Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay Tết 2021 VietJet

27/11/2020 Tuấn Phát

Săn vé máy bay tết vietjet Air để tránh tình trạng hết vé Tết. Gọi ngay ✆ 19004798 để đặt vé máy bay Tết 2021 giá rẻ nhất

Kỳ nghỉ Tết kéo dài là thời điểm hành khách có nhu cầu đi máy bay cao nhất. Thời điểm này, các hãng hàng không đều cung cấp vé máy bay Tết với số lượng lớn, giá vé phù hợp để phục vụ hành khách. Hãng hàng không VietJet Air cũng mở bán vé máy bay Tết 2021 cho tất cả các hành trình nội địa với giá vé ưu đãi. Hành khách có thể tham khảo bảng giá  vé máy bay Tết 2021 Vietjet Air dưới đây để biết thêm thông tin cụ thể về hành trình.

Ghi chú:

  • Giá vé máy bay hành trình một chiều hạng Phổ thông.
  • Giá vé dành cho 1 hành khách người lớn và chưa bao gồm thuế hàng không.
  • Giá vé thay đổi khi chọn hành trình, thời gian và hạng đặt chỗ khác.

Nhu cầu mua vé máy bay Tết 2021, VietJet Air

Là hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ, VietJet Air là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết hành khách khi có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không. Hầu hết các chuyến bay mà hãng khai thác đều có lượng khách lớn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán. Nhu cầu đi lại dịp Tết của hành khách là rất lớn nên khi VietJet Air mở bán vé máy bay Tết đã hết chỗ từ sớm.

VietJet Air là hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ với chất lượng dịch vụ tốt

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air cũng đưa ra nhiều đợt bán vé khác nhau và áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà hãng khai thác. Ngoài ra, một số chặng bay quốc tế cũng có những ưu đãi đặc biệt, nhằm đảm bảo phục vụ tốt cho hành khách muốn đi quốc tế vào thời điểm này.

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay Tết 2021, VietJet Air

Đặt vé máy bay Tết 2021 VietJet Air  không hề đơn giản bởi đây là hãng được nhiều người lựa chọn. Việc xác định thời điểm đặt vé đóng vai trò quan trọng, nếu đặt vé quá sớm, hãng hàng không mở bán, đặt vé muộn sẽ có giá cao. Chỉ khi mua vé vào đúng thời điểm hãng mở bán vé Tết, hành khách mới có được hành trình bay, giờ bay mong muốn và giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông báo khuyến mại từ VietJet Air để biết thời điểm mở bán Tết của hãng

Hành khách nên thường xuyên cập nhật thông tin về vé máy bay Tết của VietJet Air bằng cách truy cập website của hãng, hoặc đăng ký nhận thông báo khuyến mại qua email, số điện thoại,… Bằng cách này hành khách sẽ biết được thông tin về thời gian mở bán vé máy bay Tết và đặt vé Mau. Ngoài thông tin vé máy bay Tết, khi đăng ký nhận tin khuyến mại, bạn còn được biết thêm các chương trình giảm giá hấp dẫn khác mà VietJet Air dành tặng.

Vé Tết thường được bán làm 3 đợt, đợt mở bán vé đầu tiên sẽ áp dụng cho tất cả các chặng bay mà hãng khai thác với số lượng ghế lớn, tuy nhiên sẽ có hạn chế về hành trình. Khoảng tháng 8-9 là đợt mở bán vé đầu tiên, khi mua vé ngay từ bây giờ, hành khách sẽ tìm được chuyến đi với giá vé tốt nhất. Tuy nhiên, lượng người đặt lúc này cũng rất đông nên cần lưu ý và thực hiện nhanh chóng để đảm bảo mua được vé Tết 2021.

VietJet Air mở bán đợt Tết phục vụ nhu cầu đi máy bay của hành khách

Khi chưa đặt vé trong đợt mở bán đầu tiên, hành khách có thể chờ hãng cung cấp vé mới ở lần bán vé tiếp theo. Đợt bán vé thứ hai thường vào tháng 10, đầu tháng 11 và đợt 3 vào khoảng tháng 12. Tùy theo nhu cầu đi lại của hành khách, trong đợt bán vé sau, VietJet Air sẽ cung cấp số lượng chỗ cho Hành trình phổ biến nhất. Đồng thời cung cấp nhiều chuyến bay hơn trong nhiều khung giờ để phục vụ hành khách tốt hơn.

Cách mua vé máy bay Tết 2021 giá rẻ của VietJet Air

Là hãng hàng không được yêu thích, thời điểm giáp Tết, vé máy bay mà VietJet Air cung cấp thường hết sớm. Để đảm bảo mua được vé với giá tốt, trước tiên hành khách cần tìm hiểu một số cách mua vé máy bay Tết 2021.

  • Xác định mục đích mua vé máy bay Tết

Tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng xác định được mục đích mua vé máy bay Tết là điều cần làm. Vì biết rõ mục đích sẽ giúp bạn lựa chọn hành trình và đặt vé thuận tiện hơn. Thông thường, hành khách mua vé máy bay Tết để về quê cùng gia đình nhưng hiện nay nhiều người cũng chọn vé máy bay Tết để du lịch, khám phá.

Mua vé máy bay Tết 2021 VietJet Air nên xác định rõ mục đích trước khi đặt vé

Trong trường hợp đặt vé về nước, hành khách phải lựa chọn hành trình bay có điểm đến gần nhất với nơi lưu trú. Và mục đích là để đi du lịch, bạn có thể đặt vé ở bất cứ đâu. Nhưng để có được tấm vé máy bay Tết 2021 với giá tốt nhất thì những hành trình bay ngược lại như Hà Nội đi Hồ Chí Minh sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đặt vé.

  • Chọn ngày bay khi đặt vé

So với thời điểm bình thường, vé máy bay Tết của VietJet Air mở bán sẽ có mức giá cao hơn, đặc biệt là vào những ngày như 25 – 8 Tết. Nếu muốn mua được vé giá rẻ, bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và đặt chỗ cho các chuyến bay khởi hành trước ngày 25 Tết hoặc sau ngày mùng 8 Tết. Ngoài ra, vào các thời điểm như mùng 1, mùng 2,… một số hành trình bay cũng có giá vé tốt.

Nhân dịp Tết VietJet Air tăng tần suất bay, hành khách có thể chọn hành trình muộn để có giá vé tốt nhất

Trong trường hợp không sắp xếp được hành trình, hành khách lưu ý thời gian mở bán vé của các hãng để săn được vé rẻ. Khi đặt vé, bạn cũng nên chọn những chuyến bay khởi hành vào sáng sớm hoặc đêm muộn để có giá vé tốt nhất.

  • Đặt vé nhanh

Với việc cố gắng đặt trước nhiều lần, hành khách sẽ dễ dàng  săn được vé máy bay VietJet Air Tết 2021  khi mở bán. Ngoài ra, việc chuẩn bị các thiết bị điện tử hỗ trợ đặt phòng như máy tính, điện thoại thông minh có kết nối mạng tốc độ cao cũng rất quan trọng. Đây là yếu tố quyết định quá trình đặt phòng của bạn!

Bạn nên chuẩn bị máy tính có kết nối internet và thẻ để thanh toán sau khi đặt phòng Tết

  • Đặt vé qua đại lý VietJet Air

Khi không đặt được vé Tết vào thời điểm xuất vé, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với hãng hoặc đại lý VietJet Air để nhận được sự hỗ trợ. Đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm hành trình và đặt chỗ trong thời gian sớm nhất.

VietJet Air promotion

Ngoài việc mở bán vé máy bay Tết nhiều thời điểm, VietJet Air thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi đa dạng khác để phục vụ khách hàng. Như chương trình khuyến mãi vé 0 đồng trên toàn mạng trong 3 ngày 22 – 24/10/2019 áp dụng cho hành khách đặt vé từ 12 giờ đến 14 giờ. Vé áp dụng cho thời gian bay từ 23/11/2019 đến 30/6/2021, trừ các ngày Lễ, Tết.

VietJet khuyến mãi giúp hành khách tìm được chuyến bay giá rẻ

Hành khách cũng sẽ tìm thấy một số chương trình khuyến mãi nhất định cho các chặng bay mà VietJet Air khai thác như từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đến Tokyo, Osaka với giá vé 0 đồng vào thứ Bảy. Ưu đãi này tạo cơ hội cho hành khách khám phá trong và ngoài nước. Đồng thời cũng giúp bạn tìm được những chuyến bay Tết với giá ưu đãi hơn.

Lưu ý khi đặt vé máy bay tết 2021 hãng hàng không VietJet Air

Hành khách khi  đặt vé máy bay Tết 2021 VietJet Air  cần lưu ý nhiều yếu tố nếu muốn sở hữu tấm vé với giá tốt nhất và đúng lịch trình. Cụ thể sẽ có một số thông tin bạn nên biết là.

Hành khách phải thanh toán ngay sau khi đặt chỗ

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác nhất các thông tin đặt vé như tên hành khách, ngày tháng năm sinh.
  • Thời gian giữ chỗ của hãng không quá lâu, vì vậy hành khách nên chuẩn bị tiền mặt hoặc thẻ để thanh toán nhanh sau khi đặt vé thành công.
  • Luôn chú ý đến thời điểm đặt vé, nhất là khi mua vé máy bay của các hành trình phổ biến.
  • Mỗi hành khách sẽ được mang 7 kg hành lý xách tay trên chuyến bay của họ. Khi đặt vé, bạn nên mua thêm hành lý để tránh những trường hợp không đáng có tại sân bay và không phải trả phí cao khi cần thêm hành lý. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về hành lý được phép và không được phép mang theo quy định của VietJet Air nhé!

Trường hợp đi cùng trẻ em, lưu ý khi đặt vé máy bay Tết 2021

Đặt vé máy bay Tết 2021 VietJet Air tại vietnambooking

Để mua vé máy bay Tết 2021 VietJet Air, ngoài việc đặt vé trên website của hãng, hành khách có thể đặt vé tại website vietnambooking. Tại đây bạn sẽ tìm thấy thông tin chuyến bay mà VietJet Air khai thác, dễ dàng so sánh giá vé giữa các ngày và đặt chỗ nhanh chóng.

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc đến các văn phòng của chúng tôi tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội để được hỗ trợ đặt vé trực tiếp. Nhân viên sẽ giúp bạn tìm  được tấm vé máy bay Tết 2021 hãng VietJet Air với hành trình bay và giá vé tốt nhất. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua thêm hành lý, bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. /.

FACEBOOK

Tuyến bay khác