Vịnh Lan Hạ Top 10 điểm “ăn chơi” tại Hải Phòng

22/09/2022 Tuấn Phát

Hải Phòng còn được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với hoa phượng đỏ rực vào mùa hè mà còn có địa điểm vui chơi, sinh hoạt được giới trẻ yêu thích gần đây. Cùng tò mò 10 địa điểm “ăn chơi” quên lối về của thành phố Cảng ngay dưới đây nhé.

1. Vịnh Lan Hạ

Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến khi tò mò về thành phố hoa phượng đỏ là Vịnh Lan Hạ – một vịnh nằm ngay phía Đông đảo Cát Bà tiếp giáp với Vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha với cảnh đẹp huyền ảo không thua kém gì vịnh Hạ Long. Nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ nguyên thủy, chưa có sự can thiệp của con bạn với những dãy núi đá vôi xanh mướt chia đôi mặt đại dương thành những vịnh nhỏ.

Chiêm ngưỡng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái của Vịnh Lan Hạ

Đến với Vịnh Lan Hạ, du khách có thể tự mình chèo những chiếc thuyền nhỏ để luồn qua các khe núi, đi giữa các vịnh, thăm các hang động tự nhiên, tiện nghi chưa được khám phá. moi lên. Đặc biệt, nơi đây còn là vùng nuôi cấy ngọc trai béo bở của Việt Nam, khác nước ngoài đến đây có thể mua cho mình những viên ngọc trai tự nhiên, thoải mái, độc nhất vô nhị.

2. Núi đá voi

Địa điểm thứ hai khiến du khách mê mẩn khi đến với thành phố hoa phượng đỏ là núi Voi – một quần thể núi đá thuộc địa phận 3 xã Trường Thành, An Tiến và An Thắng. Nơi đây không chỉ có khung cảnh thiên nhiên quý phái mà còn có nhiều hang động tuyệt đẹp chờ đợi những du khách tò mò. Núi đá voi là tập hợp các hang động lớn như hang Voi, hang Chiềng, hang Cá Chép Vàng, hang Bé. Trong số các hang động, có những hình dạng đặc trưng cho tên gọi của từng hang động.

Núi Đá Voi hùng vĩ

Không chỉ thích thú với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà núi đá con voi còn khơi dậy trí tò mò, ham khám phá của các nhà khảo cổ, học sinh, sinh viên yêu thích bề dày lịch sử. anh hùng, văn hóa truyền thống lâu đời.

3. Làng hoa Hạ Lũng

Hạ Lũng là một trong 10 vườn hoa nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi có truyền thống trồng hoa hàng trăm năm. Làng hoa này là nơi quy tụ của rất nhiều loài hoa đẹp & quý hiếm ở nước ta, tiêu biểu như hoa violet, hoa hồng lai và đặc biệt là loài hoa cúc độc nhất trên trái đất.

Chiêm ngưỡng loài hoa quý ở Hạ Lũng

4. bến đò

Nếu thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cánh đồng cỏ lau dưới chân cầu Thuận Phước thì Hải Phòng cũng có một bãi lau sậy rộng lớn nằm dưới chân cầu Rào 2 TP. Hải Phòng. Nơi đây khá cao và rất đẹp, đặc biệt vào mùa thu, đây còn là địa điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ thích check-in. Đặc biệt quan trọng, các cặp đôi sắp cưới thường tự sướng để có được những bức hình như trời Tây.

5. Biển lớn Đồ Sơn

Đồ Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở nước ta. Nơi đây không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn được ca tụng là thiên đường biển với những thảm cỏ xanh mướt thu hút rất nhiều du khách. Đặc biệt quan trọng, nơi đây còn có những hàng dừa thẳng tắp trải dài trên bãi cát trắng tinh, thích hợp để ghi dấu những khoảnh khắc đẹp cùng anh em, gia đình và những người thân trong gia đình bằng những shoot hình tuyệt đẹp. .

6. Ngôi nhà của những cánh diều

Biểu tượng thành phố. Hải phòng

Tòa nhà gồm hình cánh diều, là tâm điểm của triển lãm quốc tế, nơi đây sẽ là biểu tượng cho văn hóa và sự khác biệt của cư dân thành phố. Hải Phòng. Đây được xem là một địa điểm check in sống ảo cực kỳ lý tưởng cho người nước ngoài. Trong khi, nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng khi tổ chức triển lãm, bạn nên tham gia để Trải nghiệm cảm hứng sống động và chọn cho mình những sản phẩm đặc biệt quan trọng.

7. Động Trung Trang

Động Trung Trang là thung lũng lớn nhất của quần đảo Cát Bà, nơi đây là một hang động tự nhiên và thoải được đánh giá là đẹp nhất Cát Bà. Khung cảnh hoang sơ và những nét đẹp tự nhiên đã thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan và mày mò.

Bên cạnh động Trung Trang, Đất Cảng Hải Phòng còn có một trong những hang động nổi tiếng khác như: Đền Đệ Xuyên, Đình Động, Động Quả Vàng,… Đây là những hang động nổi tiếng với cảnh sắc hoàn toàn tự nhiên. và thoải mái với những nơi ẩn chứa kỳ quặc kích thích sự khám phá của du khách.

8. No.1986 cà phê

Sau một ngày tò mò về những địa điểm nổi tiếng, đẹp và hấp dẫn của Thành phố Hoa phượng đỏ, buổi tối, hãy đến No.1986 để thưởng thức những tách cà phê nóng hổi & đắm mình trong không gian có một không hai. duy nhất ở đây. No.1986 sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp mang phong cách của một ngôi tháp cổ. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm áp với gam màu xám chủ đạo.

tận hưởng bầu không khí giống như lâu đài tại No.1986

Thông thường, không gian sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn với ánh sáng đèn vàng vào ban đêm, đặc biệt họa tiết thiết kế quan trọng của No.1986 tạo nên sự riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng. Đây được xem là không gian check in đẹp nhất để các thành viên trong gia đình có những bức hình sống ảo chất như tháp ở trời Âu.

9. Hostel Drive Straw

Đây là một hostel đẹp nổi tiếng ở Cát Bà, từ hostel này bạn có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh vịnh Lan Hạ như một bức tranh cổ tích tuyệt vời. Điểm đặc biệt của Hostel này tạo ấn tượng đậm nét so với các nước khác chính là phong cách thiết kế của các Bungalows giống như những cây rơm của miền quê, tạo cảm giác thích thú, ấm cúng và bình dị. Hostel Drive sẽ là thiên đường sống ảo cho cả nhà trẻ hay các cặp đôi bởi khung cảnh vô cùng lạ mắt và bắt mắt.

Check-in cháy túi ở hostel Ô Tràm

10. Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố hoa phượng đỏ. Cát Bà là một trong những di sản văn hóa truyền thống đẹp nhất của Việt Nam thể hiện nét quyến rũ cổ kính của đất Cảng Hải Phòng. Nơi đây được ví như Vịnh Hạ Long thứ hai của nước ta với những hòn đảo và làn nước trong xanh hiền hòa. Hãy đến với Tp. Hải Phòng lâu bền, bạn hãy một lần ghé thăm đảo Cát Bà để thử cảm giác bình yên và vẻ đẹp của nơi đây.

Đảo Cát Bà – địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước

đề cập đến thành phố. Người Hải Phòng thường nghĩ nơi đây chỉ toàn là những cảng biển sầm uất, sôi động, nhưng ngược lại với nốt nhạc đó, thành phố hoa phượng đỏ còn chiếm trọn những địa điểm du lịch nổi tiếng, độc đáo khiến du khách đi đến đều không khỏi mong ngóng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác