Quy định phụ nữ mang thai đi máy bay hãng Vietjet

21/10/2020 Tuấn Phát

Hành khách là phụ nữ mang thai từ 32 tuần tuổi trở lên sẽ không được đi xe dưới mọi hình thức kể cả khi có giấy khám sức khỏe của bác sĩ. Mang thai trên máy bay.

Dưới đây là quy định đối với phụ nữ mang thai trên Vietjet Air:

  • Phụ nữ mang thai ở tuần thứ 27 phải ký vào giấy miễn trừ trách nhiệm tại thời điểm nhận phòng. Tuyên bố từ chối trách nhiệm này nhằm mục đích tiết lộ trách nhiệm của Vietjet trong trường hợp có sự cố không mong muốn.
  • Phụ nữ mang thai từ 28 đến 32 tuần tuổi phải xuất trình giấy xác nhận có chữ ký của bác sĩ. Nó cần xác nhận số tuần của thai nhi và xác nhận sức khỏe của thai phụ đủ để đi máy bay. Lưu ý rằng xác nhận này chỉ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày chuyến bay khởi hành hoặc ngày khởi hành dự kiến ​​của chuyến bay tùy trường hợp. Hành khách phải chấp nhận ký vào bản tuyên bố từ chối trách nhiệm đối với Vietjet.
  • Phụ nữ mang thai trên 32 tuần Vietjet từ chối vận chuyển trong mọi trường hợp.

Các quy định chung khác và hướng dẫn thủ tục giấy tờ.

  • Hành khách mang thai dưới 28 tuần tuổi: Khi làm thủ tục, ngoài việc cung cấp đầy đủ giấy tờ thân thể, bạn còn phải xuất trình sổ khám thai hoặc phiếu siêu âm chứng minh số tuần tuổi của thai nhi theo quy định. Sau đó, hành khách phải ký vào bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay.
  • Hành khách mang thai từ 28 tuần đến dưới 32 tuần: khi làm thủ tục xuất cảnh ngoài việc cung cấp các giấy tờ tùy thân cần thiết phải thêm sổ / giấy khám thai hoặc giấy khám sức khỏe có ngày khám không quá 7 ngày so với ngày khởi hành. ngày. Hành khách sẽ phải ký một bản tuyên bố trách nhiệm hữu hạn tại sân bay.
  • Khi xem giá vé máy bay vietjet  bạn nên cung cấp chính xác tình trạng thai nhi bao nhiêu tháng tuổi cho nhân viên bán vé để họ tư vấn cho bạn hành trình bay phù hợp.

Lưu ý:  Hành khách không cần xuất trình giấy chứng nhận của bác sĩ “đủ điều kiện bay”. Vì nhân viên sân bay sẽ kiểm tra giấy khám thai / giấy khám thai của hành khách và chỉ chấp nhận hành khách lên chuyến bay nếu tình trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi được ổn định hay không. Bất kỳ thời gian khuyến nghị từ bác sĩ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác