Vé máy bay từ Thanh Hóa đi Nha Trang

26/12/2022 Tuấn Phát

Nha Trang là nơi có vịnh biển lọt top 29 vịnh biển hấp dẫn nhất thế giới. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo. Mua vé máy bay đi Nha Trang ngay để khám phá hết những “viên ngọc xanh” – điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Vậy thành phố đã đi vào bao nhiêu thơ – ca – nhạc – có đặc điểm gì mà được yêu thích đến vậy? Bạn đã biết gì về Nha Trang? Du khách đến Nha Trang tham quan những địa điểm nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó!

Tổng quan về Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang thơ mộng nằm ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa; ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Là nơi tập trung nhiều lợi thế về vị trí địa lý; phong cảnh tự nhiên; Khí hậu… khiến nơi đây trở thành điểm đến nổi bật của những người mua hàng đầu Việt Nam.

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển; vùng vịnh đẹp với nhiều đảo lớn nhỏ có cảnh quan hoang sơ, thơ mộng; cùng hạ tầng nghỉ dưỡng tiện nghi, khu vui chơi độc đáo,…

vé máy bay đi Nha Trang

Nơi đây khí hậu hơi ôn hòa, mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, không có mùa đông lạnh. Từ tháng 4 đến tháng 6, thời tiết nắng và nóng hơn nhưng không quá oi bức, khó chịu.

Sang tháng 9 trời bắt đầu có mưa rải rác, không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động tham quan, vui chơi giải trí của du khách. Từ tháng 10 đến tháng 12 mưa nhiều hơn, thích hợp cho du khách cần nghỉ dưỡng yên tĩnh. Như bạn thấy, với bản đồ thời tiết ổn định này, bạn có thể đặt vé máy bay để đến đây du lịch quanh năm.

Đặc biệt, vào tháng 3 âm lịch hoặc mùa hè năm lẻ sẽ diễn ra lễ hội Tháp Bà và Festival Biển, bạn có thể săn vé máy bay đi Nha Trang để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các chương trình lễ hội. mang đậm bản sắc văn hóa địa phương đầy thú vị.

Thông báo về sân bay Nha Trang

Điểm hạ cánh của máy bay đến Nha Trang là sân bay Cấm. Sân bay Cam Ranh cách trung tâm xã tương đối xa khoảng 35km; bạn mất 15-20 phút đi xe. Nếu du lịch vào mùa cao điểm, bạn nên đặt xe đưa đón trước để thuận tiện hơn.

Sân bay Cam Rái nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc bán đảo Cam Ranh. Du khách có thể lựa chọn xe buýt, taxi, dịch vụ đưa đón,… để di chuyển vào trung tâm.

Là sân bay quốc tế lớn nên các đường bay đến Nha Trang tương đối rộng, phân bổ nhiều khung giờ để bạn có thể linh hoạt lựa chọn đặt vé máy bay . Một số hãng hàng không quen thuộc của Việt Nam đang khai thác đường bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Nha Trang qua sân bay Dodgy Cam như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo, Pacific Airline,…

Các hãng hàng không và các chặng bay bán vé máy bay đi Nha Trang

Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 1.400.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ, giá vé máy bay tùy thuộc vào địa điểm khởi hành, hạng ghế mà có mức giá khác nhau. Dưới đây là các hãng hàng không và đường bay nội địa đến Nha Trang:

  • Hà Nội – Nha Trang: Đường bay này có tần suất 10 – 15 chuyến/ngày.

+ Vietjet Air: 5-7 chuyến/ngày, giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 299.000đ – 699.000đ/chiều.

+ Vietnam Airlines: 5-7 chuyến/ngày, với giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ từ 189.000 – 709.000 đồng/chiều.

+ Bamboo Airways: 2-4 chuyến/ngày với giá vé dao động từ 99.000đ/chiều – 599.000đ/chiều

  • Sài Gòn – Nha Trang: đường bay này có tần suất 7 – 10 chuyến/ngày.

+ Vietjet Air: 2 – 5 chuyến/ngày, giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 48.000đ – 399.000đ/chiều.

+ Vietnam Airlines: 5-7 chuyến/ngày, với mức giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ trong khoảng 409.000đ – 1.329.000đ/chiều.

+ Pacific Airlines: 1 – 2 chuyến/ngày, với giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 149.000đ – 1.329.000đ/chiều.

+ Bamboo Airways: 1-2 chuyến/ngày với giá vé dao động từ 199.000đ/chiều – 599.000đ/chiều

  • Đà Nẵng – Nha Trang: Đường bay này có tần suất 3 – 5 chuyến/ngày.

+ Vietjet Air: 1 chuyến/ngày, giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 39.000đ đến 399.000đ/chiều.

+ Vietnam Airlines: 1 chuyến/ngày, với giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ từ 109.000 – 599.000 VND/chiều.

+ Bamboo Airways: 1 chuyến/ngày với giá vé từ 49.000đ/chiều – 499.000đ/chiều

Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, bao gồm 1 chặng và chưa bao gồm thuế phí. Do giá vé sẽ thay đổi theo thời điểm đặt vé nên bạn có thể theo dõi tại Vietjet.asia để đặt được vé máy bay giá rẻ nhất .

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ năm 2022

[Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang này chỉ mang tính chất tham khảo vì sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé. Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.]

Top danh lam thắng cảnh đẹp ở Nha Trang

1. Đảo Yến – Hòn Nội

Đảo Yến – Hòn Nội là một trong những bãi biển đẹp và ấn tượng nhất cả nước. Đây là một địa điểm mới được khai thác cách đây khoảng vài năm. Bao gồm hai phần riêng biệt được nối với nhau bằng một dải cát; Nơi đây có nhiều rạn san hô đẹp và hang làm tổ tạo nên những hộp tổ yến mà bạn đang ăn hàng ngày.

2. tháp bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền Chăm Pa tọa lạc trên đỉnh đồi, thuộc xã Vĩnh Phước. Nằm trong top di sản văn hóa Chăm Pa lớn nhất cả nước với những công trình kiến ​​trúc đồ sộ. Ở đây có 3 tầng, tầng giữa hay tiền đình Mandapa là nơi để khách nghỉ chân và chuẩn bị đồ lễ.

Phải vượt qua những bậc thang rất dốc, có lúc tay phải bám vào những phiến đá phía trước cho khỏi ngã mới đến được điểm dâng hương Tổ quốc.

3. VinWonders Nha Trang Park

VinWonders Park tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi có khu vui chơi giải trí; Khu nghỉ dưỡng quyến rũ với tổng diện tích 200.000m2. Tại đây, người lớn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với các trò chơi như tháp rơi tự do; tàu lượn siêu tốc; đu quay khá cao… không chỉ vậy, lâu đài điện ảnh đại dương; công viên nước; pháo đài kẹo ngọt; Thủy cung… là điểm đến thú vị cho các gia đình có trẻ nhỏ đến tham quan, vui chơi.

4. Nha Trang Beach

Là nơi “must go” khi bạn mua vé máy bay đi Nha Trang . Được mệnh danh là thiên đường thơ mộng với hàng dừa xanh, hàng phi lao rì rào trong gió, bên cạnh bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

Kèm theo đó là những trò chơi giải trí hấp dẫn như lướt ván, canô, dù lượn… là những hoạt động mà du khách khó lòng bỏ qua.

5. Viện Hải dương học

Viện Hải dương học gần 100 tuổi; tọa lạc tại Cầu Đá, è Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bạn sẽ bất ngờ phải mang bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m được trưng bày tại đây. Ngoài ra, nơi đây còn lưu giữ 20.000 hiện vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển. 1 nơi giúp bạn mở mang kiến ​​thức về sinh học biển.

6. Nhà thờ đá

Nhà thờ đá vô cùng đặc biệt, nó được xây dựng từ hàng nghìn viên đá lập thể theo phong cách kiến ​​trúc đặc trưng của phương Tây mang tên Gothic. Đây không chỉ là một nhà thờ công giáo chính thống; Đó cũng là điểm nhấn thu hút du khách đến tham quan tại Nha Trang.

Trong mỗi chuyến đi, giá đi lại luôn chiếm tỷ lệ lớn nhất. Để tiết kiệm chi phí, du khách nên săn vé máy bay giá rẻ khi đã có kế hoạch du lịch cụ thể.

Bạn có thể truy cập website Vietjet.asia để cập nhật các chương trình khuyến mãi của Vietjet để việc săn vé không còn là điều khó khăn. qua đó, giúp bạn linh hoạt và có nhiều lựa chọn hơn về mặt thời gian; chuyến bay cho hành trình du lịch của bạn.

Trên đây là những thông tin để bạn hiểu hơn về Nha Trang trước khi mua vé máy bay đi Nha Trang cũng như bí quyết săn vé máy bay Vietjet giá rẻ . Chúc bạn có một chuyến đi năng động, an toàn và nhiều trải nghiệm độc đáo!

FACEBOOK

Tuyến bay khác