Những món quà được gợi ý không nên bỏ qua ở Mỹ

22/08/2022 Tuấn Phát

Mỹ là một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới. Nơi đây tập trung hàng nghìn mặt hàng từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Vì vậy, hầu hết những ai đã từng đi du lịch Mỹ hoặc đến Mỹ công tác đều đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mua sắm trước khi đi. Nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi ” Tôi nên mua gì khi đi sang Mỹ? Những gợi ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà tốt nhất.

Đi Mỹ nên mua gì làm quà?

Mỹ được coi là “thiên đường mua sắm” vì bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở một trong những quốc gia lớn và phát triển nhất thế giới. Tại đây, đa dạng các loại hàng hóa được phục vụ từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới… Tuy nhiên, theo Cẩm nang  du lịch Mỹ  , nhiều người Việt thường mua nhất vẫn là. là thời trang, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng,…. Dưới đây là 3 gợi ý để bạn chọn quà cho những người thân yêu của mình.

1. Đi Mỹ nên mua gì làm quà? Sự lựa chọn số một là thời trang

Thiên đường mua sắm ở Mỹ. Ảnh Aliexpress
Trung tâm mua sắm hàng đầu của Mỹ Mall of America. Ảnh: vivu

Mỹ là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Đây cũng được coi là “kinh đô thời trang”, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thương hiệu nào khi du lịch Mỹ. Giảm giá mua sắm diễn ra quanh năm. Đặc biệt nhiều mặt hàng với mức giảm giá mạnh vào dịp Giáng sinh, Black Friday lễ hội mua sắm, vv Nếu bạn đến đây vào những dịp này, bạn có thể thưởng thức mua sắm với các mặt hàng có thương hiệu yêu thích của bạn với mức giá “siêu mềm”. Trung tâm thương mại lớn được chọn làm nơi trong  các  Tour du lịch Mỹ được nhiều du khách yêu thích.

2. Đi Mỹ nên mua gì làm quà? Nước hoa và mỹ phẩm là lựa chọn số hai của những tín đồ mua sắm

Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: baonuocmy
Cửa hàng bán mỹ phẩm. Ảnh: almy

Là phụ nữ khi đến Mỹ, bạn sẽ không thể bỏ qua những thương hiệu nổi tiếng được nhiều tín đồ mua sắm “săn lùng” như Calvin Klein (CK), Tommy hilfiger, Marc Jacobs,… Ở Mỹ có các chuỗi cửa hàng. chuyên bán các mặt hàng thời trang cao cấp, mỹ phẩm cao cấp trong cùng một cửa hàng. Điều này tạo rất nhiều thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Đến một cửa hàng, bạn có thể chọn quần áo, giày dép nhưng cũng có thể chọn một lọ nước hoa với nhãn hiệu mà bạn yêu thích. 

3. Quà lưu niệm

Mô hình tượng Nữ thần Tự do. Ảnh: aliexpress

Đi Mỹ nên mua gì làm kỷ niệm? Ai cũng biết tượng Nữ thần Tự do là biểu tượng của nước Mỹ. Các bức tượng thu nhỏ được đúc bằng đồng tương ứng với tượng thật. Món quà này được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Mỹ để mua về làm kỷ niệm. Bạn có thể chọn món quà này cho gia đình và những người thân yêu của mình. Ngoài ra, đô la mạ vàng cũng được nhiều du khách mua về làm quà. Những tờ tiền có mệnh giá 1 $, 2 $, 100 $ có ý nghĩa mang lại may mắn cho người sử dụng chúng. Một món quà vô cùng ý nghĩa khác để dành tặng cho những người thân yêu của mình, bạn có thể tham khảo thêm. Đây cũng là gợi ý kinh nghiệm du lịch Mỹ, giúp bạn lên kế hoạch du lịch hoàn hảo hơn.

>> Săn vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco tại đây chỉ từ 16.029.034 ₫

Gợi ý kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ

Mùa bán hàng ở Mỹ. Ảnh: dulichmy

Mỹ là “thiên đường mua sắm” nhưng những món đồ mua ở Mỹ rất đắt. Vì vậy, nhiều người Việt Nam thường chọn đi du lịch Mỹ vào mùa Giáng sinh, những dịp giảm giá lớn trong năm. Theo kinh nghiệm mua sắm tại Mỹ, bạn nên đến các trung tâm thương mại lớn, nên cẩn thận lựa chọn những sản phẩm có nhãn mác, giá cả rõ ràng. Những mặt hàng có giá niêm yết sẽ giúp bạn cân đối được mức tài chính có thể chi trả cho món hàng đó. Giúp bạn có thể lựa chọn sớm những món đồ mình cần mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đi chọn nhiều nơi. Các trung tâm mua sắm lớn là nơi có đầy đủ các mặt hàng, hàng hóa đa dạng. Bạn có thể dễ dàng chọn một trong những phù hợp với nhu cầu của bạn. Những gợi ý trên đây giúp bạn trả lời câu hỏi mua gì ở Mỹ, bạn có thể  Dễ dàng chọn được món quà phù hợp. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin hàng ngày về  tin tức du lịch Mỹ  bạn có thể cập nhật để biết thêm nhiều điều bổ ích về nước Mỹ. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi bổ ích và thú vị.

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác