Vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Khởi hành từ Hồ Chí Minh

07/08/2022 Tuấn Phát

Book vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ hãng Eva đang được vietnambooking mở bán với giá cực tốt. Eva Air là hãng hàng không quốc tế hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực hàng không xuyên quốc gia. Tại Việt Nam, hãng hàng không Eva Air đang khai thác các chặng bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đi Mỹ với các điểm đến đa dạng và tần suất bay lớn. Bạn muốn biết giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu, chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ, lịch trình bay, .., dưới đây vietnambooking sẽ thông tin đầy đủ đến bạn.

Vé máy bay đi mỹ, Eva

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ của Eva Air

Ở Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi mỹ Eva Air và khởi hành từ 3 thành phố lớn với các sân bay quốc tế: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. TpHCM. Hiện tại, chưa có đường bay thẳng nên chủ yếu chỉ có 1-2 điểm dừng trung chuyển. Như sau:

– Đường bay từ Hà Nội đi Mỹ:Hiện Eva Air đang khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Mỹ với các điểm đến như Chicago, Los Angeles, Houston, Seattle, New York, San Francisco với các điểm dừng tại Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc. Thời gian bay tùy thuộc vào điểm đến mà bạn chọn, trung bình khoảng hơn 13 tiếng. Có những chuyến đi có thể lên đến hơn 20 giờ. Về tần suất, bạn cũng không cần quá lo lắng vì nếu chỉ tính riêng chặng bay Hà Nội – Los Angeles thì mỗi ngày Eva Air khai thác hơn 10 chuyến.

– Đường bay từ Đà Nẵng đi Mỹ:Cũng giống như chặng bay từ Hà Nội, từ Đà Nẵng đi Mỹ cũng có các chặng bay đến các thành phố lớn như Los Angeles, Chicago, New York. Eva Air khai thác hơn 10 chuyến bay / ngày với các điểm dừng đa dạng và thời gian bay tối ưu.

– Đường bay từ HCM đi Mỹ:Số lượng chuyến bay khá lớn, các chặng bay đa dạng đến Chicago, Los Angeles, Houston, Seattle, New York, San Francisc. Vé máy bay đi Mỹ hãng Eva từ TPHCM đang được vietnambooking mở bán với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ booker sẽ mang đến cho bạn một hành trình bay giá rẻ, quan trọng hơn là sự tối ưu về thời gian. chuyển.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Air

Chicago Los Angeles San Francisco Newyork

Khởi hành từ Hà Nội

800 $

500 đô la

500 đô la

700 đô la

Bắt đầu từ Đà Nẵng

750 đô la

550 đô la

700 đô la

720 đô la

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

700 đô la

500 đô la

650 $

700 đô la

**Ghi chú:Giá vé máy bay đi Mỹ trên đây chỉ là ước tính trong một thời gian nhất định và chưa bao gồm thuế, phí. Để biết chính xác giá vé máy bay Eva đi Mỹ đúng thời điểm bạn mua, vui lòng liên hệ tổng đài vietnambooking hoặc tìm kiếm hệ thống.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ Eva Air

Chọn thời điểm đi du lịch và đặt vé

Lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí. Bạn hiểu rằng vào mùa cao điểm lượng khách đến Mỹ tăng cao dẫn đến các hãng hàng không phải cân đối lại giá vé, một phần do hành khách đặt quá nhiều nên vé rẻ sẽ nhanh hết. Vì vậy, trước khi đi hãy tham khảo mùa du lịch cao điểm, thấp điểm mà bạn đang tìm kiếm để chủ động trong việc mua vé. Đã xác định được ngày đi, hãy đặt vé càng sớm càng tốt. Đối với các chặng bay quốc tế, thời điểm khuyến nghị là bạn nên đặt vé trước 60 ngày để có giá tốt nhất.

Chọn giờ bay phù hợp

Ngoài việc lựa chọn thời điểm đặt vé, thời điểm đi du lịch thì việc lựa chọn chuyến bay có thời gian quá cảnh hợp lý cũng sẽ giúp bạn giảm được một số chi phí nhất định. Nhưng điều này, bạn có thể nhờ đội booker vietnambooking hỗ trợ, họ có đủ kinh nghiệm về hàng không quốc tế, sẽ tư vấn cho bạn một chuyến bay giá rẻ của Eva Air với mức giá tốt nhất và thời gian bay phù hợp nhất.

Đặt vé máy bay đi Mỹ Eva Air giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay giá rẻ. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY NGAY

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác