagoon là nơi bạn có thể trực tiếp chứng kiến màn biểu diễn đặc sắc của cá heo, hải cẩu (thậm chí còn có thể bắt tay, cho ăn và chụp ảnh cùng chúng). Bạn còn có thể lặn cùng cá mập (vé 130 SGD/ người) và bơi cùng cá heo (vé 190 SGD/ người). Đến đảo Sentosa, bạn có dịp khám phá thiên nhiên Sentosa tại Sentosa Nature Discovery, một trong những điểm tham quan mới nhất trên đảo với hành trình tương tác khám phá đời sống hoang dã.

Bên cạnh các hoạt động khám phá thiên nhiên, mùa hè của bạn sẽ trở nên đặc biệt sôi động khi tham gia các hoạt động giải trí thú vị ở Universal Studios Singapore, một công viên giải trí mô phỏng trường quay lớn Hollywood với 24 đại cảnh thiết kế theo chủ đề các bộ phim Hollywood nổi tiếng (Công viên kỷ Jura, Madagascar, Ai Cập huyền bí…).

FACEBOOK

Tuyến bay khác