Quảng trường Lâm Viên top 10 điểm tham quan Đà Lạt miễn phí

06/09/2022 Tuấn Phát

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Mọi khác du lịch Đà Lạt hiệu quả có thể dành vài phút để khám phá quảng trường sôi động này. Quảng trường nổi bật bên cạnh bãi biển Xuân Hương hiền hòa. Quảng trường chật kín và rất nhộn nhịp, đặc biệt là vào buổi tối. Nổi nhất ở quảng trường Lâm Viên là mô hình hoa hướng dương dại và nụ atiso lớn. Chỉ cần nhìn thấy hai hình ảnh này thôi cũng đủ khiến người ta liên tưởng đến một Đà Lạt mộng mơ. Bạn cũng có thể thoải mái đi dạo, tham quan và chụp ảnh tự sướng tại đây. Và đừng quên yên tâm vì quảng trường Lâm Viên là điểm đến tham quan miễn chê ở Đà Lạt .

  • Bao gồm nội dung
  • Không quan tâm
  • Không phù hợp
  • Đã nhìn thấy quá thường xuyên

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Trong hành trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm , chùa Linh Phước là điểm tham quan rất thường thấy trong hành trình. Chùa Lâm Phước không chỉ linh thiêng mà còn khá đầy đủ cho du khách với kiến ​​trúc độc đáo.

Nhìn ngôi chùa với kiến ​​trúc tinh tế, ít ai nghĩ rằng nơi đây được thiết kế từ những mảnh sành sứ vỡ. Vì vậy, chùa Linh Phước vẫn có tên thường gọi khác là Chu Ve Chai. Đường dẫn vào các viện với hình tượng rồng, phượng vô cùng chân thực. Toát lên vẻ đẹp uy nghiêm nhưng không kém phần dịu dàng. Đông đảo nhất ở chùa Linh Phước là tượng Phật Bà Quan Âm được làm từ hoa bất tử. Đó là những bông hoa khô theo năm tháng mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có.

Địa điểm tham quan bỏ túi ở Đà Lạt – Chùa Linh Phước

>> Săn vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt tại đây – Vé nội địa giá tốt

Miền Nhà thờ Maria

Địa điểm trải nghiệm du lịch Đà Lạt miễn phí tiếp theo dành cho bạn chính là Nhà thờ Domain The Maria. Nhà thờ này không chỉ có đông người sùng đạo mà những người không theo đạo cũng khá thích thú. Đặc biệt nhà thờ Domain The Maria được bảo tồn là màu hồng đáng lẽ phải có. Nhà thờ mang màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn rất phù hợp với mô hình Đà Lạt thơ mộng, mộng mơ.

Vào những buổi chiều se lạnh, dạo bước trong không gian yên bình trong nhà thờ, lắng nghe tiếng chuông ngân. cảm hứng chiến thắng mệt mỏi Ngoài ra tất cả đều tan biến. Bạn có thể tự túc check in khi đến đây. Có một vài góc chụp khá đẹp ở nhà thờ Domain. Chính vì vậy mà các cặp đôi thường chọn nơi đây là điểm đến để chụp ảnh cưới.

Miền Nhà thờ Maria

Nhà thờ con gà

Nhà thờ Con Gà cũng nổi tiếng không kém đối với du khách trải nghiệm du lịch Đà Lạt . Là một nhà thờ lâu đời với lối kiến ​​trúc Châu Âu vừa văn minh vừa rất sắc sảo. Ở nhà thờ Con Gà có một ngọn tháp cao mà chúng ta cũng có thể nhìn thấy từ nhiều nơi ở Đà Lạt. Không gian đẹp tuyệt vời sau đây là vấn đề selfie yêu thích của người nước ngoài. nhưng liệu thành tích điểm đến này có nóng không. Tất nhiên, người đến du lịch trải nghiệm cũng nên cân nhắc việc ăn mặc, hành động sao cho phù hợp với chốn linh thiêng.

Nhà thờ Con Gà – địa điểm du lịch không lạnh ở Đà Lạt

Đồi cỏ hồng – điểm đến trải nghiệm du lịch Đà Lạt miễn phí

Tạm xa trung tâm, mọi người sẽ đến những địa điểm tham quan miễn phí ở ngoại thành Đà Lạt yên bình. Cảnh đẹp nơi đây có 1 không 2 bởi thiên nhiên hoang sơ, thanh tao. Và gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là đồi cỏ hồng. Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt, để ngắm đồi cỏ hồng, du khách chỉ có thể đến gần đây vào tháng 10, 11, tất nhiên khách nước ngoài có thể yên tâm vì những tháng cuối năm Đà Lạt càng đẹp hơn. hơn gần hết. Một chuyến thăm quan tại đây kết hợp chiêm ngưỡng đồi cỏ hồng rất thành công.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp mê hồn

Đồi cỏ hồng Đà Lạt thường chỉ hiện diện vào lúc sáng sớm. Để không bị bỏ qua bạn cần tranh thủ đi sớm. Trên đồi cỏ, xung quanh đều là đồi thông yên bình. một đồng cỏ ấm áp kéo dài đến hồ nước mới ở phía xa. Khung cảnh đẹp nhất chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ phải trầm trồ.

Đồi chè Cầu Đất

Tuy xa trung tâm nhưng đồi chè Cầu Đất luôn nườm nượp khách ghé thăm mỗi ngày. Đi tour du lịch Đà Lạt, chúng ta nên tranh thủ thời gian ghé thăm vùng đất này một lần. Đồi chè bạt ngàn một màu xanh mướt mang đến cho mọi người cảm giác tươi mát và tràn đầy sức sống. Từ khi đổi mới và phát triển du lịch trải nghiệm, vùng đồi chè trở nên sôi động và mang lại nhiều lợi ích. Cùng với khung cảnh, không gian thì giá cả ở đây cũng là một trong những điều khiến du khách vô cùng thích thú. Vì vậy, khi đến đồi chè, bạn nhớ chuẩn bị cho mình áo ấm, găng tay, khăn quàng cổ cũng như các loại ấm đặc trưng. Chúng không chỉ giúp chuyến đi tham quan của chúng ta dễ chơi hơn mà còn là những sinh vật sống ảo tuyệt vời.

Đồi chè Cầu Đất miễn ngân sách chi tiêu cho chuyến du lịch Đà Lạt

Dốc nhà bò – điểm tham quan miễn phí ở Đà Lạt

Du khách, đặc biệt là bạn, có lẽ đã quen thuộc với thương hiệu beef house. Con dốc mà nhiều bạn đi lần đầu khó quên do độ cao hoàn hảo nhất của nó. Người đi không vững rất dễ bị trượt về phía sau. Tuy nhiên, ngôi nhà còn dốc hơn. Ít ai ngờ rằng con dốc nhỏ khi lên màn lại sâu đến vậy. Chỉ vài bước lên xuống rồi sắm cho mình một góc chụp đẹp là bạn sẽ có ngay một bộ ảnh đáng nhớ tại đây.

Dốc Nhà Bò là địa điểm được nhiều bạn trẻ check-in

Chợ đêm đà lạt

Về đêm, những người nước ngoài khác cũng tập trung về chợ Đà Lạt để dạo chơi, vui chơi, giải trí. Không gian se se lạnh, tay trong tay bước đi với người khác sẽ rất lãng mạn và khó quên. Ở chợ Đà Lạt, hàng bán rất chạy, nhiều mẫu mã. Chúng ta cũng có thể tranh thủ chọn một số loại rau củ quả sấy khô, mứt hoặc quần áo ấm để mang về làm quà. Dường như, đến chợ Đà Lạt, bạn sẽ thấy rất hay, những cô hàng ngồi bên lề đường bán đặc sản Đà Lạt – Bánh tráng nướng. Khi chọn bánh tráng nướng, du khách sẽ phát hiện ra bàn tay khéo léo của những người bán hàng này đã tạo nên món bánh vừa thơm vừa ngon.

Chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp về đêm

Đại dương xuân hương

Đúng là một thiếu sót lớn khi bỏ lỡ đại dương Xuân Hương trong danh sách các điểm du lịch Đà Lạt miễn phí. Trái tim Đà Lạt mỗi ngày đón không biết bao nhiêu lượt khách đến trải nghiệm du lịch và selfie. Biển lặng đôi khi mang theo những gợn sóng li ti vào những ngày gió lớn. được bao quanh bởi những bãi cỏ và vườn hoa. Tháng giêng bằng mai anh đào, tháng ba bằng phượng tím. Đồng thời, đại dương Xuân Hương mang đến cho con người một vẻ đẹp và cảm xúc rất khác. Nếu có thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thuê xe máy dạo một vòng quanh hồ để tận hưởng vẻ đẹp của nơi đây.

Địa điểm du lịch không có cây xanh Đà Lạt – Bãi biển Xuân Hương

Ga đà lạt

Xếp cuối cùng trong danh sách 10 điểm đến du lịch miễn phí ở Đà Lạt là Ga Đà Lạt. Du khách đến thăm nơi này bao gồm miễn phí. Nếu đi xe máy, bạn chỉ cần trả 10.000 đồng tiền gửi xe. Ga Đà Lạt mang trong đó vẻ đẹp cổ kính và yên bình. Ở đâu đó trên thế giới, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng chiếc đầu kéo xe lửa cổ nhất Đông Dương hiện còn được lưu giữ.

Ga Đà Lạt cổ kính

Trên đây là top 10 điểm đến nên ghé thăm miễn phí khỏi cái nóng oi ả của Đà Lạt. Mặc dù được sử dụng miễn phí nhưng tất nhiên, hầu hết các điểm đến này thường rất đẹp và hấp dẫn. Hi vọng bạn sẽ có một lịch trình vừa hấp dẫn vừa rẻ để chi tiêu.

FACEBOOK

Tuyến bay khác