Trải nghiệm hương vị của những thức uống nổi tiếng ở Mỹ

22/08/2022 Tuấn Phát

Ẩm thực Mỹ không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, hương vị tinh tế mà còn bởi những thức uống độc đáo. Khi du lịch đến Hợp chủng quốc Hoa Kỳ , bạn nhất định phải thưởng thức hương vị của những  loại đồ uống nổi tiếng ở Mỹ  dưới đây.

Thức uống độc đáo ở Mỹ hớp hồn du khách

Coca-Cola

Coca-Cola là  thức uống phổ biến ở Mỹ . Thức uống này là một phần không thể thiếu  của ẩm thực Mỹ  và là biểu tượng toàn cầu về khẩu vị của người Mỹ. Với hơn 2.800 sản phẩm tại hơn 200 quốc gia, Coca-Cola là nhà sản xuất và phân phối nước giải khát lớn nhất thế giới. Coca-Cola cũng là một trong những tập đoàn lớn nhất Hoa Kỳ. Trụ sở chính của Coca-Cola đặt tại Atlanta và Georgia.

Coca-Cola là thức uống nổi tiếng ở Mỹ. Ảnh: pinterest.com

Rượu

Rượu vang đã được sản xuất ở Hoa Kỳ từ những năm 1500. Sản xuất rượu vang rộng rãi bắt đầu ở New Mexico vào năm 1628. Ngày nay, rượu vang được sản xuất ở tất cả năm mươi tiểu bang. Trong đó, California sản xuất 89% tổng lượng rượu vang của Mỹ.

Khi đến du lịch Mỹ, bạn nhất định phải thưởng thức rượu vang. Ảnh: childrenofghost.com

Hoa Kỳ là quốc gia sản xuất rượu vang lớn thứ tư trên thế giới, sau Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Vì vậy, khi  du lịch Mỹ , bạn nên thưởng thức hương vị rượu vang của xứ sở “cờ hoa”.

Ảnh: thekitchn.com

Bia tươi

Bia tươi là  một  tất yếu uống Mỹ . Người Mỹ thích uống bia.
Cho dù bia là một phần trong cuộc sống của người Mỹ. Các loại bia tươi mà khách du lịch và người dân địa phương đều uống là váng sữa, mãng cầu xiêm, IPA, bia nhạt và bia lager.

Bia tươi là thức uống không thể thiếu của người Mỹ. Ảnh: huffpost.com

Cà phê đặc biệt

Cà phê là  thức uống nổi tiếng ở Mỹ  . Nước Mỹ đã cách mạng hóa thức uống cà phê, từ sự ra đời của Starbucks cho đến sự trỗi dậy hiện đại trong các loại thức uống cà phê đa dạng.

Mỹ đã nâng tầm cho cà phê như một loại đồ uống đa dạng. Ảnh: foodnetwork.com

Một truyền thuyết nổi tiếng kể về một người chăn dê tên là Kaldi. Kaldi được cho là đã phát hiện ra hạt cà phê ở vùng cao nguyên Ethiopia.

Ảnh: ourtastytravels.com

Cocktail

Cocktail là một  thức uống nổi tiếng ở Mỹ . Thức uống này thường được uống tại các câu lạc bộ, quán bar và quán bar phục vụ cocktail trên khắp Hoa Kỳ. Cocktail ở Mỹ có rất nhiều loại để bạn thưởng thức. Martini, Manhattan, Margarita, Tequila Sunrise… là những loại Cocktail phổ biến nhất trong các quán bar và hộp đêm ở Mỹ.

Cocktail – thức uống nổi tiếng ở Mỹ. Ảnh: voyagevixens.com

Với  những thức uống nổi tiếng ở Mỹ  cùng với những món ăn độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến khám phá ẩm thực đáng nhớ. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ thật vui vẻ tại xứ sở “cờ hoa”. Và đừng quên theo dõi  Tin tức du lịch Mỹ  để cập nhật những thông tin thú vị nhé!

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác