Làng Vân top 5 điểm cắm trại Đà Nẵng

19/10/2022 Tuấn Phát

Nếu một ngày bạn muốn biến mất khỏi nhịp sống hối hả, mong mỏi tìm đến một nơi gần gũi với thiên nhiên để thư giãn hay xả stress thì 5 địa điểm cắm trại tại TP. Đà Nẵng này là một note không tồi, nhất là cắm trại qua đêm, khỏa thân với thiên nhiên vạn vật, bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Hãy lên chiến thuật “đưa nhau đi trốn” với 5 địa điểm cắm trại – check in đẹp lung linh sống ảo miễn chê ở thiên đường Đà Nẵng này nhé!

Làng Vân

Nằm trong khu vực Vịnh Nam Chơn và nép mình bên mũi Isabelle, Làng Vân là một trong những ngôi làng nhỏ rực rỡ với nhịp sống thường ngày.

Không gian làng Vân thực sự yên bình mà khó nơi nào có được, không bụi đường, không khói xe, không gian yên bình đến nóng bức, vẻ đẹp dịu dàng giữa núi rừng trùng dương. Cũng giống như bức tranh thủy mặc mà ai đó đã quên. Nếu được một lần dạo bước trên bãi biển làng Vân, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm, mặc cho mọi lo toan bộn bề của thành phố nhộn nhịp sôi động. Quả thực, làng Vân là một nơi tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm một nơi an toàn và thư giãn cho mình.

Làng Vân Đà Nẵng có gì đặc biệt mà hút khách đến vậy?

Để đến làng Vân, chúng ta có thể đi thuyền từ bến hoặc đi theo con đường đi bộ từ nửa đèo Hải Vân, đi đến một phần đường mòn khoảng 3km.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tham quan Đà Nẵng

Giếng trời

Giếng Trời là điểm cắm trại đáng đi thứ hai. Ở đây không tồn tại sự hối hả và nhộn nhịp của phố P., cũng như không tồn tại bóng dáng của nhà hàng, thương mại, dịch vụ ở đây, chỉ có gia đình bạn và vạn vật tự nhiên.

Không chỉ vậy, sắp tới các thành viên sẽ được nhìn thấy một ngọn thác cao khoảng 25m quanh năm đổ nước từ trên cao xuống, trắng xóa. Chúng ta có thể tự mình chặt chuối rừng để làm bè bơi trong làn nước trong xanh, mát lạnh hay có thể bắt ốc suối, săn cua đá.

Giếng Trời nằm giữa rừng già của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Nếu bạn đi đến Giếng Trời và cắm trại qua đêm, bạn bắt buộc phải đi theo nhóm đông người & không được thiếu thức ăn tương tự như nước uống, Có vẻ như phải có các loại côn trùng nhỏ khác để đảm bảo an toàn cho trẻ em. bản thân.

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng là địa điểm được du khách yêu thích khi đến Đà Nẵng vì không phải đi quá xa mà lại có thể tận hưởng được vẻ hoang sơ của cả nước.

Đi cắm trại ở Ghềnh Bàng, bạn còn có thể ngụp lặn dưới đáy biển sâu một cách thoải mái, dễ chịu mà không cần phải trả nhiều tiền mà vẫn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn thế giới thủy cung đầy màu sắc đang tỏa sáng rực rỡ. Đại dương hòa mình với thiên nhiên trong sự thanh vắng và an toàn.

Ghềnh Bàng nằm trên đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km. Nếu cắm trại qua đêm ở Ghềnh Bàng, bạn có thể mang theo lều, đồ ăn và các vật dụng cần thiết để có một đêm ngon giấc. buổi cắm trại đáng nhớ.

Đèo hải vân

Dài 21 km, đèo Hải Vân là một trong những con đèo nguy hiểm nhất Việt Nam. Do hiện nay hầu hết ô tô đều di chuyển về hầm Hải Vân nên đoạn đèo này khá thưa thớt và vắng vẻ, gia đình chỉ cần là người cầm lái và chạy với tốc độ vừa phải để vừa ngắm cảnh vừa đảm bảo an toàn cho xe. Ổn.

Cắm trại ngay trên đèo Hải Vân, tại sao không? Hãy thử cắm trại qua đêm trên đèo Hải Vân, ngôi nhà của bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm, cảm nhận không khí yên bình trên cao.

Từ trạm dừng chân Hải Vân Quan chúng ta cũng có thể đi theo con đường bê tông (khá dốc, bạn có thể đạp xe máy hoặc gửi xe tại các quầy lưu niệm rồi đi bộ lên), đi khoảng 2km sẽ thấy đường. Hiện tại đã có lô cốt và được bao quanh bởi một trong những kho bãi lớn, nơi đây hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh phố biển. Đà Nẵng, Vịnh Lăng Cô và chữ M của đèo Hải Vân.

Bán đảo Sơn Trà

Đảo Sơn Trà là địa điểm dành cho các nhóm bạn đi cắm trại tại TP Đà Nẵng. Chỉ cần đi dọc bên hông chùa Linh Ứng, các thành viên sẽ được khám phá nhiều bãi đá và lều trại, rất ấn tượng để ngắm bình minh và lắng nghe tiếng sóng biển vào ban đêm. Bên hông cảng, khi đến gần đỉnh sẽ có một bãi đất trống (trước đây là sân bay), ấn tượng cho một đêm hoạt động lửa trại & ngắm thành phố về đêm.

Lưu ý những dụng cụ và vật dụng cần mang theo khi đi cắm trại

Đi cắm trại đòi hỏi bạn phải đóng gói đồ đạc càng gọn nhẹ càng tốt. Tuy nhiên, dù bạn có quên gì đi chăng nữa, hãy ghi nhớ những điều sau nhé!

  • Đèn pin: Cắm trại qua đêm thì đèn pin là thứ không thể thiếu. Vì thường ở những nơi cắm trại nên người nhà lưu ý ở trên là sẽ không có điện và Trong lúc chờ đốt lửa, đèn pin sẽ là hai con mắt của người tiêu dùng, phải đảm bảo an toàn cho bình ắc quy được sạc không bị thiếu. , sàng lọc tốt, số lượng phụ thuộc vào nhóm người sẵn sàng.
  • bật lửa: mang đi nhảy để đốt lửa trại, nướng thịt….
  • Áo mưa: đề phòng những cơn mưa bất chợt và có thể lót bên trên lều, chống ẩm rất tốt
  • Đồ ăn thức uống: bạn nên chuẩn bị ở nhà, cho vào những chiếc hộp bí mật vì sẽ di chuyển nhiều nên dễ đổ, nước uống vừa đủ và dự trữ nhiều hơn một chút.
  • Nến & sách: dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và lãng mạn. Và tất nhiên, những cuốn sách để đọc trong ngày, như thể đã mất trong quá khứ.
  • Máy ảnh: tất cả các tổ cắm trại không muốn chụp ảnh? Vì vậy, xung quanh chiếc điện thoại, mọi người cũng nên chuẩn bị thêm máy ảnh để có thể bắt kịp những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác