Thời gian bay từ Hà Nội sang Pháp mất bao lâu?

05/02/2021 Tuấn Phát

Mất bao lâu để bay từ Hà Nội đến Paris? Nếu bạn đang có ý định du lịch thủ đô Paris xinh đẹp của nước Pháp, nơi có nhiều cảnh đẹp làm say lòng bao du khách; Công trình kiến ​​trúc ấn tượng với nền văn hóa và ẩm thực phong phú. Nhưng bạn băn khoăn vì không biết mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ ở đâu và như thế nào? Mất bao lâu để bay từ Hà Nội đến Paris? Thì bài viết sau của VietnamBooking sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể và chi tiết những vấn đề này!

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris

Các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đến Paris (CDG)

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Paris. Bao gồm các chuyến bay thẳng và các chuyến bay quá cảnh tại 1 – 2 điểm. Đặc biệt:

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Paris : Hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác đó là Air France và Vietnam Airlines… với giá vé rẻ nhất từ ​​700 USD / lượt.

Chuyển tuyến 1 – 2 điểm   Từ Hà Nội đến Paris: Được khai thác bởi các hãng hàng không sau: Aeroflot, Turkish Airlines, Qatar Airways, EVA Airways, Thai Airways, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Korean Air, Singapore Airlines, SilkAir, Hong Kong Airlines, Asiana Airlines, All Nippon Airways… với giá vé dao động từ 500 đến 935 USD.

Air France đang khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Paris

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris mất bao lâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hãng hàng không và chặng bay bạn chọn. Nếu là chuyến bay thẳng thì thời gian bay sẽ ngắn hơn rất nhiều so với chuyến bay nối chuyến. Nhu la:

+ Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Paris là 14 giờ 40 phút.

+ Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris của hãng hàng không Singapore Airlines là 18 giờ 50 phút.

+ Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris nối chuyến tại Moscow (SVO) của hãng hàng không Aeroflot là 31 tiếng 20 phút.

+ Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris nối chuyến tại Istanbul (IST) của Turkish Airlines là 18 giờ 10 phút

+ Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris nối chuyến tại Doha (DOH) của Qatar Airways là 18 giờ 15 phút.

Sân bay Charles de Gaulle

Sân bay Paris ở đâu? Làm thế nào để di chuyển từ sân bay về trung tâm?

Khi sở hữu các tấm vé máy bay đi Paris Bạn sẽ hạ cánh tại Sân bay Charles de gaulle (CDG). Đây là một trong những sân bay lớn nhất Châu Âu và là cầu nối chính với Châu Âu và khối Schengen. Từ sân bay về thành phố bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng các cách sau:

– Tàu RER B : Đây là phương tiện di chuyển phổ biến ở Pháp và các nước Châu Âu. Trước khi đi du lịch, hãy tìm hiểu hệ thống tàu điện ở Paris để không bị bỡ ngỡ nhé! Đến trung tâm thành phố bằng tàu có giá $ 10E / chặng và thời gian chạy là 30 phút, tần suất 10 phút / chuyến, tàu sẽ chạy suốt từ 5:00 sáng – 11:50 chiều.

Tàu RER B

– xe tắc xi : Chi phí đi taxi từ sân bay về trung tâm khoảng 50 – 60E / lượt. Nếu tiền không phải là vấn đề của bạn thì hãy chọn phương tiện này để có một chuyến đi nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể thấy rất nhiều taxi chờ khách bên ngoài lối ra T2 và T3 của sân bay.

Taxi di chuyển nhanh chóng và thuận tiện

– Xe buýt Roissy : Đây là phương tiện công cộng có giá thành khá rẻ so với các loại hình giao thông khác. Bạn có thể bắt xe tại cổng T2 và T3 của sân bay. Giá vé của Roissy là khoảng $ 11,5E / chiều. Cứ khoảng 15 – 20 phút sẽ có một chuyến xe khởi hành.

Xe buýt Roissy ở Pháp

 – Đi Uber : Chi phí đi Uber sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đi taxi, giá cước khoảng 40E – 50E / lượt. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ đặt xe Uber, bạn phải có sim Pháp hoặc Châu Âu. Bạn nên mua sim ở sân bay để vừa đặt xe vừa phục vụ nhu cầu liên lạc trong chuyến đi của mình.

Kinh nghiệm mua vé máy bay từ Hà Nội đi Paris giá rẻ?

+ Để mua được vé máy bay Hà Nội Paris giá rẻ nhất, chúng tôi khuyên bạn nên mua trước thời điểm khởi hành từ 2 đến 3 tháng.

+ “Săn” vé máy bay giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không. Thông tin về các chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục tại Vietjet () Bạn có thể truy cập trực tiếp website hoặc gọi điện đến tổng đài (1900) 47 98 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

+ Sách vé máy bay đi Pháp Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 vì đây là mùa thấp điểm của du lịch Pháp nên giá vé máy bay, tour du lịch, khách sạn tại Paris sẽ giảm giá mạnh so với các thời điểm khác.

+ Để đặt các tấm vé máy bay Giá rẻ nhất đến Paris, bạn có thể đặt vé tại phòng vé Vietjet () – Chúng tôi là đơn vị luôn cung cấp những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ nhất cho hành trình đi Pháp.

Đặt vé máy bay đi Paris tại Vietnambooking () để có vé rẻ nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking ()

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet (). Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy . 

FACEBOOK

Tuyến bay khác