Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội chỉ từ 390k

15/11/2023 Tuấn Phát

Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội của các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines. Chặng bay từ TPHCM đi Hà Nội là chặng bay phổ biến nhất hiện nay khi có rất nhiều hãng hàng không khai thác với số lượng chuyến bay khủng mỗi ngày. Vì vậy, nếu lựa chọn hành trình bay từ TP HCM đi Hà Nội, hành khách sẽ không phải lo lắng về thời gian bay không phù hợp hay lựa chọn hãng hàng không. Với những tấm ve may bay tphcm di ha noi được cung cấp bởi hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Vé máy bay 5s dưới đây, hy vọng sẽ mang đến cho hành khách thêm nhiều lựa chọn phù hợp với hành trình của mình. Đội ngũ booker vietnambooking và tổng đài đặt vé 1900 4798 luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ.

Bảng giá vé máy bay sài gòn hà nội cập nhật 2020

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ năm Thứ sáu  Thứ bảy CN

79 , 000

79 , 000

99 , 000

99 , 000

99 , 000

99 , 000

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (đã bao gồm thuế) trong vòng 48 giờ

Air ticket from Ho Chi Minh City to Hanoi – Van Mieu

Bảng giá Vé máy bay Hanoi Airlines

Vé máy bay Giá vé tốt nhất (VND) Airlines
Từ TP.HCM đến Hà Nội 499,000
500,000
799,000
Vietjet Air
Jetstar
VN Airlines
Từ Hà Nội đến Tp. 499,000
390,000
799,000
Vietjet Air
Jetstar
VN Airlines

*Ghi chú:

  • Giá vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội chưa bao gồm thuế và phí
  • Giá vé trên là giá cơ bản, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Mọi thông tin chi tiết về hành trình quý khách vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của vietnambooking

Mô tả ngắn gọn về chuyến bay này

Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội hiện được khai thác bởi 3 hãng hàng không lớn là Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar cùng một số hãng hàng không nhỏ hơn. Riêng với 3 hãng hàng không này, trung bình mỗi ngày có 50-60 chuyến bay. Không có gì ngạc nhiên bởi Nội Bài và Tân Sơn Nhất là hai sân bay lớn nhất hai miền, lượng khách đi lại không chỉ vào thành phố lớn mà còn đi các tỉnh lân cận. Mức giá vé thấp nhất của chặng bay này là Vietjet Air đi Hà Nội khoảng 390.000 đồng và lên đến hơn 2 triệu là chuyện bình thường. Vì vậy để tiết kiệm bạn nên tranh thủ đặt vé sớm là tốt nhất.

Gợi ý một vài địa điểm du lịch ở Hà Nội

Khi đặt vé máy bay đi Hà Nội từ TPHCM, nhiều người có nhu cầu đi du lịch, có người về quê hoặc công tác. Vì vậy, để thuận tiện cho du khách có kế hoạch tham quan Hà Nội, dưới đây là một số gợi ý về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua khi đến thành phố. điều này.

Lăng Bác

Địa điểm đầu tiên là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nói một cách chính xác, đây không phải là một nơi tham quan mà nó là một cuộc viếng thăm long trọng. Lăng Bác mở cửa từ 5h đến 17h, là nơi lưu giữ thi hài của vị cha già kính yêu của dân tộc, là nơi để người dân tỏ lòng thành kính với vị lãnh tụ đáng kính của đất nước. Không có lý do gì mà bạn không một lần ghé thăm nơi này khi đặt chân đến Hà Nội. Các em hãy tuân thủ các quy định, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, trang nghiêm khi vào Lăng Bác.

Hoan Kiem lake

Công viên hồ Hoàn Kiếm là nơi thư giãn của nhiều bạn trẻ, người già tụ tập đánh cờ, tập dưỡng sinh. Đặc biệt vào mỗi buổi sáng và tối, nơi đây rất nhộn nhịp. Ghé qua hồ Hoàn Kiếm để xem trực tiếp Tháp Rùa, nơi gắn liền với những câu chuyện được truyền từ đời này sang đời khác, về sự tích vua Quang Trung trả gươm khi đánh đuổi quân xâm lược. Bên cạnh đó còn có khu di tích đền Ngọc Sơn và cầu Thê Húc, đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan thú vị này khi đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội.

Quoc Tu Giam Temple

Đây cũng là một địa điểm tham quan không nên bỏ qua ở Hà Nội. Văn Miếu được coi là trường đại học đầu tiên của nước ta, là nơi sản sinh ra những bậc hiền tài có công phụng sự đất nước từ bao đời nay. Hiện nay, Văn Miếu Quốc Tử Giám thường được dùng làm nơi phát bằng khen cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc, là nơi tìm đến mỗi mùa của nhiều sĩ tử để mang lại chút may mắn cho làng. Kính thưa. Do các công trình ở Văn Miếu đã dần xuống cấp nên các bạn lưu ý khi tham quan, tránh hư hỏng.

Hà Nội còn rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi như 36 phố phường, Tây Hồ, con đường gốm sứ, nhà thờ Hà Nội, cầu Long Biên, các viện bảo tàng, ga Hà Nội, .. Và đừng quên đặt vé khi đến với thủ đô nhé. để thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây như phở Hà Nội, phở Obama, bánh cốm, ..

Vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội giá rẻ tại vietnambooking

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đặt vé máy bay khuyến mãi, giá rẻ của nhiều hãng hàng không như Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines. vietnambooking luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu hành khách khi di chuyển bằng đường hàng không. Ngoài việc mang đến cho hành khách những chuyến bay tiết kiệm, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hậu mãi trước và sau khi đặt vé cho quý khách. Đội ngũ booker với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chuyến bay khi cần. Việc đặt vé máy bay có thể được tiến hành thông qua ứng dụng đặt vé máy bay, điện thoại hoặc trực tiếp trên web. Thanh toán dễ dàng, tiện lợi giúp hành khách tiết kiệm thời gian.

FACEBOOK

Tuyến bay khác