Hướng dẫn cách đổi chuyến bay hãng Vietnam Airlines Online

21/10/2020 Tuấn Phát

Những tấm vé máy bay bạn đã đặt cho lịch trình đã xác định trước, nhưng vì một lý do cấp bách nào đó mà bạn cần đổi ngày bay hoặc đổi vé. Trong bài viết này, vietnambooking sẽ hướng dẫn bạn cách đổi vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến.

Cách đổi chuyến bay Vietnam Airlines trực tuyến

Đôi khi vì một lý do nào đó mà bạn cần thay đổi hành trình bay của mình. Chuyến bay của bạn có thể phải hoãn vài ngày, vài giờ… nhưng bạn không biết làm thế nào. Bạn cũng không nên quá lo lắng vì các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào.

Khi muốn thay đổi chuyến bay, bạn chỉ cần:

Đến trực tiếp văn phòng đại diện Vietnam Airlines và hành trình bay mong muốn của bạn, nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cụ thể để thay đổi hành trình bay.

Liên hệ với đại lý bán vé máy bay, nơi bạn đã mua vé để được nhân viên đại lý tư vấn và hỗ trợ làm lại vé.

Trong trường hợp quý khách mua vé máy bay tại đại lý ủy quyền của Vietnam Airlines –  Công ty Cổ phần vietnambooking , quý khách cần liên hệ ngay với vietnambooking để được nhân viên vietnambooking tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục đổi vé máy bay. vietnambooking luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 về các vấn đề liên quan đến: cách thức đặt vé máy bay, quy định của hãng hàng không, thông tin về hành lý xách tay, quy định về việc hoàn trả vé máy bay Vietnam Airlines…. Hãy yên tâm nếu bạn mua vé tại vietnambooking. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi và hoàn vé một cách nhanh chóng và chính xác.

Điều kiện hoàn đổi vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines 

  • Nếu bạn mua vé máy bay hạng thương gia linh hoạt (J- / C-), việc đổi vé được miễn phí.
  • Với vé máy bay hạng thương gia tiêu chuẩn (D- / I-) nếu có thay đổi phụ thu 300.000đ / vé.
  • Đối với vé hạng Phổ thông linh hoạt (Y- / B- / M- / S-), việc đổi vé được miễn phí vào những ngày bình thường. Tuy nhiên, nếu trong thời gian Tết Nguyên Đán nếu đổi trước ngày khởi hành sẽ tính phí 300.000đ, thay đổi so với ngày khởi hành là 600.000đ.
  • Vé hạng phổ thông (K- / L- / Q- / N- / R- / T-) sẽ được tính như sau:
  1. Thu 300.000đ nếu đổi vé trước ngày khởi hành ghi trên vé.
  2. Thu 600.000đ nếu đổi vé so với ngày khởi hành ghi trên vé.
  • Không được phép đổi vé sang vé hạng phổ thông liên kết (G- / A- / E- / P-).

Những điều cần lưu ý khi đổi vé Vietnam Airlines

  • Vietnam Airlines chỉ chấp nhận đổi vé sang hành trình mới cho hành khách với giá bằng hoặc cao hơn giá vé đã mua và hành khách phải trả thêm phí chênh lệch (nếu có).
  • Nếu bạn muốn thay đổi nhiều chặng bay, hãng sẽ áp dụng mức phí cao nhất cho những chặng bay đã thay đổi và phí thay đổi của khách hàng sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Đối với hành trình bay quốc tế Vietnam Airlines tùy từng thời điểm sẽ có những quy định cụ thể. Tuy nhiên, nếu vé bạn mua là hạng thương gia linh hoạt và hạng Phổ thông đặc biệt linh hoạt, việc hoàn tiền và thay đổi là miễn phí. Các vé khác nếu có thay đổi thường phải trả phí từ 20-50 USD.

Lưu ý khi đổi giá vé nội địa vietnam airline

Trong trường hợp bạn mua vé máy bay Vietnam Airlines tại các đại lý phân phối vé vietnambooking, muốn đổi vé, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên đại lý, vietnambooking sẽ giúp bạn đổi vé nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với đại lý càng sớm càng tốt khi có nhu cầu thay đổi diện mạo, và nhớ đổi vé trước giờ bay khoảng 3 tiếng, phòng trường hợp nếu vietnambooking quá sát giờ bay thì không được. giúp bạn hoàn tiền hoặc đổi vé. Phí hoàn vé cho khách hàng sẽ được tính đầy đủ theo quy định của hãng hàng không.

Cách đổi vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến không hề khó và phức tạp như nhiều người vẫn tưởng tượng. Tuy nhiên, khi muốn đổi vé máy bay, bạn cần tìm hiểu kỹ quy định về việc đổi trả vé của hãng hàng không. Vì đối với những hạng vé khác nhau, hãng có những quy định đổi và hoàn khác nhau, đồng thời cũng có những hạng vé không được hoàn. Và tốt nhất khi có nhu cầu đổi trả hãy liên hệ với đại lý để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác