Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh

29/12/2022 Tuấn Phát

Đặt chuyến bay Đà Nẵng Vinh của Pacific Airlines càng tiện lợi hơn qua hệ thống bán vé trực tuyến của Bamboo Airways. Những thông tin hữu ích sau đây về: giá vé, quy định trẻ em, hạng ghế, giờ nhận phòng… chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của hãng hàng không Pacific Airlines là bao nhiêu?

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Vinh là hơn 450km. Để đến Vinh, hành khách cần có mặt tại sân bay Đà Nẵng trước giờ khởi hành 2 tiếng để làm các thủ tục Check-in, kiểm tra an ninh, lên máy bay. Lưu ý quầy vé sẽ đóng cửa 40 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

TP. Vinh - Nghệ An: Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

Đà Nẵng có đường bay thẳng đến Vinh, hiện cả 4 hãng hàng không nội địa đều chưa khai thác, hành khách đón xe khách hoặc đặt vé tàu đến Vinh hoặc ga Chợ Sỹ để về Nghệ An. Vé máy bay thẳng Đà Nẵng Vinh của Pacific Airlines sẽ sớm được công bố và mở bán. Đối với hành trình từ Đà Nẵng đi các trường bay nội địa khác, giá vé của Pacific Airlines được hành khách đánh giá là khá tốt bởi nếu chọn hạng vé linh hoạt, hành khách được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi. Hành lý xách tay 7kg được gửi và mang theo.

Với mọi thông tin chi tiết để đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của hãng Pacific Airlines , hành khách có thể mua vé tại đại lý vé máy bay Pacific Airlines tại Đà Nẵng, đặt vé trực tuyến, gọi điện, chat Fanpage, zalo, skype…

Vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines có quy định trẻ em khi đi máy bay

Quy định vận chuyển hành khách là trẻ em của Pacific Airlines

Khi tìm vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của hãng hàng không Pacific Airlines , hãng ưu tiên tải hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi vào cuối ngày khởi hành và bắt buộc phải có người lớn sức khỏe yếu đi cùng.

Đối với trẻ em không đi cùng người lớn phải đặt trước với nhà cung cấp dịch vụ trẻ em không đi kèm trước 24h so với giờ bay. Đối với nhà cung cấp này, hành khách có thể đăng ký lúc tra cứu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines tại hệ thống đại lý vé máy bay Pacific Airlines trên toàn quốc hoặc trực tiếp qua Tổng đài 19004798 . Như sau:

  • Hành khách trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi: Phải tìm thêm tiếp viên đi cùng trẻ em để đảm bảo an toàn trong các chuyến bay của Pacific Airlines.
  • Hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 6 đến dưới 12 tuổi: không yêu cầu đặt tiếp viên đi cùng, nếu hành khách có nhu cầu vẫn có thể mua thêm dịch vụ tại thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng. Vinh của hãng hàng không Pacific Airlines .
  • Hành khách từ 14 đến 16 tuổi: Được phép đi một mình và sử dụng giấy khai sinh bản gốc hoặc giấy tờ tùy thân.

Quy định vận chuyển hành khách là Em bé của Pacific Airlines

Pacific Airlines chấp nhận vận chuyển trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi (dưới 2 tuổi) cho đến ngày khởi hành của mỗi chuyến bay, với điều kiện:

  • Trẻ sơ sinh phải luôn có người lớn khỏe mạnh (trên 18 tuổi) đi cùng chuyến bay để chăm sóc.
  • Trẻ sơ sinh phải ngồi trong lòng người lớn đi cùng. Số lượng trẻ sơ sinh tối đa trên mỗi chuyến bay được dừng tùy thuộc vào từng loại máy bay nhưng không được vượt quá 10% tổng số ghế trên chuyến bay. Vì vậy, nếu đi cùng em bé, hành khách cần thông báo cho hãng. ngay nhân viên khi đặt vé cho chuyến bay từ Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines .
  • Vì sự an toàn cho sức khỏe của em bé, Pacific Airlines từ chối vận chuyển trẻ em dưới 14 ngày tuổi.

Chính sách của Pacific Airlines khi tìm vé từ Đà Nẵng đi Vinh

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines , hành khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi so với các hãng hàng không truyền thống tại Việt Nam. Trong những năm đầu tiên, Pacific Airlines sẽ đưa ra mức giá vé khá thấp cộng với nhiều nội dung khuyến mại hấp dẫn để kích cầu mua vé, đặc biệt là các đường bay thẳng nội địa mà trước đó chưa có hãng nào khai thác.

Bên cạnh việc sản xuất các hạng vé tương ứng với các chính sách và giá vé khác nhau dành cho hành khách khi đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines , hãng này sẽ mở rộng thêm các nhà cung cấp sỉ trên máy bay. bay, mang đến những bữa ăn đậm đà văn hóa Việt và cũng đượm tinh thần thời đại cho người dùng đích thực hài lòng.

Máy bay Pacific Airlines bay từ Đà Nẵng đi Vinh

Pacific Airlines đưa vào khai thác các loại máy bay Airbus A319, A320, A321 và Boeing B787-9 cho các đường bay nội địa, trong đó có đường bay Đà Nẵng – Vinh.

Theo thông tin được biết, ngay trong năm đầu tiên Pacific Airlines đã quyết định đầu tư lớn, đưa vào khai thác 20 mẫu máy bay Airbus A320, đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Pacific Airlines so với các hãng hàng không khác. không khác biệt.

Theo ông Trịnh Văn Quyết, Pacific Airlines sẽ đầu tư lớn để hành khách có thể đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của Pacific Airlines và các hành trình khác mà không lo thiếu chỗ. Đây là bước đi táo bạo của Bamboo Airways bởi trước đây, hầu hết các hãng hàng không đều chết yểu vì thua lỗ khi chỉ khai thác 1-3 tàu bay.

Dự kiến ​​đến năm 2020, đội bay của Pacific Airlines sẽ tăng lên 40 chiếc Airbus A320, A321 và 20 chiếc Boeing B787-9. Sau 2 năm, Bamboo Airways sẽ có 60 máy bay A320, A321 VÀ 40 máy bay Boeing 787-9.

Giờ làm thủ tục tại sân bay

Để bay từ Đà Nẵng vào Vinh, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Vinh. Khi làm giấy các bạn cần lưu ý những điều sau:

  • thời gian mở quầy làm thủ tục: 02 tiếng trước giờ dự kiến ​​cất cánh; Thời gian đóng quầy làm thủ tục: 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến.
  • Trong khi làm thủ tục giấy tờ tại sân bay, hành khách nên bọc hành lý bằng màng bọc thực phẩm để hạn chế thất lạc và giữ an toàn cho hành lý.
  • Đối với các chuyến bay ngày Tết, do lượng khách đông nên hành khách nên có mặt tại sân bay trước 3 tiếng so với giờ bay ghi trên vé để hạn chế trường hợp không kịp làm giấy tờ.

Ngoài ra, hành khách cần kiểm tra rất nhiều loại giấy tờ cần thiết như vé máy bay, hồ sơ du học, hộ chiếu… trước khi khởi hành để tránh quên, mất đồ…

Du lịch Vinh nhất định phải thưởng thức chả mực Cửa Lò

Cái tên mực nướng ở đây được dùng để chỉ những con mực “nhảy” lên mặt biển, sau đó được ngư dân đánh bắt vào bờ, sau đó còn tươi sống sẽ được đưa vào chế biến và thưởng thức ngay. Mực ở đây tươi ngon, khi nướng chín sẽ có màu vàng nâu, thơm mùi gia vị tẩm ướp. Hãy đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh của hãng hàng không Pacific Airlines để một lần thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác