Phòng vé máy bay Vietjet Air tại TPHCM

12/12/2020 Tuấn Phát

Đại lý vé máy bay tại TPHCM bán vé máy bay từ TPHCM đi các sân bay trong nước, quốc tế và ngược lại.

Cách mua vé máy bay giá rẻ tại TPHCM:

– Mua vé qua điện thoại: Cách tốt nhất để mua vé máy bay tại TPHCM là gọi đến số 1900 4798 sau 5 phút là bạn đã có mã đặt chỗ trên chuyến bay và các thông tin cần thiết. Không chỉ vậy ở TPHCM bạn có thể mua vé máy bay đi và đến bất kỳ sân bay nào trên thế giới.

– Mua vé trực tiếp trên Website: truy cập website vietnambooking điền đầy đủ thông tin: nơi đi, điểm đến, ngày đi, số lượng hành khách trong phiếu đặt chỗ, bạn sẽ nhận được thông tin của tất cả các chuyến bay để lựa chọn và thực hiện các bước tiếp theo.

– Inbox trực tiếp qua fanpage: vietnambooking để được tư vấn cụ thể nhất.

1. Phòng vé máy bay vietjet air tại sài gòn

vietnambooking có đại lý vé máy bay tại TPHCM, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, với hình thức thanh toán linh hoạt phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang muốn đặt vé máy bay đi TPHCM mà chưa biết đặt và mua ở đâu? làm thế nào để kiểm tra? Đại lý vé máy bay nào hoặc phòng vé rẻ nhất tại TPHCM? Hàng loạt câu hỏi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng chỉ cần truy cập vào website: vietnambooking bạn sẽ tìm được câu trả lời ưng ý nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành hàng không, Văn phòng vietnambooking tại TPHCM đã đứng vững trên thị trường, với phong cách phục vụ 24/24, giao vé miễn phí đã tạo điều kiện rất nhiều cho những ai không có nhiều thời gian. Chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn vé máy bay cho khách hàng tại TPHCM mà không có bất kỳ sai sót nào, giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ trọn vẹn.

Đại lý vé máy bay tại TPHCM luôn cung cấp giá vé rẻ so với các đại lý vé máy bay khác, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến linh hoạt, nhanh chóng, tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất cho bạn về giá vé máy bay, giờ bay …. ngay từ khi bạn lựa chọn hành trình. Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn theo giờ bay, mỗi giờ bay tương ứng với một mức giá vé phù hợp. Thật dễ dàng để xem đâu là mức giá tốt nhất có thể và phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên vietnambooking, bạn đã có ngay hành trình ưng ý mà không lo về giá vé.

Những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc săn vé máy bay giá rẻ tại TPHCM mọi lúc, mọi nơi. Phòng vé vietnambooking luôn cập nhật liên tục và chính xác giá vé của từng hãng tại từng thời điểm, để quý khách dễ dàng sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ như ý.

2. Làm thế nào để mua vé máy bay ở TPHCM?

Đặt vé máy bay qua Đại lý vé máy bay tại TPHCM: Bạn vẫn có thể mua vé máy bay mọi lúc mọi nơi thông qua hình thức đặt vé máy bay điện tử. Có 2 hình thức đặt vé:

  • Chỉ cần gọi đến số điện thoại 1900 4798 là bạn có thể đặt mua vé máy bay theo nhu cầu của mình. Quy trình thanh toán đơn giản qua chuyển khoản và Đại lý vé máy bay tại TPHCM sẽ gửi mã vé (Mã số vé) qua SMS hoặc email, khách hàng chỉ cần xuất trình mã để làm thủ tục duy nhất khi ra sân bay.
  • Đặt vé máy bay trực tuyến: Bạn có thể đặt vé trên website vietnambooking bằng cách chọn hành trình muốn đi và làm theo hướng dẫn trên website. Hình thức thanh toán đặt vé máy bay trực tuyến là qua thẻ ATM (hãng hàng không nội địa) hoặc thẻ tín dụng, sau khi thanh toán xong, khách hàng nhận được bản in qua email – bản in này có giá trị tương đương vé máy bay. Hoặc bạn có thể làm theo hướng dẫn để thanh toán vé máy bay.
  • Ngoài ra, nếu bạn đang ở tại TPHCM và TP.HCM, vietnambooking sẽ hỗ trợ giao vé tận tay (nếu bạn có người quen hiện đang ở trong thành phố) hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sở của chúng tôi tại TPHCM và TP. để mua vé và thanh toán trực tiếp.

3. Thông tin liên hệ phòng vé tại TPHCM

Để biết thông tin chi tiết về đường bay, giá vé máy bay, đặt chỗ và giữ chỗ, vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH vietnambooking

– Hotline: 1900 4798

4. Tại sao nên mua vé máy bay giá rẻ tại Phòng vé vietnambooking?

– Phục vụ khách hàng 24/7.

– Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và giá vé tốt nhất cho khách hàng.

– Giao vé miễn phí đến các địa điểm yêu cầu trong nội thành. Hồ Chí Minh và TPHCM.

– Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết.

– Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi, có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, …

– Luôn gọi điện thông báo cho khách hàng trước khi khởi hành để nhắc nhở, thông báo, hướng dẫn khách hàng nhận phòng.

– Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua được vé máy bay với giá tốt nhất.

– Tổng đài hỗ trợ mọi lúc mọi nơi: 1900 4798

– Phòng vé với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt tình, yêu nghề và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch, … sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao. Tốt.

5. Vé máy bay điện tử là gì?

Vé máy bay điện tử là hình thức đang được áp dụng tại tất cả các đại lý vé máy bay trên toàn quốc. Có khá nhiều tiện lợi khi khách hàng sử dụng hình thức này, tuy nhiên với những người chưa quen hoặc chưa quen với hình thức bán vé điện tử thường sẽ e ngại khi sử dụng hình thức này. Vé điện tử là hình thức mua vé máy bay mà bạn không cần đến trực tiếp phòng vé mà chỉ cần gọi điện cho booker và cung cấp những thông tin cần thiết về hành trình bay, ngày giờ bay. Bạn sẽ được cung cấp giá vé, hãng hàng không cụ thể, sau khi đồng ý hành trình, bạn sẽ nhận được mã vé (ticket code) và chỉ cần chuyển đến phòng vé và kiểm tra lại vé bằng cách gọi điện đến hãng kiểm tra.

Thông tin vé điện tử sẽ bao gồm các thông tin sau:

– Số thứ tự.

– Số vé, ngày và nơi xuất vé.

– Tên hành khách.

– Hành trình: số hiệu chuyến bay, hãng khai thác, ngày giờ hạ cánh, tình trạng đặt chỗ.

– Thông tin thanh toán: chi tiết giá vé, TPHCM, phụ phí và phương thức thanh toán.

– Các điều kiện về vé, hành lý miễn cước …

Làm cách nào để kiểm tra vé máy bay là thật hay giả? Việc này rất đơn giản, bạn có thể gọi điện đến tổng đài tương ứng với hãng hàng không mà bạn đặt vé để kiểm tra mã vé máy bay đã đúng với thông tin của bạn hay chưa và quan trọng nhất là bạn đã thanh toán chưa. . Khai thác của các hãng hàng không nội địa như sau:

Vietjet Air ticket agent: 1900 4798

Sau khi bạn đã có trong tay tấm vé máy bay và bắt đầu hành trình của mình. Bạn có thể di chuyển đến sân bay Phú Bài, tại đây bạn có thể bắt đầu hành trình bay của mình.

FACEBOOK

Tuyến bay khác