Top 10 điểm đến tuyệt đẹp ở Mỹ vào mùa thu

03/11/2022 Tuấn Phát

Nhắc đến mùa thu nước Mỹ, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những hàng cây thay lá đổ vàng cả thành phố? Hay những khung cảnh lãng mạn và đầy rực rỡ ở nơi đây? Thay vì suy nghĩ đến những câu hỏi như vậy thì bạn hãy xin visa du lịch Mỹ tự túc để có thể chứng kiến toàn bộ cảnh tượng mùa thu ở nước Mỹ xinh đẹp nha!

Nhắc đến mùa thu nước Mỹ, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những hàng cây thay lá đổ vàng cả thành phố? Hay những khung cảnh lãng mạn và đầy rực rỡ ở nơi đây? Thay vì suy nghĩ đến những câu hỏi như vậy thì bạn hãy xin visa du lịch Mỹ tự túc để có thể chứng kiến toàn bộ cảnh tượng mùa thu ở nước Mỹ xinh đẹp nha!

Nước Mỹ không chỉ có sự hiện đại của New York, nét xa hoa của thành phố Los Angeles hay sự sầm uất của Las Vegas,… mà nó còn là thiên đường của những cảnh đẹp rực rỡ. Khi đi du lịch đến nước Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được mùa nào cũng đẹp. Tuy nhiên, 1 trải nghiệm đến xin visa du lịch Mỹ tự túc vào mùa thu sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Hãy cùng chúng mình điểm qua những điểm đến tuyệt đẹp ở Mỹ vào mùa thu nhé!

Công viên quốc gia Glacier, Montana

Công viên quốc gia Glacier là 1 khu đất rất rộng lên đến khoảng 1.000.000 mẫu Anh tại rừng Rocky. Tại đây gồm có tầm 130 hồ nước, hơn 1.000 loài cây cỏ và có đến hơn 100 loài thú vật khác nhau sinh sống. Tại công viên Glacier, Montana, vào mùa thu, lá cây gần như chuyển sang màu rực rỡ. Chúng tạo nên 1 khung cảnh tuyệt vời, đẹp mê hoặc toàn bộ khách du lịch khi đặt chân đến nơi này. Bạn có thể có 1 trải nghiệm khá thú vị nếu tổ chức nên 1 buổi cắm trại ở công viên quốc gia Glacier, Montana kết hợp cùng việc ngắm những loài động vật hoang dã. Tất cả hòa quyện lại, tạo nên 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong mùa thu tại đây đấy!

> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

Berkshires, Massachusetts

Berkshires, Massachusetts là một điểm đến mang hơi hướng cả hiện đại lẫn cổ điển. Mặc dù nơi đây mang vẻ đẹp của làng quê nhưng nó lại có những bối cảnh văn hóa cực kì đặc sắc và sống động. Đây có lẽ là điểm thu hút khách du lịch nhất ở nơi đây. Berkshires không chỉ sở hữu cho mình những cảnh đẹp cực kì hoang sơ mà những thị trấn ở đây lại là nơi để khách du lịch ngắm lá vàng, lá đỏ cực kì lí tưởng đấy. Với không khí trong lành, không vội vã, xô bồ như những thành phố nổi tiếng thì việc nhẹ nhàng, bình yên ngắm lá vàng lại là trải nghiệm vô cùng lí thú đấy. Nếu bạn muốn ngắm toàn bộ bức tranh thu cực kì rực rỡ ở Berkshires, Massachusetts thì bạn nên đi theo tuyến đường Mohawk để thưởng thức trọn vẹn.

Vườn Quốc gia núi Rocky, Colorado

Colorado được coi là 1 trong những tiểu bang đẹp nhất của nước Mỹ. Khách du lịch đến tham quan nơi đây có lẽ sẽ bị chinh phục bởi thiên nhiên ấn tượng và kỳ vĩ ở tất cả các mùa. Tuy nhiên, khi ghé thăm Vườn Quốc gia núi Rocky, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây xanh được thay thế bằng hàng loạt những cây lá đỏ, lá vàng phủ kín các con đường, khiến phong cảnh nơi đây trở nên lãng mạn hơn.

Portland, Oregon

Đến với Portland Oregon vào mùa thu, bạn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những gam màu cực kì rực rỡ và nổi bật ở nơi đây. Đến Portland, bạn có thể sẽ được ngắm nhìn vô vàn những hàng cây sồi hay cây đinh hương cực kì nhiều màu sắc được trồng ngay tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, đến Sauvie, bạn còn được thăm quan các ruộng trồng bí ngô tuyệt đẹp. Với màu sắc sặc sỡ của bí ngô, xen lẫn những gam xanh mát mẻ của lá cây, chắc chắn du khách sẽ tạo nên cho mình những bức ảnh cực kì đẹp về khung cảnh làng quê vô cùng yên bình tại nước Mỹ.

Napa Valley, California

Nhắc đến California, người ta nghĩ ngay đến những nhãn rượu vang nổi tiếng. Nhưng đâu phải ai cũng biết, Napa Valley chính là thung lũng rượu vang trứ danh tại nước Mỹ chứ. Vào mùa thu, cả thung lũng trở nên rực rỡ hơn với gam màu vàng mê hoặc lòng người. Mùa thu cũng là mùa để bạn thưởng thức rượu vang ở chính nơi nó được sản xuất ra đấy. Đây có lẽ là 1 thời điểm cực kì tuyệt vời nếu bạn có thời gian để ghé thăm thung lũng rượu trứ danh nước Mỹ và tạo nên những khung hình tuyệt đẹp tại nơi đây.

Dãy Great Smoky, Tennessee

Vào mùa thu, khung cảnh ở dãy Great Smoky, Tennessee nước Mỹ đẹp hơn bao giờ hết. Vào thời điểm đó, sự tương phản giữa 2 gam màu đỏ và cam của cánh rừng khiến cho Great Smoky trở nên đẹp và thơ mộng hơn. Gần như, mỗi khách du lịch đến đây vào mùa thu đều không muốn rời khỏi vì vẻ đẹp chân thật, tuyệt vời.

Quận Door, Winconsin

Quận Door thuộc Winconsin có lẽ là 1 điểm đến cực kì lí thú của khách du lịch vào mùa thu đấy. Vì ở đây, du khách cơ thể chiêm ngưỡng những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Nếu có thời gian, bạn có thể trải nghiệm quân Door bằng cách đi thuyền vào sáng sớm trên sông Winconsin, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan những nhà máy ủ bia trong vùng tại chính quận này.

Công viên Quốc gia Shenandoah, Virginia

Chúng mình giới thiệu cho bạn thêm 1 địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa thu nước Mỹ nữa đó chính là công viên Quốc gia Shenandoah, Virginia, Tại đây, hàng năm đã thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan chính bở sự rực rỡ trong phong cảnh của nó. Hầu hết mọi người đến đây để có thể chiêm ngưỡng bức tranh tán lá đổi màu cực kì đẹp.

Thị trấn Stowe, Vermont

Có thể nói, Stowe là thị trấn được đánh giá là 1 trong những điểm du lịch vào mùa thu nổi tiếng nhất nước Mỹ. Vì ở nơi đây là thiên đường của những chuyến phiêu lưu đi bộ đường dài. Đây cũng là nơi có rất nhiều đường mòn dành cho xe đạp di chuyển để ngắm hết những cảnh quan xung quanh nơi đây với sắc đỏ, cam đan xen tuyệt đẹp.

Thị trấn Taos, New Mexico

Vào mùa thu, những ngọn núi ở phía bắc bang New Mexico được bao phủ bởi những gam màu vàng, đỏ, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp và kì vĩ. Nếu có cơ hội xin visa du lịch Mỹ tự túc thì bạn nên chọn cách lái xe ra khỏi thành phố và di chuyển theo con đường Enchanted Circle để có thể ngắm trọn vẹn mùa thu bình yên, thi vị của thị trấn Taos.

Trên đây là top 10 điểm đến tuyệt đẹp ở Mỹ vào mùa thu mà chúng mình muốn giới thiệu đến cho bạn. Nếu bạn không sắp xếp được 1 tour du lịch Mỹ nào đó thì có thể tự xin visa du lịch Mỹ tự túc để đến nước Mỹ vào mùa thu, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của nó nhé

FACEBOOK

Tuyến bay khác