Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh

21/12/2022 Tuấn Phát

Vinh có nhịp sống trầm lặng, nhẹ nhàng như chính con người nơi đây. Đến đây bạn có thể gặp gỡ những con người mộc mạc, tận hưởng khung cảnh thanh bình, chắc chắn lòng bạn sẽ cảm thấy thân quen đến lạ. Vinh cũng là một trong những thành phố có nhiều địa điểm du lịch thú vị, quyến rũ cùng những bãi biển rộng và đẹp.

Tổng quan vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Các chuyến bay đi Vinh có thời gian bay dao động từ 50 phút đến 9 tiếng tùy thuộc vào điểm khởi hành của hành khách. Hành trình từ Hà Nội đi Vinh Chuyến bay số hiệu VN7717 của Vietnam Airlines trên máy bay ATR 72 của hãng Aerospatiale/Alenia khởi hành lúc 17:15 với thời gian bay ngắn nhất là 50 phút và chuyến bay từ Côn Đảo đi Vinh trên chuyến bay số hiệu VN8054-1266 của Vietnam Airlines trên chuyến bay của hãng hàng không/Alenia/ Máy bay Alenia ATR 72 khởi hành lúc 09:50 với thời gian bay dài nhất là 9 tiếng. Các chuyến bay đến Vinh thường được khai thác bởi Pacific Airlines, Bamboo Airways, VietjetAir, Vietnam Airlines với các loại máy bay tiên tiến như: 321B, Aerospatiale/Alenia ATR 72, Airbus A320 và Airbus A321.

Các chuyến bay nhiều nhất đến Vinh bao gồm: Chuyến bay từ Tp. của Vietnam Airlines khởi hành lúc 23:59, giá vé rẻ nhất đã bao gồm thuế và phí khoảng 585.000 đồng .

Chuyến bay từ Côn Đảo đi Vinh Với tổng thời gian bay khoảng 2h + 5 phút, chuyến bay sớm nhất mang số hiệu VN8080-1262 của Vietnam Airlines khởi hành lúc 06:10 và chuyến bay muộn nhất mang số hiệu VN1886-1268 của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines khởi hành lúc 17:10, giá vé rẻ nhất đã bao gồm thuế và phí khoảng 990.000đ .

Còn hành trình Hà Nội – Vinh có tổng thời gian bay khoảng 50 phút, chuyến bay sớm nhất mang số hiệu VN8715 của Vietnam Airlines khởi hành lúc 07:05 và chuyến bay muộn nhất mang số hiệu VN1711 của hãng. Vietnam Airlines khởi hành lúc 19:10, giá vé rẻ nhất đã bao gồm thuế và phí khoảng 680.000đ .

Biển Cửa Lò

Bảng giá vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh giá bình dân

Giá vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh thời điểm hiện tại nằm trong khoảng: 560.000đ đến 2.375.000đ. Giá trung bình khoảng 1.115.000 VND.

Giá vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh rẻ nhất vào các thời điểm: Tháng 2 có giá vé khoảng: 1.065.000 đ, tháng 12 có giá vé khoảng: 1.115.000 đ, tháng 3 có giá vé khoảng: 1.405.000 đ.

Giá vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh sẽ tăng theo thời gian: tháng 5 giá vé khoảng: 2.135.000 đ, tháng 8 giá vé khoảng: 2.055.000 đ, tháng 1 giá vé khoảng: 2.020.000 đ. . Giá vé trên đã bao gồm các loại thuế và phí.

Các hãng hàng không giá rẻ đi Vinh

Hiện nay có 3 hãng hàng không là Bamboo Airways , VietjetAirVietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay đến Vinh. Trong đó hãng hàng không Vietjet Air có giá vé phải chăng nhất, giá trung bình cho một người lớn khoảng 1.565.000 đồng và Vietnam Airlines có giá vé đắt nhất, giá vé trung bình khoảng 1.790.000 đồng . Bên cạnh đó, hãng hàng không Bamboo Airways có mức giá khoảng 1.660.000đ, giá vé trên đã bao gồm hầu hết các loại thuế và phí. Hành lý: 07kg xách tay cho mỗi hành khách, hành lý có thể có hoặc không tùy theo hãng, hạng đặt chỗ của hành khách.

Giới thiệu về sân bay quốc tế Vinh

Sân bay Vinh nằm trong địa giới hành chính thuộc địa giới thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay Vinh cách trung tâm phố Vinh 8 km về phía Bắc; Tây giáp xã Nghi Kim, Quốc lộ 1; phía Đông giáp đường Nghi Ân; Nam giáp xã Nghi Phú; Bắc giáp phường Nghi Liên.

Nhà ga quốc tế Vinh gồm 2 tầng. Tầng 1 là ga đi và ga đến, ga đi gồm 07 quầy làm thủ tục, 4 quầy làm thủ tục xuất cảnh và các dịch vụ ăn uống khác. Nhà ga đến bao gồm một sảnh đến và một sảnh đến. 4 Quầy xuất nhập cảnh.

Tầng 2 là khu vực phòng chờ biệt lập, gồm 2 cửa ra máy bay. Công suất phục vụ 800.000 hành khách/năm. Cùng ngày, Bamboo Airways khai trương 4 đường bay (Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột).

Đường bay quốc tế đầu tiên là từ Vinh đến Bangkok do Vietjet Air khai thác, ngày mai sẽ mở thêm các đường bay Vinh-Viêng Chăn, Vinh-Tokyo, Vinh-Seoul và Vinh-Kuala Lumpur. Đánh dấu bước trưởng thành sân bay mới của Cảng hàng không quốc tế Vinh, sân bay lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Vinh với sức hút kỳ diệu?

Chính hơi thở của thành phố về đêm đã thu hút và thôi thúc biết bao trái tim tìm đến và hòa mình vào không gian ấy. Một không gian mà người Sài Gòn cũng như người Hà Nội khó có thể cảm nhận được. Đến với Vinh nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm và tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của đô thị nhộn nhịp. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ từ Buôn Ma Thuột đi Vinh ngay hôm nay để nhận được giá vé ưu đãi nhất

nhắc đến Vinh – thủ phủ nằm ở Bắc Trung Bộ nên khí hậu phân mùa rõ rệt. Nếu muốn có chuyến du lịch như ý và hoàn toàn hài lòng khi đặt chân đến xứ Nghệ này thì thời điểm thích hợp nhất dành cho bạn là vào những tháng đầu năm mới. Khí hậu vô cùng mát mẻ, sẽ có một chuyến du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình trước khi bắt đầu một năm làm việc vất vả.

Bên cạnh đó, đầu năm mới cây cối đua nhau trổ bông, xanh tươi khắp phường thì còn gì tuyệt hơn. Tranh thủ thời tiết mát mẻ của tháng đầu năm mới, họ đã có thể chụp những bức ảnh tràn đầy sức sống và hút hồn trước khung cảnh nơi đây. Cảm giác vừa náo nhiệt, sôi động lại vừa bình yên, sâu lắng như chính tính cách của Vinh vậy.

Vì sao nhắc đến Vinh có vẻ đẹp khiến người ta mê mẩn?

Để nhắc bạn vì sao Vinh lại cho bạn cảm giác si mê, lưu luyến mỗi khi quay lại, trước hết Vinh chính là con người bạn. Người dân thành phố này rất nồng hậu, nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc. Sau khi tiếp xúc, họ không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thân thiện như người nhà mà còn ấm áp, sẵn sàng giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch hoàn hảo không chỉ ở Vinh mà còn ở những nơi khác trên thế giới. mảnh đất Việt Nam tươi đẹp này. Khi đã quyết định đặt chân đến Vinh, bạn sẽ không khỏi lưu luyến khi trở lại bởi sức hút của mảnh đất đôn hậu, con người xứ Nghệ vui vẻ, hồn hậu này.

Ẩm thực Việt Nam

Bên cạnh đó, điều khiến Vinh chiếm được cảm tình của nhiều du khách chính là ẩm thực Vinh. Chẳng hạn, ai đã từng đến Vinh sẽ không bao giờ quên được hình ảnh món cháo lươn – một đặc sản Nghệ An ngon nức tiếng này. Được tuyển chọn từ những nguyên liệu sạch, chất lượng, lươn vàng ươm cộng thêm phải nói rằng bàn tay phù phép của cả hai đầu bếp đã biến món cháo lươn phát triển thành đặc trưng riêng mà không nơi nào sánh được. Được chứ. Nếu nhắc đến cháo lươn thì với những thực khách sành ăn thì không thể bỏ qua món mực nướng Cửa Lò

Nó khá hấp dẫn. Vinh là nơi có ngành du lịch biển phát triển nên món mực nướng này là thành quả của những ngư dân làng chày nơi đây. Mực vừa được đánh bắt và sau đó được sơ chế nên thịt rất tươi, ngon và giòn ngọt khi nướng lên, chấm với chút tương ớt hoặc muối tiêu chanh thì còn gì tuyệt hơn.

Còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn tại Vinh. Cùng điểm qua những món ăn nổi tiếng xứ Nghệ này nhé: bánh ướt, cháo canh, cháo ngọ, bánh hến, ốc xào, bánh bèo, cháo nghêu,…

Đâu là điểm đến lý tưởng ở Vinh không thể bỏ qua?

Biển Cua Lo

Là bãi biển nổi tiếng nhất Vinh-Nghệ An. Nếu ai đã từng đến nơi này và chiêm ngưỡng thì cũng sẽ thấy điều đó. một bãi biển rộng, đẹp thu hút rất nhiều du khách từng đặt chân đến. Bờ biển dài và nhiều cồn cát là địa điểm tuyệt vời nhất cho những người đam mê nhiếp ảnh. Chỉ cần cầm máy lên và chụp, chỉ sau vài giây là bạn sẽ có ngay những bức hình nghệ thuật và hoàn hảo. Vào thời khắc mặt trời vừa khuất sau đường chân trời, có một khung cảnh lãng mạn khiến lòng người xao xuyến, đó là hình ảnh du khách đạp xe quanh đây. Nó mang đến cho người ta một cảm giác thoải mái và bình yên đến lạ.

Cánh đồng hoa hướng dương

Đó là cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam. Nơi không thể phù hợp hơn cho những ai yêu thích loài hoa này cũng như hầu hết những ai muốn hòa mình vào không gian tuyệt vời và trong lành nơi đây. Chỉ cần đến đây là bạn đã có ngay những bức ảnh chất như “ nước lã ” để mang về nhà khoe bạn bè. Và đây cũng là trường_địa điểm thường xuyên xuất hiện trong những MV hoàn hảo của nhiều nghệ sĩ. Hãy đến vào mùa hoa nở để tham quan và chụp ảnh.

cộng thêm hàng loạt địa điểm không thể bỏ qua: Bãi Lữ Bái, Nông Trại Cừu, Làng Sen Bác, Bãi Diễn Thành, Thác Xao La, Đồi chè Thanh Chương,…Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt ngay cho mình một tấm vé nào. . Hãy ” đặt hàng và chờ đợi “!

Di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm Thành phố như thế nào?

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số phương tiện thuận lợi để di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thị xã Vinh thực sự.

Taxi tại sân bay

Đây là dòng công cụ được khách du lịch chú ý nhiều nhất vì tính tiện dụng của nó. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi để có thêm sự tin tưởng và yên tâm hơn như: Taxi MaiLinh, Taxi Vinasun, Taxi Vinh,…

Xe ôm tại sân bay

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và cảm thấy thoải mái cho bản thân khi đi du lịch một mình, chiếc xe hơi ấp ủ là công cụ phù hợp cho bạn. Giá sẽ rơi vào khoảng 50.000 VND tùy theo bạn muốn đi bao xa.

Xe buýt

Hiện tại, chưa có tuyến xe buýt nào từ sân bay về các điểm du lịch chính, chỉ có các tuyến đến các quận lân cận. Vì vậy, nếu bạn muốn đến thăm vùng quê ở Nam Đàn, hãy đi xe khách.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh tại Vietnambooking

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh trực tuyến thực sự rất đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, để tránh sai sót và có thể mất thêm chi phí đổi vé, lỡ việc, ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của mình, bạn cần lưu ý:

– xem kỹ hành trình bay, ngày giờ bay đã chọn. Nếu với hành lý ký gửi tùy thuộc vào chuyến bay bạn chọn, hãy cân nhắc mua ký gửi trước nếu vé chưa bao gồm giá vì tìm trước sẽ tốt hơn khi tìm tại sân bay.

– Kiểm tra lại phần họ tên của mình và hành khách có chính xác như trong các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, căn cước công dân, bằng lái xe, giấy khai sinh với trẻ em và em bé. Khi chở hành khách là trẻ em, trẻ sơ sinh thì tuổi được tính đến ngày khởi hành của chuyến bay.

– Bạn cũng cần chọn chuyến bay có giờ khởi hành phù hợp để hạn chế tối đa việc trễ giờ lên máy bay. Một số chuyến bay đi Vinh giá rẻ nhưng thời gian bay quá sớm sẽ gây ra tình trạng cạnh tranh trong việc sắp xếp thời gian ra sân bay. Nếu chuyến bay đi Vinh khởi hành quá muộn, cần có phương án đón tại sân bay Vinh để về nhà an toàn.

Với những lưu ý hữu ích trên, giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là có thể mua cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ mà không mất nhiều thời gian. Truy cập ngay hệ thống đặt máy bay giá tốt tại Vietnambooking với giao diện vô cùng đơn giản và gần gũi, bạn chỉ cần vài cú click chuột và điền đầy đủ thông tin hành khách là có thể hoàn tất việc đặt vé. bay đi Vinh . Việc còn lại hãy để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên kế hoạch đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh bằng cách sử dụng tính năng săn vé tháng giá rẻ để lựa chọn những chuyến bay có giá vé tốt nhất cho cả tháng và tha hồ lựa chọn. Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn mà không mất nhiều thời gian so sánh giá vé từng ngày. Tính năng này cực kỳ thích hợp cho việc Săn vé máy bay giá rẻ đi Vinh vì tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn.

Ngay bây giờ, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu với chiếc điện thoại thông minh và vài thao tác click chuột để lựa chọn những chuyến bay giá rẻ nhất đi Vinh cho mình, gia đình và bạn bè. . Đại lý vé máy bay Vietnambooking là đại lý cấp 1 được ủy quyền chính hãng cam kết mang đến cho quý khách sự thuận tiện, thoải mái cùng những tấm vé máy bay trong nước giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Xin lưu ý rằng bạn cần có mặt tại sân bay 90 phút trước giờ khởi hành. Hiện tại, tại một số sân bay lớn như Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Cam Ranh (CXR), bạn sẽ được nhân viên Vietnambooking hỗ trợ làm thủ tục trước. bay nên thời gian có mặt tại sân bay chỉ còn khoảng 60 phút so với giờ khởi hành. Tuy nhiên, nếu người mua có hành lý ký gửi vẫn phải làm thủ tục giấy tờ tại quầy của hãng tại sân bay, vì vậy vui lòng đến sớm 90 phút để không bỏ lỡ chuyến đi quan trọng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 19004798 – đội ngũ nhân viên giải đáp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và hỗ trợ bạn với những tấm vé máy bay giá rẻ nhất hoặc hợp lý nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác