Vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

14/06/2023 Tuấn Phát

Côn Đảo luôn là điểm đến hot của du khách gần xa, tuy nhiên với số lượng chuyến bay hàng ngày ít và lượng khách tăng đột biến vào cuối tuần nếu bạn đi đoàn đông khách. ầm ĩ và không đặt vé máy bay trước.

Việc đặt chuyến bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo theo đoàn không đủ chỗ hoặc không có giờ bay như mong muốn là chuyện thường xuyên xảy ra, vì vậy hãy đặt vé sớm để có được lịch trình giá rẻ và địa chỉ cùng chúng tôi để sở hữu chuyến bay. với mức giá thấp nhất đều rất quan trọng.

Sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Sơn (tên chính thức: Sân bay Côn Sơn, IATA: VCS, ICAO: VVCS) là một sân bay nhỏ ở Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách xã Côn Đảo trường bay 14km.
Phía Tây bao quanh vịnh Đầm Trầu, từ Hòn Tre Nhỏ cao 61m.
Phía Bắc là núi Con Ngựa cao 166m, núi Ông Cương cao 248m, núi Con Đường cao 157m. song song với đường đổ bộ 29/11.
Phía Nam giáp ruộng lúa, cồn cát, khu dân cư Cỏ Ống, cao 396m, núi Chùa cao 515m và núi Xa cao 600m.

Bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

Với không gian biển đảo hoang sơ, yên bình, Côn Đảo là một trong những lựa chọn lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.
Hiện có 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác đường bay đến Côn Đảo với số chuyến giảm nhẹ. Người mua nên đặt vé máy bay sớm để có giá vé máy bay hợp lý nhất.

Hãng hàng không Hành trình
Vietnam Airlines Hồ Chí Minh ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Cần Thơ ↔ Côn Đảo (Bay thằng)
Buôn Mê Thuột ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Chu Lai ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Đà Lạt ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Đà Nẵng ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Đồng Hới ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Hải Phòng ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Hà Nội↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Huế↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Nha Trang ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Pleiku ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Quy Nhơn ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Thanh Hóa ↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Tuy Hòa↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Vinh↔ Côn Đảo (Quá cảnh TPHCM)
Bamboo Airways Hải Phòng ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Cần Thơ ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Đà Nẵng ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Hà Nội ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Phú Quốc ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
TPHCM ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Thanh Hoá ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)
Vinh ↔ Côn Đảo (Bay thẳng)

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

Côn Đảo được ví như một thiên đường nhiệt đới của biển Đông, mang vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ với những bãi cát dài và nước biển trong xanh mát lạnh, đến đây bạn sẽ tình cờ được thả hồn vào thiên nhiên hoang sơ. để được tự do khám phá và tự do du lịch.

Du lịch Côn Đảo thu hút khách dịp 30-4, 1-5

Chính bởi sức hấp dẫn không thể chối từ của mình, Côn Đảo luôn được xem là điểm đến không thể bỏ qua của những người đam mê du lịch, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Vì vậy, những tấm vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo luôn được du khách săn đón nhiệt tình.

Bạn và gia đình đang lên kế hoạch đến Côn Đảo và tận hưởng chuyến du lịch thú vị nhưng còn e ngại về giá vé, còn chần chừ gì nữa, hãy săn ngay các loại vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo. !

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

Với sự phát triển vượt bậc về du lịch cũng như kinh tế, vé máy bay Côn Đảo ngày càng được nhiều du khách săn đón. Số lượng chuyến bay cũng như đường bay ngày càng nhiều mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Ngoài ra, vào các ngày cuối tuần, ngày lễ, các chuyến bay thường không phù hợp với nhu cầu tăng vọt của hành khách trong nước. Bạn nên đặt vé máy bay sớm để có được chuyến bay giá rẻ và hãng lý tưởng nhất.

Làm thế nào để săn được vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ?

Nổi tiếng với những bãi biển xanh và sạch, những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ, những món hải sản thơm ngon, độc đáo hay ngôi nhà đá Côn Đảo như một chứng nhân của lịch sử. Sức hút từ Côn Đảo thực sự rất lớn.

Tuy nhiên, số lượng chuyến bay và tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo rất ít nên giá vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo thường rất hạn chế. nên khi bạn đã xác định cho mình một hành trình định sẵn. Đừng ngần ngại truy cập trang web của chúng tôi ngay lập tức. Sau khi nhập hầu hết các thông tin, chỉ cần nhấp vào nút “Tìm chuyến bay”.

Hệ thống tìm kiếm và đặt vé của chúng tôi sẽ ngay lập tức mua cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất với thời gian bay hợp lý nhất. mang đến cho bạn sự tiện lợi và nhanh chóng tối đa. Chỉ cần chọn chuyến bay của bạn theo hướng dẫn và hoàn thành. Việc mua những thứ nàyVé Côn Đảo chưa bao giờ tiện lợi đến thế.

Ngày nay với công nghệ bán vé tự động hiện đại và hỗ trợ đặt giữ chỗ thuận tiện, chúng tôi sẽ mang đến cho người mua những tấm vé giá rẻ nhất đi Côn Đảo một cách xác thực và thuận tiện nhất. Chỉ cần vài thao tác đơn giản như chọn điểm khởi hành, ngày giờ bay và nhấn tìm kiếm, tấm vé rẻ nhất sẽ hiển thị trên màn hình của bạn.

Đồng thời, chỉ cần truy cập vào website của chúng tôi, người mua sẽ được phân phối mọi thông tin khuyến mãi nhanh nhất giúp bạn dễ dàng có được những mẫu vé sớm nhất. Ngoài ra, dịch vụ giữ chỗ sẽ giữ nguyên giá vé cho đến khi khách hàng khởi hành, miễn là người mua thanh toán trước hạn.

Nhìn từ trên máy bay, Côn Đảo nổi bật như một hòn ngọc xanh giữa biển Đông rộng lớn với nhiều bãi tắm được đánh giá là hấp dẫn nhất, sạch nhất và còn hoang sơ nhất Việt Nam. Đến đây, bạn có thể thỏa sức thả mình vào làn nước để quên đi mọi mệt mỏi của công việc hàng ngày.

Hải sản ở đây vô cùng tươi ngon do được đánh bắt trực tiếp và đưa ra đảo. Có rất nhiều mẫu hải sản tươi sống như tôm, ghẹ, lep.vv đặc trưng ở đây và với món mứt hạnh nhân đặc trưng của Côn Đảo, đến đây bạn không nên bỏ qua.

Thanh toán vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

Chúng tôi luôn hỗ trợ người dùng để mang đến những tấm vé giá tốt nhất trên những đường bay hấp dẫn nhất, chất lượng nhất đến Côn Đảo. không chỉ hỗ trợ đặt vé, phát mọi thông báo liên quan mà còn hỗ trợ người dùng tối đa trong việc thanh toán vé.

Chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán dễ dàng để thuận tiện cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, người mua có thể lựa chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng đang sử dụng, thanh toán trực tiếp tại văn phòng. vé hoặc nơi khách hàng phải đến, đội ngũ giao vé của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình nhất.

Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sự chấp nhận tuyệt đối chỉ với một lần trải nghiệm. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn luôn là động lực để chúng tôi ngày càng tận tâm hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Với mong muốn mỗi chuyến bay sẽ là một trải nghiệm thú vị và sang trọng nhất cho khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống đặt vé trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm và luôn nỗ lực hết mình. mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo giá tốt nhất, mang đến hành trình bay hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất cho quý khách. Hãy để nhiệm vụ đặt vé cho chúng tôi để trải nghiệm chuyến bay đẳng cấp với mức giá cực rẻ.

Với thủ tục nhanh chóng, chính xác và an toàn, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những tấm vé hợp lý nhất trên những đường bay đẹp nhất và những chuyến bay tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giỏi và hệ thống đặt vé máy bay tiên tiến , chúng tôi cam kết mang đến những chuyến bay chất lượng nhất. Hãy yên tâm giao nhiệm vụ đặt vé cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Chúng tôi chúc bạn có một chuyến bay thú vị với chúng tôi.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo và khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Bãi Đầm Trầu

Là một trong những bãi biển hút khách nhất, một ốc đảo xanh giữa biển trời Côn Đảo, bãi Đầm Trầu gây ấn tượng mạnh với du khách bởi cảnh quan hoang sơ, yên bình và thơ mộng. Với những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, những vách đá cheo leo và rặng san hô ma mị hay vô số những tảng đá, vách đá xếp chồng lên nhau tạo nên vẻ đẹp nguyên sơ đầy bí ẩn.

Đến với bãi Đầm Trầu, du khách có thể thả mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh, rồi dạo bước trên bãi cát trắng mịn, tận hưởng tiết trời ôn hòa và lặn ngắm những rặng san hô rực rỡ sắc màu. Từ bãi biển, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những hòn đảo lân cận, những đàn hải âu bay lượn trên bầu trời, những con thuyền nhấp nhô ngoài khơi hay những con tàu du lịch chở khách.

Đặc biệt, một khung cảnh vô cùng thú vị mà hầu hết những ai đã đặt vé đều muốn được tận hưởng đó chính là cảnh bình minh trên bãi Đầm Trầu. Khi mặt trời ló dạng, sắc đỏ rực rỡ bao trùm gần hết cả vùng trời và vùng biển tạo nên vẻ đẹp nên thơ, trữ tình.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, vườn quốc gia Côn Đảo còn hấp dẫn du khách bởi hệ sinh thái phong phú và phổ biến. Hầu hết người dân nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ do ít có sự tác động của con người.

Hiện Vườn quốc gia Côn Đảo đang nuôi dưỡng và bảo tồn hơn 82 chủng thực vật bậc cao, thuộc 562 chi, 161 họ và 144 loài động vật, trong đó có 28 loài thú, 69 loài chim, 39 loài bò sát và 8 loài lưỡng cư. cư trú tại. Trong số đó, có nhiều loài quý đôi khi nằm trong sách đỏ như: sóc mun, sóc đen, chuột hưu…

Đặc biệt, nơi đây là bảo tàng rùa biển nổi tiếng nhất nước ta. Thăm vườn đất. Tại Côn Đảo, du khách sẽ có cơ hội thử sức với những cung đường trekking tuyệt đẹp hay khám phá những bãi biển hoang sơ và đặc biệt là có cơ hội xem rùa đẻ trứng.

Nhà tù Côn Đảo

Nhà đá Côn Đảo là một trong những điểm du lịch mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đặt vé. Nơi đây sẽ giúp du khách có cảm giác như được quay lại thời chiến tranh, nơi trưng bày những tội ác mà thực dân Pháp đã gây ra, từ đó cảm nhận được lòng dũng cảm của những người chiến sĩ cách mạng thời bấy giờ.

Núi Vân Sơn Tự 1

Nếu bạn đã đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo thì đừng quên ghé thăm và khám phá Vân Sơn Tự – ngôi chùa độc đáo ở Côn Đảo được mệnh danh là “ngôi chùa hấp dẫn nhất Việt Nam”. Có vị trí chiến lược trên một ngọn núi nhỏ với hai mặt giáp biển và hai mặt giáp núi. Từ chánh điện nhìn ra vịnh Côn Sơn tấp nập thuyền bè và hồ An Hải thơ mộng, phía sau là những ngọn núi cao nhấp nhô và rừng cây xanh hùng vĩ.

Vân Sơn Tự mang vẻ đẹp kiến ​​trúc cổ kính mang đậm dấu ấn Phật giáo Á Đông với nhiều hạng mục như: cổng chào, lầu chuông, tượng Phật Bà Quan Âm, điện Địa Tạng, điện Sơn Thần, nhà thờ Tổ
… , bạn phải vượt qua hơn 200 bậc thang dốc đứng. Bước chân vào chùa, du khách sẽ bắt gặp ngay bức tượng Quán Thế Âm bồ tát cao hơn 2m ngồi trên tòa sen tay cầm bình cam lộ. Tiếp tục bước vào khuôn viên chùa, du khách chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những nét chạm trổ tinh xảo.
Chùa là nơi để người dân trên đảo và du khách thập phương cầu nguyện, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Ẩm thực Côn Đảo

Cháo hàu

Một món ăn không thể bỏ qua được truyền tai nhau khi đến Côn Đảo chính là món cháo hàu bổ dưỡng. Cháo được nấu với những nguyên liệu đơn giản từ gạo, những con hàu Côn Đảo tươi ngon, béo ngậy với một chút tiêu, hành ngò và hành tím phi thơm.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo thơm của cơm hòa quyện với vị ngọt mát của thịt hàu. Món ăn này chắc chắn sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Một bát cháo hàu tương tự dao động từ 35.000 – 50.000 đồng.

Mứt hạt bàng

Bàng là loại cây rừng ở Côn Đảo, lá và trái rất to. Cứ đến mùa, người dân nơi đây lại thu hoạch quả về phơi khô rồi tách lấy hạt. Hạnh nhân đem rang với muối và rang theo lộ trình mong muốn.

Dù chế biến theo cách nào thì hạt đác cũng rất thơm, béo và bùi. Mứt hạt bàng rất thích hợp để mua về làm quà. Ngoài ra, nếu ăn sống hạnh nhân chưa rang, bạn có thể bị say.

Trùng Biển (Sá Sùng)

Là món ăn dân dã rất giàu chất dinh dưỡng, hải sâm xào mướp mang lại vị ngọt thanh và làm tăng hương vị cho món ăn hấp dẫn này.

Nếu không mua được vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo hay gặp khó khăn, vướng mắc trong việc đặt vé, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số 19004798.

Nhân viên phòng vé của chúng tôi sẽ mua và bán vé. đặt ngay cho khách hàng tấm vé máy bay như mong muốn với mong muốn mang đến cho quý khách những chuyến bay giá rẻ nhất, nhà cung cấp tốt nhất để người dùng có thể thoải mái tận hưởng những chuyến bay thú vị cùng chúng tôi.

Sự hài lòng của người mua là thành công của chúng tôi. Cùng Vietnambooking săn vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo nhé!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY NGAY

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ cần thơ đi phú quốc chỉ từ 1.293.299 ₫ – Đặt Ngay

FACEBOOK

Tuyến bay khác