Thời tiết Nha Trang tháng 6 rất thích hợp để du lịch

16/01/2023 Tuấn Phát

Du lịch Nha Trang tháng 6 có gì vui? Thời tiết tháng 6 tại Nha Trang như thế nào? Nên đi đâu chơi? Đây là những câu hỏi mà VietnamBooking thường xuyên nhận được từ đông đảo du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến với thành phố biển để được thư giãn trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình vào làn nước trong xanh và tìm hiểu văn hoá địa phương. Thì tìm hiểu ngay bài viết du lịch Nha Trang tháng 6 có gì vui dưới đây của VietnamBooking nhé!

Bãi biển Trần Phú ở Nha Trang

Tháng 6 là đỉnh điểm của mùa hè, vì vậy không riêng gì Nha Trang tất cả mọi nơi trên dải đất hình chữ S đều có nền nhiệt rất cao. Thường thì nhiệt độ trung bình ở Nha Trang tháng 6 sẽ dao động từ 26 – 34 độ C, thời tiết khá nóng bức, đôi lúc cũng có mưa rào. Tuy nhiên những cơn mưa này thường diễn ra rất chóng vánh nên không ảnh hưởng đến lịch trình du lịch của bạn. Thời tiết nắng nóng kéo dài do đó một chuyến du lịch đến Nha Trang vào tháng 6 để được đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển thì thật lý tưởng phải không nào?

Thời tiết Nha Trang tháng 6 rất thích hợp để du lịch

>> Săn vé máy bay đi Nha Trang – Vé nội địa giá tốt

Hướng dẫn di chuyển đến Nha Trang

Di chuyển đến thành phố Nha Trang, du khách có thể lựa chọn phương tiện bằng máy bay, xe khách, tàu hỏa hoặc xe máy. Nhưng đi máy bay chắc chắn là lựa chọn nhanh chóng, an toàn nhất. Đặt vé máy bay bạn sẽ đáp xuống sân bay Cam Ranh, cách trung tâm thành phố khoảng 35km, quý khách có thể đi taxi, xe bus hoặc xe đưa đón sân bay để về khách sạn.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Nha Trang dưới đây:

Hành trình Giá vé máy bay (VND) Chi tiết Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang55.000Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang199.000Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang99.000Vé máy bay Thanh Hóa đi Nha Trang299.000Vé máy bay Vinh đi Nha Trang299.000Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang199.000

*Lưu ý:

– Giá vé máy bay đi Nha Trang chưa bao gồm thuế và phí.

– Để biết chính xác theo từng thời điểm cụ thể, bạn có thể kiểm tra trực tiếp tại VietnamBooking hoặc liên hệ tổng đài qua hotline: 1900 4798

Hoạt động vui chơi không thể bỏ qua tại biển Nha Trang vào mùa hè

Check-in cực chất khi đi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang có rất nhiều bãi biển hoang sơ nước biển xanh như ngọc, bờ cát trắng mịn và không gian thơ mộng. Do đó không lý do gì mà bạn không chuẩn bị vài bộ váy, đầm maxi và một vài phụ kiện thướt tha để thoả sức chụp hình sống ảo.

Du lịch Nha Trang đừng quên sạc pin điện thoại thật đầy để có thể sống ảo mọi lúc mọi nơi nhé

Chinh phục cáp treo Vinpearl Land

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên tuyến cáp treo Vinpearl nhìn xuống bao quát toàn bộ khung cảnh tuyệt diệu của biển đảo Nha Trang thật yomost phải không? Cáp treo Vinpearl là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ngoài ra, tại Vinpearl Land bạn còn được thử sức với trò chơi cảm giác mạnh thú vị tại đây.

Vinpearl Land Nha Trang sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên

Đi cano khám phá đảo hoang sơ tại Nha Trang

Các tour ca nô khám phá các hòn đảo ngoài khơi tại Nha Trang là một hoạt động rất được ưa chuộng. Quý khách có thể mua tour trọn gói hoặc tự thuê ca nô sau đó đi ra các đảo để khám phá những điều mới lạ.

Chi phí cho một tour du lịch 4 đảo tại Nha Trang khá rẻ, khoảng 230.000 – 600.000 đồng/vé. Du khách sẽ được lần lượt tham quan các đảo như Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh, Vịnh San Hô, Hòn Tằm,… Các hoạt động bạn sẽ được trải nghiệm là tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm san hô bằng tàu đáy kính, chơi dù bay, dù lượn, tắm bùn, ăn hải sản, tiệc bar biển,…

Tour khám phá đảo Nha Trang rất được ưa chuộng

Du lịch Nha Trang tháng 5 – Tham quan làng chài

Tại Nha Trang cũng có rất nhiều làng chài ven biển bình dị, đơn sơ. Đến đây, du khách có thể đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa.

Ghé thăm làng chài, du khách đừng quên tham gia vào hoạt động một ngày làm ngư dân như: câu cá, kéo lưới, bắt cá,… Với những hoạt động này, du khách sẽ hiểu hơn về cuộc sống của người dân nơi biển đảo hoang sơ. Các làng chài nổi tiếng tại Nha Trang là: làng chài Vạn Giã, làng chài Bích Đầm, làng chài Đầm Môn, làng chài Khải Lương,…

Trải nghiệm cuộc sống bình yên nơi tại các làng chài tại Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên ăn gì?

Bún chả cá

Bún cá là một trong số những món ngon Nha Trang có sức hấp dẫn lớn đối với du khách thập phương. Tô bún cá đầy đặn với nước dùng từ thịt cá thơm ngon, miếng cá chắc nịch, thêm chả cá chiên, chả cá hấp, trứng cút cùng những loại rau thơm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chiếc bụng đang đói cồn cào của bạn

Du lịch Nha Trang tháng 6 hãy thưởng thức bún cá

Bánh canh chả cá

Ngoài bún chả cá thì bánh canh chả cá cũng hấp dẫn không kém. Thay vì sử dụng sợi bún nhỏ, món ăn này sẽ sử dụng sợi bánh canh – to và dày hơn sợi bún. Sợi bánh canh ngập trong tô cùng nước dùng đậm đà, thêm các topping như chả cá, thịt cá, rau thơm, hành lá, chanh, ớt. Hương vị bánh canh chả cá rất vừa miệng, ăn hoài không chán.

Bánh canh chả cá hấp dẫn thực khách

Nem nướng Ninh Hoà

Nem nướng Ninh Hoà cũng là một món ăn gây thương nhớ tại Nha Trang. Sau khi tắm biển ghé vào một quán nem nổi tiếng gọi một phần nem nướng, gồm nem, bánh tráng chiên, rau thơ, xoài sống, dưa leo, cuốn một miếng, chấm vào nước mắm chua chua, cay cay cảm giác thật đã miệng và thích thú.

Nem Ninh Hoà – Món ngon Nha Trang không thể bỏ qua

Nha Trang là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp xứng đáng được du khách tới tham quan khám phá trong tháng 5 tới. Những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ, trò chơi và hoạt động thú vị tại Nha Trang sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang để tận hưởng những giờ phút thư giãn và vui chơi hết mình trong không gian hiện đại.

Đặt vé máy bay đi Nha Trang tháng 5 giá rẻ tại VietnamBooking

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & nhanh chóng. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại tìm kiếm, so sánh giá vé từ các hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, tiện lợi hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – tìm là thấy .

FACEBOOK

Tuyến bay khác