Trải nghiệm Du lịch Palm Springs-Thành phố Giải trí Lý tưởng ở Hoa Kỳ

01/09/2021 Tuấn Phát

Palm Springs là một thành phố sa mạc ở Quận Riverside, California. Với kiến ​​trúc hiện đại, phong cảnh đẹp và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Palm Springs là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Để có một chuyến đi trọn vẹn, bạn nên tham khảo trọn bộ kinh nghiệm du lịch Palm Springs dưới đây.

Giới thiệu chung về Palm Springs

Palm Springs là một thành phố sa mạc ở Quận Riverside, California, Hoa Kỳ. Thành phố cách Los Angeles 111 dặm (177 km) về phía đông và cách San Diego 136 dặm (225 km) về phía đông bắc.

Quang cảnh thành phố Palm Springs. Ảnh: outfrontmedia.com

Palm Springs Resort luôn biết cách làm hài lòng du khách. Chơi gôn, bơi lội, quần vợt, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài trên sa mạc và các khu vực núi là những hoạt động giải trí ở Palm Springs. Khi đi du lịch Mỹ, bạn nên đến Palm Springs để thư giãn và xả hơi.

Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Palm Springs

Palm Springs có khí hậu sa mạc nóng. Mùa hè rất nóng, với nhiệt độ ban ngày luôn trên 43 độ C và ban đêm là 27 độ C. Mùa đông trung bình mát hơn khoảng 21 độ C.

Bạn có thể du lịch Palm Springs vào mùa lễ hội. Ảnh: visitgreaterpalmsprings.com

Theo kinh nghiệm du lịch Palm Springs , bạn có thể nghỉ dưỡng tại thành phố vào các mùa xuân, thu, đông. Đây là thời điểm lý tưởng, mát mẻ để bạn tham quan, vui chơi.

Cách di chuyển khi du lịch Palm Springs

Di chuyển đến Palm Springs

Hiện tại, chưa có chuyến bay thẳng đến Palm Springs từ Việt Nam. Để đến Palm Springs bạn phải quá cảnh ở một số quốc gia khác. Các hãng hàng không phục vụ đường bay đến Washington uy tín, được nhiều du khách lựa chọn như: United Airlines, Vietnam Airlines, Deutsche Lufthansa, Delta Airlines, American Airlines… Theo kinh nghiệm du lịch Palm Springs, bạn nên đặt vé trước 1-2 chuyến. . tháng để tiết kiệm chi phí hoặc săn vé giá rẻ.

Đi lại ở Palm Springs

Để có thể dễ dàng tham quan thành phố bạn nên lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển. Kinh nghiệm du lịch Palm Springs một số người chia sẻ là bạn nên sử dụng xe bus để đến các điểm du lịch. Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi và tiết kiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi taxi, tàu hỏa, tàu điện ngầm… Đây là những phương tiện di chuyển khá phát triển và phổ biến ở Palm Springs.

Xe buýt ở Palm Springs. Ảnh: visitgaypalmsprings.com

Ở đâu khi du lịch Palm Springs

Vagabond Inn Palm Springs

Chỉ cách trung tâm thành phố Palm Springs 1,6 km, khách sạn này cung cấp bữa sáng kiểu lục địa miễn phí hàng ngày và các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.

Vagabond Inn Palm Springs. Ảnh: booking.com

Vagabond Inn – Palm Springs có hồ bơi ngoài trời và chỗ đậu xe miễn phí trong khuôn viên. Vào buổi chiều, du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống tại BJ’s Snack Shoppe bên hồ bơi. Palm Springs Vagabond Inn cũng có các hoạt động như chơi gôn và tennis.

Ảnh: booking.com

Địa chỉ: 1699 South Palm Canyon Drive, Palm Springs, CA 92264, USA

Days Inn by Wyndham Palm Springs

Khách sạn này nằm gần trung tâm thành phố Palm Springs và Đường xe điện trên không Palm Springs. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và các phòng có ban công hoặc sân hiên nhìn ra Dãy núi San Jacinto. Bạn có thể dừng chân tại khách sạn này khi du lịch Palm Springs .

Days Inn của Wyndham Palm Springs. Ảnh: booking.com

Các phòng tại Days Inn by Wyndham Palm Springs có tủ lạnh nhỏ, bàn làm việc, máy pha cà phê và lò vi sóng. Truyền hình cáp và Wi-Fi miễn phí cũng được cung cấp.

Ảnh: booking.com

Rick’s Restaurant & Bakery tại Days Inn by Wyndham Palm Springs phục vụ các món ăn Cuba và Mỹ. Một loạt nhà hàng cũng nằm gần đó. Palm Springs Square SHopping Centre cách đó 0,5 km trong khi Trung tâm Du khách Palm Springs cách đó 1,61 km.

Địa chỉ: 1983 North Palm Canyon Drive, Palm Springs, CA 92262, USA

Quality Inn Palm Springs Downtown

Nằm cách Sân bay Quốc tế Palm Springs chỉ 6,4 km, Quality Inn Palm Springs Downtown có 2 hồ bơi ngoài trời và bồn tắm nước nóng. Wi-Fi miễn phí và bữa sáng cũng được phục vụ tại khách sạn.

Quality Inn Palm Springs Downtown. Ảnh: booking.com

Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn cách Bảo tàng Nghệ thuật Palm Springs, Hẻm núi Ấn Độ và công viên nước Knott’s Ngâm Thành phố 15 phút lái xe.

Ảnh: booking.com

Địa chỉ: 390 South Indian Canyon Drive, Palm Springs, 92262, USA

Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Palm Springs

Palm Canyon Drive

Palm Canyon Drive là con đường chính của Palm Springs. Đây là địa điểm nổi tiếng bạn nên ghé thăm khi du lịch Palm Springs . Bạn có thể đi dạo, mua sắm hoặc thưởng thức nền ẩm thực phong phú tại đây.

Palm Canyon Drive. Ảnh: modtraveler.net

Bảo tàng hàng không Palm Springs

Bảo tàng Không gian Palm Springs có một trong những bộ sưu tập máy bay Thế chiến II lớn nhất thế giới. Bạn sẽ được check in, chiêm ngưỡng các loại máy bay khác nhau tại bảo tàng khi du lịch Palm Springs .

Bảo tàng Hàng không Palm Springs. Ảnh: expedia.com

Hẻm núi Ấn Độ – Tahquitz

Hẻm núi Tahquitz là một trong những địa điểm đẹp nhất và quan trọng nhất về mặt văn hóa của Khu bảo tồn người da đỏ Agua Caliente. Đi dạo trong hẻm núi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và nhiều loài động vật hoang dã.

Tahquitz Canyon của Ấn Độ. Ảnh: tripavvy.com

Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs

Bảo tàng Nghệ thuật Palm Springs trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng về kiến ​​trúc, thiết kế, nhiếp ảnh, v.v. của Mỹ và nghệ thuật phương Tây.

Bảo tàng Nghệ thuật Palm Springs. Ảnh: visitgreaterpalmsprings.com

Ăn gì khi du lịch Palm Springs

đồ ăn biển

Đến Palm Springs du lịch bạn nhất định phải thưởng thức hải sản tươi sống. Có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng bán hải sản tươi sống. Hàu, cua, sushi và chowder… là những loại hải sản nổi tiếng ở Palm Springs.

Hải sản ở Palm Springs. Ảnh: foody

đồ ăn Pháp

Nhà hàng Le Vallauris là nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn Pháp. Gan ngỗng xào, bánh đa cua, thịt cừu nướng hay sườn bê nướng với Soufflé Grand Marnier là những món ăn Pháp nổi tiếng tại nhà hàng mà bạn nên thử. khi du lịch đến Palm Springs .

Đồ ăn Pháp. Ảnh: theculturetrip.com

thức ăn ý

Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn Ý phổ biến nhất, hãy đến Matchbox để mua pizza. Pizza ở Palm Springs sử dụng lò nướng bằng gỗ với lớp vỏ giòn rụm. Sò điệp, cá hồi nướng, bít tết … là những món ăn Ý chắc chắn bạn sẽ mê mẩn khi du lịch Palm Springs .

Thức ăn ý. Ảnh: joshuakennon.com

Những lưu ý khi du lịch Palm Springs

Palm Springs rất nhộn nhịp vào giữa mùa đông và đây là cao điểm của mùa du lịch. Do đó, bạn nên du lịch Palm Springs vào đầu mùa thu hoặc cuối mùa xuân. Lần này, bạn sẽ tiết kiệm được tiền và bớt đông đúc hơn.

Những lưu ý khi du lịch Palm Springs. Ảnh: sa mạcusa.com

Khi thăm khám bạn nên giữ vệ sinh nơi công cộng. Bạn nên cẩn thận trong việc lưu giữ các giấy tờ tùy thân của mình. Khi đến thăm thành phố, bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt và các vật dụng có giá trị, đề phòng bị mất cắp.

Trên đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Palm Springs từ A đến Z. Hi vọng với bộ kinh nghiệm đầy đủ này sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi của mình. Chúc bạn có một chuyến khám phá Seattle thành công và vui vẻ. Và đừng quên cập nhật những tin tức du lịch Mỹ hữu ích nhé!

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác