Khám phá những con đường đẹp nhất nước Mỹ

22/08/2022 Tuấn Phát

Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt vời, những công trình kiến ​​trúc vĩ đại mà còn là xứ sở của những con đường đẹp nhất. Trong các chuyến đi từ Hawaii đến Alaska, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những con đường đẹp như tranh vẽ. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn địa chỉ  những con đường đẹp nhất nước Mỹ .

Check-in những con đường đẹp nhất nước Mỹ

Quốc lộ 11

Nhiếp ảnh gia phong cảnh James Q. Martin gọi tuyến đường này là điểm ngắm cảnh yêu thích của anh ấy. Đây là con đường  xuyên rừng và núi đẹp nhất nước Mỹ . Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp những chú gấu Bắc Cực trên đường đi. Đối với những người ưa mạo hiểm, lái xe trên State Route 11 là một trải nghiệm tuyệt vời trong  chuyến du lịch Mỹ .

State Route 11. Ảnh: theculturetrip

Tuyến đường 66

Theo  kinh nghiệm du lịch Mỹ , một số người gọi đường 66 là Đường chính của nước Mỹ.  Con đường đẹp nhất nước Mỹ  này dài hơn 2.000 dặm chạy từ Chicago, Illinois đến Los Angeles, California.

Tuyến đường 66. Ảnh: theculturetrip

Quốc lộ 139

Quốc lộ 139 là một trong những  con đường đẹp nhất nước Mỹ  mà bạn nên check-in. Con đường này đã góp phần thể hiện vẻ đẹp của cảnh quan California. Cắt ngang qua phía đông bắc của bang, đi trên tuyến đường này bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Rừng Quốc gia Modoc và Hồ Eagle trong xanh rực rỡ.

State Route 139. Ảnh: theculturetrip

Hành lang Di sản Hamakua

Bang Hawaii luôn tự hào là một trong những  tuyến đường đẹp nhất nước Mỹ.  Lái xe dọc theo bờ biển Hamakua từ Hilo đến Waipio Valley Lookout, bạn sẽ thấy thác nước, vách đá biển, rừng nhiệt đới…

Hành lang Di sản Hamakua. Ảnh: theculturetrip

Tuyến đường Hoa Kỳ 2

Vùng Đông Bắc của Hoa Kỳ được biết đến với những tán lá mùa thu tuyệt đẹp. US Route 2 được biết đến là một trong những nơi có thể ngắm trọn vẹn lá mùa thu trong tầm mắt.  Con đường đẹp nhất nước Mỹ dài 35 dặm này nối Maine và Vermont. Khi check-in tại US Route 2, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của dòng sông Androscoggin.

Những tán lá mùa thu bên đường US Route 2. Ảnh: theculturetrip

Tuyến đường Hoa Kỳ 30

Đi qua Pennsylvania bạn sẽ gặp tuyến đường Hoa Kỳ 30. Con đường lãng mạn này đi qua một số thị trấn của Amish với giao thông chủ yếu là xe ngựa. Đường 30 của Mỹ cũng là một trong  những con đường đẹp nhất ở Mỹ  được du khách yêu thích.

Tuyến đường Hoa Kỳ 30. Ảnh: theculturetrip

Trên đây là những  con đường đẹp nhất nước Mỹ  luôn thu hút du khách đến check-in. Hi vọng bạn sẽ có những bức ảnh nghệ thuật tại những cung đường tuyệt đẹp này. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và thành công. Và cũng đừng truy cập  Tin tức du lịch Mỹ  để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm bài viết:

FACEBOOK

Tuyến bay khác