Vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh – Sydney Úc chỉ từ 400 USD

29/01/2023 Tuấn Phát

Vé máy bay đi úc vietnam airline giá rẻ chỉ từ 135 USD sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch khám phá xứ sở Kanguru với giá tiết kiệm nhất. Nằm ở Châu Đại Dương, Úc không chỉ được biết đến với những chú chuột túi dễ thương mà còn là một đất nước thịnh vượng và còn là điểm du lịch lý tưởng. Với không khí trong lành mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, kiến ​​trúc độc đáo và sự thân thiện của người dân, chuyến phiêu lưu của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết. Và sẽ càng thú vị hơn khi bạn cùng với đội ngũ Booker chuyên nghiệp của Vietnam Airline sở hữu những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất, thích hợp nhất.

 Thông tin sân bay ở Úc

Úc là một đất nước vô cùng rộng lớn nên hiện tại nước này có hơn 607 sân bay trên toàn lãnh thổ. Mặt khác, vì quá rộng nên việc di chuyển giữa các thành phố khá mất thời gian. Thông thường, bạn phải mất tới 10 tiếng đi ô tô nếu muốn di chuyển từ sân bay Syney đến thành phố Melbourne. Do đó, một phương án tiết kiệm thời gian hơn là bạn có thể đặt vé máy bay nội địa Úc để di chuyển giữa các thành phố, hoặc sử dụng phương tiện tàu hỏa khác.

Trong số hơn 607 sân bay, Úc có 5 sân bay chính: Sân bay Quốc tế Kingsford Smith (Sydney), Sân bay Melbourne, Sân bay Brisbane, Sân bay Quốc tế Adelaide và Sân bay Perth. Khi xuống sân bay bạn có thể chọn taxi, xe limousine hoặc xe đưa đón sân bay để di chuyển vào thành phố. Các dịch vụ này luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

 Đường bay và giá vé máy bay đi Úc

Việt Nam hiện chỉ có Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là hai thành phố có đường bay đến đất nước Kangaru rộng lớn này. Bạn có thể chọn các hãng hàng không như Thai Airways, Qatar Airways, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines,… Để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể chọn Jetstar Pacific, Tiger Airways, Air Asia… là những hãng hàng không giá rẻ. với các chuyến bay quá cảnh.

 Giá vé máy bay đi Úc

Để thực hiện các chuyến bay đến Úc bạn có thể lựa chọn giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để bay đến các sân bay như Perth, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Brisbane, Adelaide, Darwin… Sau đây, Vietnambooking sẽ đưa ra bảng giá vé máy bay đi sân bay Sydney – thủ đô nước Úc, bạn có thể tham khảo. Vì giới hạn của bài viết này, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn những chặng bay quan trọng nhất và được chú ý nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá vé hoặc các thông tin liên quan khác, vui lòng liên hệ hotline 19004798 để được giải đáp tận tình.

 Chuyến bay  Giá vé rẻ nhất (USD)  Các hãng hàng không
 Hà Nội – Sydney

420

hãng hàng không Trung Quốc

449

Qantas Airways

519

Thai Airways

 Đà Nẵng – Sydney

509

Hãng hàng không Việt Nam

527

hãng hàng không Singapore

527

Hãng máy bay China Eastern

 Thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh – Sydney

135

Jetstar Airways

209

Thai Airways

314

Hãng hàng không Việt Nam

 Ghi chú: Giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

 Các chuyến bay đến Úc

 Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội

 Hà Nội – Sydney (giá vé 420 USD): Hiện hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác đường bay thẳng đến đây, thời gian bay dự kiến ​​khoảng 13 giờ 15 phút. Giờ khởi hành tại sân bay Nội Bài là 16h (giờ Việt Nam) và đến sân bay Sydney Kingsford Smith lúc 8h15 (giờ địa phương).

 Hà Nội – Melbourne (Giá từ 380 – 419 USD): Vietnam Airline cũng là hãng hàng không khai thác đường bay thẳng đến đây, với thời gian bay dự kiến ​​khoảng 12 tiếng 35 phút. Khởi hành từ Hà Nội lúc 16h (giờ Việt Nam) và đến sân bay Melbourne lúc 8h35 (giờ địa phương).

Ngoài Vietnam Airlines có hai chuyến bay thẳng, bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Malaysia Airlines (dừng tại Kuala Lumpur) hoặc China Southern Airlines (dừng tại Quảng Châu – Trung Quốc).

 Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh

 Thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh – Sydney (giá dao động từ 135 – 2.065 USD): Đường bay này có tần suất khoảng 48 chuyến / ngày, hiện có 18 hãng hàng không có đường bay như: Jetstar Airways, Vietnam Airlines; Philippine Airlines;… Thời gian bay của mỗi chặng bay này rơi vào khoảng từ 15h00 đến 23h00.

 Làm sao để mua vé máy bay đi Úc giá rẻ?

Đây không phải là thắc mắc của riêng ai mà là nhu cầu của rất nhiều người khi có ý định đặt vé máy bay đi Úc. Để mua được vé máy bay giá rẻ thì thời điểm đặt vé là yếu tố quyết định đầu tiên.

Thường vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 ở Úc thường diễn ra nhiều lễ hội lớn đầy màu sắc, và thu hút rất đông du khách. Những lễ hội này có thể kể đến như Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang Melbourne; Lễ hội Adelaide Fringe; Lễ hội ánh sáng sống động ở Sydney… Vì vậy, giá vé máy bay thời điểm này khá đắt. Vì vậy, bạn nên tránh đến Úc trong thời gian này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đến Úc để tham gia các lễ hội trên thì lời khuyên cho bạn là nên đặt vé máy bay sớm, trước ngày khởi hành ít nhất 1-2 tháng.

Ngoài ra, Úc cũng là quốc gia bắt buộc bạn phải có visa để nhập cảnh. Bạn cần lưu ý rằng, để được Bộ Ngoại giao Úc cấp visa, bạn phải nộp hồ sơ trước ít nhất 1 tháng. Phí làm visa là 100 USD. Để biết cách chuẩn bị hồ sơ hoặc các thủ tục liên quan bạn có thể vào trang web vietnam.embassy.gov.au/hnoivietnamese/home.html để được rõ ràng.

 Úc có gì đặc biệt?

 Ngành kiến ​​trúc

Ấn tượng đầu tiên khi đến Úc chắc chắn là công trình kiến ​​trúc độc đáo. Đừng bỏ qua Nhà hát Opera Sydney – công trình được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2008. Hay Cầu cảng Sydney (Cầu cảng) đồ sộ với nhiều chuyến thám hiểm ngoạn mục khi ở Sydney.

 Phong cảnh thiên nhiên

Chắc hẳn mẹ thiên nhiên đã quá hào phóng khi ban tặng cho vùng đất này rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ những bờ biển quyến rũ đến những ngọn núi kỳ lạ, tất cả tạo nên một nước Úc xinh đẹp và giàu có. Du khách nhớ ghé thăm những thành phố đẹp nhất như Sydney, Perth, Melbourne, Gold Cost, Brisbane, Darwin, Canberra, Cairns, …

 Động vật

Những loài động vật điển hình như gấu Kanguru hay gấu Kola được du khách yêu thích và rất thích nhìn thấy chúng trong môi trường hoang dã. Ở Úc có rất nhiều công viên và trung tâm bảo vệ những loài động vật này. Du khách có thể thoải mái vui chơi và chụp ảnh cùng chúng.

 Ẩm thực

Nền ẩm thực tuyệt vời của Úc cũng đã làm say lòng biết bao du khách khi đến đây. Hãy thử thưởng thức một chiếc bánh Lamington, một món “Bush Tucker” truyền thống, BBQ kiểu Úc hay thịt Kanguru với rượu Úc, Tasmania,… để hiểu thêm về đất nước xinh đẹp này.

 Mua vé máy bay đi Úc khứ hồi giá rẻ tại vietnambooking

Còn chần chừ gì mà không đến với đội ngũ Booker chuyên nghiệp của vietnambooking để tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm đĩa Vé máy bay giá rẻ . Bạn sẽ vô cùng hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ này. Và hơn hết, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ với đầy đủ thông tin cần thiết về hành trình của mình…

FACEBOOK

Tuyến bay khác