Khám phá các địa điểm lướt sóng tốt nhất của Mỹ

22/08/2022 Tuấn Phát

Lướt sóng đang trở thành một môn thể thao dưới nước phổ biến. Và Mỹ được đánh giá là một trong số ít quốc gia sở hữu những điều kiện vô cùng lý tưởng để phát triển môn thể thao này. Hãy cùng  điểm qua những điểm lướt sóng tốt nhất ở Mỹ  để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác sảng khoái mà môn thể thao này mang lại.

Mỹ là quốc gia có nhiều điểm lướt sóng tốt nhất. Ảnh: pexels

Trải nghiệm những điểm lướt sóng tốt nhất ở Mỹ

1. Coastal Delaware

Nếu bạn chưa quen với lướt sóng, hãy đến Coastal Delaware. Đây là một trong  những nơi tốt nhất để lướt sóng ở Mỹ  cho những người bán chuyên nghiệp với những con sóng nhỏ. Bên cạnh đó, bãi biển này khá dài, trải dài theo một số thị trấn và bao gồm nhiều bãi biển nhỏ hơn như Rehoboth, Dewey, Bethany nên có đủ không gian vui chơi cho mọi người. 

Coastal Delaware là điểm lướt sóng lý tưởng cho những người mới tập và bán nghiệp dư. Ảnh: pexels

Không chỉ nổi tiếng là  điểm lướt sóng nổi tiếng nước Mỹ , bãi biển này còn để lại ấn tượng trong mắt du khách với những bát cát vàng mịn, những quán cà phê được trang trí bắt mắt, những quán bar sôi động mang đến sức sống. nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, vào tháng 8 hàng năm, nơi đây còn tổ chức lễ hội Summer Vibes nhộn nhịp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó có nơi nào có được. 

Vào tháng 8, nơi đây còn tổ chức lễ hội Summer Vibes, cho bạn thỏa sức vui chơi trong những ngày hè. Ảnh: pexels

Và du khách cũng có thể thuê ván lướt sóng tại một số địa điểm uy tín nhất, chẳng hạn như Trường nội trú Lướt sóng Bãi biển Rehoboth, Lướt sóng và Thể thao Bãi biển Dewey, và cửa hàng Bethany Surf.

2. Thành phố Atlantic, New Jersey

Thành phố Atlantic bỗng chốc trở nên nổi tiếng khi vận động viên lướt sóng thế giới Duke Kahanamoku, người từng giành huy chương vàng Olympic môn thể thao này đến lướt sóng tại đây nhân chuyến thăm  Hoa Kỳ  vào năm 1900. Và kể từ đó, khi nói đến  những địa điểm tốt nhất để lướt sóng ở Mỹ , người dân địa phương thường nghĩ đến Thành phố Atlantic đầu tiên. 

Thành phố Atlantic là một trong những điểm lướt sóng phổ biến nhất dành cho các chuyên gia. Ảnh: pexels

Sở dĩ Kahanamoku chọn Atlantic làm địa điểm đặt ván lướt sóng của mình là vùng biển ở đây luôn đón những con sóng ổn định, có độ cao vừa phải phù hợp với những người chơi chuyên nghiệp. Du khách có thể đến cửa hàng lướt sóng Jersey Devil hoặc cửa hàng lướt sóng Flying Point để thuê những tấm ván tốt nhất. 

3. Bãi biển cacao, Florida

Nằm cách Orlando khoảng 45 phút lái xe, Bãi biển Cocoa là một trong những thị trấn lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây là địa điểm lướt sóng yêu thích của hai vận động viên người Mỹ nổi tiếng thế giới  Caroline Marks và Kelly Slater, và dành cho những người chơi ở mọi cấp độ. 

Ca cao cũng là điểm lướt sóng lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua. Ảnh; pexels

Không chỉ nằm trong danh sách  những nơi lướt sóng tốt nhất ở Mỹ  mà bãi biển Cocoa còn là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng ở Florida. Ngoài lướt sóng, du khách có thể đi dạo trên bãi biển, tham quan Bến tàu Ca cao, nơi sinh sống chính của người dân nơi đây, khám phá làng Ca cao cổ hoặc dừng chân tại các nhà hàng địa phương trong khu vực. cái này. 

4. Bờ Bắc của Oahu, Hawaii

Bất cứ ai yêu biển đều biết đến thiên đường biển Hawaii. Không chỉ dành cho những vị khách yêu biển, nơi đây còn là thiên đường lướt sóng của những người hâm mộ môn thể thao này, đặc biệt là khu vực bờ biển phía Bắc của Oahu. Không chỉ là một trong  những điểm lướt sóng tốt nhất ở Mỹ , North Shore of Oahu còn nổi tiếng khắp thế giới khi tổ chức các cuộc thi lướt sóng đẳng cấp thế giới với những con sóng huyền thoại vào mùa đông (tháng 11 đến giữa tháng 11). Bước đều). Những con sóng ở đây có thể cao tới hơn 40 feet khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải choáng ngợp. Và khi cả những vận động viên và những người chơi dày dạn kinh nghiệm đều phải cúi đầu trước những con sóng khổng lồ này.

Không chỉ có phong cảnh đẹp, bờ biển Bắc Oahu của Hawaii còn là điểm lướt sóng tuyệt vời. Ảnh: pexels

Bên cạnh hoạt động lướt sóng, bãi biển phía Bắc của Oahu còn là nơi thích hợp để du khách tổ chức các hoạt động cắm trại, dã ngoại ngoài trời. Nơi đây có bãi đậu xe, nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, cùng với các nhà hàng bên bờ biển, đáp ứng nhu cầu cơ bản của du khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon của địa phương tại các nhà hàng trên đảo. 

5. Maui, Hawaii

Một bãi biển Hawaii khác trong danh sách  các điểm lướt sóng nổi tiếng nhất ở Mỹ  là Bãi biển Maui. Với những bãi cát vàng mịn, những hàng cọ đung đưa trong gió biển tạo nên khung cảnh mát mẻ như những thước phim Hawaii xuất hiện trên màn ảnh. 

Nơi đây cũng tổ chức nhiều cuộc thi lướt sóng lâu đời. Ảnh: pexels

Giống như Bờ Bắc của Oahu, Maui cũng là nơi tổ chức các cuộc thi lướt sóng truyền thống của Mỹ. Bãi biển Maui rất dễ thư giãn, nếu là người mới bắt đầu du lịch, bạn có thể đến Lahaina, thị trấn sầm uất nhất của Maui, nơi sóng biển đều đều, không quá dữ dội như những nơi khác. Lướt sóng đã trở thành một môn thể thao rất quen thuộc ở đây, chỉ cần đi dạo trên bãi biển, du khách có thể bắt gặp hầu hết tất cả mọi người, từ trẻ em, phụ nữ, thanh niên đều lướt sóng.

6. Bãi biển Huntington, California

Thành phố Surf ở bang California của Hoa Kỳ được du khách biết đến nhiều hơn với bãi biển Huntington, một điểm đến hàng đầu cho mọi hoạt động lướt sóng. Những người yêu thích lướt sóng không thể bỏ qua Bảo tàng Lướt sóng Quốc tế Huntington Beach, nơi có một bộ sưu tập đầy đủ các kỹ thuật lướt sóng, từ sơ cấp đến nâng cao và một nơi trưng bày các hiện vật được tìm thấy. trong lòng đại dương. 

Lướt sóng là một môn thể thao phổ biến ở Mỹ. Ảnh: pexels

Người dân ở đây chia khu vực lướt sóng thành bảy cấp độ. Không quá lời khi nói rằng đây là một trong  những nơi tốt nhất để lướt sóng ở Mỹ cho  dù bạn ở trình độ nào, bạn cũng có thể tìm thấy một khu vực phù hợp với mình. 

7. La Jolla, California

Thành phố biển California cũng có một vị trí khác trong bảng xếp hạng  những nơi lướt sóng tốt nhất ở Mỹ  , đó là thị trấn La Jolla. Đây là một thị trấn ven biển xinh đẹp, được xem là địa điểm lướt sóng lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, hình thành nên văn hóa lướt sóng Socal. Không chỉ vậy, thị trấn biển La Jolla còn được biết đến với những con sóng được mệnh danh là “Windansea”, một con sóng chỉ dành cho những người có nhiều kinh nghiệm lướt sóng.

La Jolla là điểm lướt sóng phù hợp với mọi trình độ. Ảnh: pexels

Không chỉ dành cho những người thích lướt sóng, thị trấn La Jolla có phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Khi  đi du lịch Mỹ , du khách không nên bỏ qua phố biển thơ mộng này. Bạn nên ở lại đây đến cuối ngày để ngắm nhìn khung cảnh mặt trời buông mình xuống biển, tỏa những tia nắng cuối ngày trên làn nước biển trong xanh, tạo nên một mảng màu tuyệt đẹp do thiên nhiên pha trộn.

Hoàng hôn trên thị trấn ven biển La Jolla đẹp vô cùng. Ảnh: pexels

Nếu bạn là người yêu thích môn thể thao dưới nước này thì hãy chuẩn bị hành trang cho chuyến khám phá các  địa điểm lướt sóng ở Mỹ , thử sức với những con sóng lớn, tung bọt trắng xóa quả là một cảm giác tuyệt vời. Tuyệt vời mà bạn khó có thể quên

Xem thêm bài viết:

FACEBOOK

Tuyến bay khác