15 trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc

10/11/2015 Jetstargiare

Từ lâu, Phú Quốc đã trở thành một địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Du lịch với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với các bãi biển dài hoang sơ, bờ cát ngập nắng vàng, những thị trấn nhỏ, làng chài duyên dáng, những di tích lịch sử văn hoá…

Cùng đại lý Jetstar Hà Nội khám phá những điều tạo nên sức hút rất riêng của Phú Quốc đối với khách du lịch nhé! Khi đặt chân đến Phú Quốc, bạn chỉ cần thuê một chiếc máy, chay quanh hòn đảo để tự mình trải nghiệm, chủ động ghé lại các bãi biển và dã ngoại, thưởng thức bữa ăn ngoài trời tại những con đường rợp bóng mát.

Phú Quốc Đảo Ngọc, đi và trải nghiệm:

1. Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu: Nằm ở thị trấn Dương Đông, Dinh Cậu toạ lạc trên đỉnh một ghềnh đá có hình như trái núi với ba bề sóng vỗ. Dưới tán cây cổ thụ xòe rộng, Dinh Cậu – một ngôi miếu cổ với mái ngói rêu phong và đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam. Từ Dinh Cậu, bạn có thể nhìn bao quát thị trấn và ngắm ngọn hải đăng nhỏ ở phía xa. Hoàng hôn dần buông trên ghềnh đá Dinh Cậu là khung cảnh ảo diệu bạn không nên bỏ lỡ.

ve may bay di phu quoc

2. Dạo chơi, ăn hải sản: chợ đêm Dinh Cậu mở bán từ 18 giờ đến 23 giờ hàng ngày ở thị trấn Dương Đông. Chợ đêm là nơi bạn có thể chọn, nếm thoả thích các món hải sản tuyệt ngon như: gỏi cá trích, nhum biển, tôm hùm, ốc giác… và tham quan, mua sắm đồ lưu niệm.

3. Lặn ngắm san hô: Đến Hòn Thơm, bạn có thể lặn ngắm san hô và tham quan các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân Phú Quốc, các khu nuôi và chế tác ngọc trai.

ve may bay gia re di phu quoc

4. Đi picnic ở Suối Tranh: Khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm suối Tranh có nhiều nước. Bạn có thể chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức cắm trại dã ngoại, tắm suối, chơi các trò chơi tập thể ngoài trời.

5. Đến suối Đá Bàn: Những tảng đá tại suối Đá Bàn tương truyền là nơi các tiên nữ thường ngồi mỗi lần hạ giới. Ở suối này, đá xếp tầng tầng lớp lớp độc đáo, đổ dài và uốn quanh về phía thượng nguồn.

6. Ngắm cảnh quan suối Đá Ngọn: Là một con suối có nguồn nước dồi dào, cảnh sắc hữu tình, suối Đá Ngọn thu hút rất đông du khách ghé thăm, đặc biệt trong khoảng tháng 11 đến tháng 04.

6. Tắm biển bãi Dài: bãi Dài là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới được các tạp chí du lịch quốc tế bình chọn. Bãi Dài dài hơn 1,5 km với bờ cát trắng, làn nước màu lục lam trong vắt cùng hàng dương xanh rì rào trong gió.

ve may bay di phu quoc gia re nhat

7. Đến với bãi Sao: Nằm gần suối Tranh, bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Bãi tắm này sở hữu bờ cát trắng mịn dài hơn 7 km, nơi bạn có thể thoả thích đắm mình trong làn nước mát trong và tham gia các hoạt động thể thao bãi biển.

8. Khám phá bãi Khem hoang sơ: Bãi tắm này nổi tiếng với cát trắng mịn như bột, muống biển hoa tím giăng dọc bờ cát và hải sản ngon giá rẻ.

9. Đến mũi Gành Dầu: Gành Dầu là mũi đất nhô ra biển ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và đặc trưng nhất của thiên nhiên. Mũi Gành Dầu có bãi tắm dài 500 mét, nước biển trong, cát mịn và sóng nhỏ. Từ Gành Dầu, bạn có thể tham quan các điểm làm cá cơm dọc con đường ven biển.

ve may bay gia re nhat di phu quoc

10. Thăm làng chài Hàm Ninh: Làng Hàm Ninh có ghề chính là lặn bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới bắt ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng tươi, đem luộc có màu đỏ tươi, thịt chắc ngọt, chấm muối tiêu chanh ngon không chê vào đâu được.

11. Tham quan bảo tàng Cội Nguồn: đây là bảo tàng tư nhân thứ 9 ở Việt Nam, nơi lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, khu trưng bày mỹ nghệ gỗ lụa, ốc biển, quà lưu niệm, ngọc trai và khu nhà sàn truyền thống, khu bảo tồn chó xoáy, ó biển và đại bàng biển.

12. Đến nhà tù Phú Quốc: Tham quan khu di tích nhà tù Phú Quốc, tận mắt quan sát các hiện vật, mô phỏng đời sống trong tù, những hình thức tra tấn… bạn sẽ cảm nhận rõ ràng về lòng yêu nước, biết thêm về lịch sử dân tộc.

ve may bay di phu quoc gia re

13. Viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực: Đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ Nguyễn Trung Trực, người anh hùng có công với đất nước, dân tộc. Cứ đến ngày 28/8 âm lịch hàng năm người dân Phú Quốc lại đến đền thờ làm giỗ và tỏ lòng tưởng nhớ.

14. Đi chợ Phú Quốc: Chợ Phú Quốc là khu bán buôn tấp nập với đủ các loại thuyền ghe chở hoa quả, hải sản đổ về từ tờ mờ sáng. Đến khu chợ, bạn có dịp tìm hiểu cuộc sống bình dị mỗi ngày của người dân trên đảo.

15. Tham quan vườn tiêu: Phú Quốc nổi tiếng với sản phẩm hồ tiêu cay nồng, mùi thơm đậm. Sau khi tham quan, bạn có thể mua một ít tiêu khô về làm quà cho người thân hoặc mua về sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

* Gợi ý các khách sạn hấp dẫn nhất ở Phú Quốc:

– Khách sạn  vinpearl golf phú quốc

– Đặt phòng  vinpearl discovery 2 phu quoc

FACEBOOK

Tuyến bay khác